Top 10 CEO công nghệ được lòng dân nhất 2018: Không hề có tên CEO Apple và Google

Top 10 CEO công nghệ được lòng dân nhất 2018: Không hề có tên CEO Apple và Google

Hàng năm, Glassdoor - một trang web chuyên đánh giá nhân lực và môi trường làm việc công ty - tổ chức cuộc bình chọn xếp hạng về những CEO tài năng được ưa thích nhất. Hãy cùng nhìn xem những vị lãnh đạo này là ai.

10. CEO Microsoft - Sataya Nadella: 96% bầu chọn

Top 10 CEO công nghệ được lòng dân nhất 2018: Không hề có tên CEO Apple và Google - Ảnh 1.

CEO Microsoft - Sataya Nadella

Xếp cuối cùng trong top 10 này là ông Sataya Nadella - CEO của một trong những công ti công nghệ phần mềm nổi tiếng nhất thế giới là Microsoft. Các sản phẩm của Microsoft vẫn luôn được sử dụng trong hầu hết các máy tính ngày nay như: Hệ điều hành Windows, bộ phần mềm công cụ văn phòng Office. 

9. CEO Cengage - Micheal Hansen: 96% bầu chọn

Top 10 CEO công nghệ được lòng dân nhất 2018: Không hề có tên CEO Apple và Google - Ảnh 2.

CEO Micheal Hansen

Cengage là công ti về dịch vụ giáo dục trực tuyến và thư viện điện tử, được thành lập vào năm 2007. CEO là ông Micheal Hansen, ông là một thạc sĩ luật và thạc sĩ kinh tế người Đức.

8. CEO Facebook - Mark Zuckerberg: 96% bầu chọn

Top 10 CEO công nghệ được lòng dân nhất 2018: Không hề có tên CEO Apple và Google - Ảnh 3.

CEO kiêm chủ tịch của Facebook - Mark Zuckerburg

Chắc hẳn không phải giải thích nhiều về Facebook, mạng xã hội có tới 2,2 tỷ người dùng trên khắp thế giới. Mặc dù năm 2018 là năm khá là khó khăn với Facebook khi CEO Mark Zuckerberg dính phải scandal liên quan tới thông tin cá nhân người dùng, nhưng vị CEO trẻ tuổi này vẫn nằm trong top 10 danh sách bầu chọn. 

7. CEO Ellie Mae - Jonanthan H.Corr: 96% bầu chọn

Top 10 CEO công nghệ được lòng dân nhất 2018: Không hề có tên CEO Apple và Google - Ảnh 4.

CEO Jonathan H. Corr

Ellie Mae là công ti phần mềm chuyên xử lí các đơn xin thế chấp của Mỹ. Các dịch vụ dựa trên một phần mềm giúp cho quá trình được tự động hóa, sắp xếp một cách hợp lí các bước cung cấp khoản vay thế chấp sao cho đúng quy định của pháp luật. Đây là lần đầu tiên CEO của Ellie Mae - Jonanthan H.Corr có mặt trong danh sách này. 

6. CEO Adobe - Shatanu Narayen: 96% bầu chọn

Top 10 CEO công nghệ được lòng dân nhất 2018: Không hề có tên CEO Apple và Google - Ảnh 5.

CEO Shatanu Narayen

Adobe là tập đoàn phần mềm máy tính tại Hoa Kỳ, với các sản phẩm về thiết kế đồ họa, thiết kế web, chỉnh sửa video hay thậm chí là phần mềm Marketing. CEO của công ti là ông Shatanu Narayen, giống với CEO của Microsoft, ông là một người gốc Ấn Độ. 

5. CEO World Wide Technology - Jim Kavanaugh: 97% bầu chọn

Top 10 CEO công nghệ được lòng dân nhất 2018: Không hề có tên CEO Apple và Google - Ảnh 6.

CEO Jim Kavanaugh

CEO Jim Kavanaugh đến với WWT từ những năm đầu thành lập. Đây là công ti công nghệ chuyên cung cấp các dịch vụ và chuỗi cung ứng tập trung vào các lĩnh vực như thương mại, viễn thông cho doanh nghiệp. Ngoài ra công ti còn đưa ra các chiến lược triển khai các sản phẩm IT và giải pháp bán hàng. 

4. CEO Saleforce - Marc Benioff: 97% bầu chọn

Top 10 CEO công nghệ được lòng dân nhất 2018: Không hề có tên CEO Apple và Google - Ảnh 7.

CEO Mark Benioff

Salesforce là công ti công nghệ được thành lập vào năm 1999, với sản phẩm là phần mềm quản lí khách hàng online, marketing và hỗ trợ dịch vụ bán hàng. CEO Marc Benioff là một gương mặt có mặt trong danh sách top CEO công nghệ liền 6 năm liên tiếp

3. CEO Linkedln - Jeff Weiner: 97% bầu chọn

Top 10 CEO công nghệ được lòng dân nhất 2018: Không hề có tên CEO Apple và Google - Ảnh 8.

CEO Jeff Weiner

Linkedln là trang mạng xã hội định hướng về kinh doanh và dịch vụ xã hội được thành lập vào năm 2002. Năm 2016 Microsoft đã mua đứt lại LinkedIn và mở rộng chiến lược rất thành công và hiệu quả để phát triển quy mô của mình.

2. CEO Docusigh - Daniel Springer: 99% bầu chọn

Top 10 CEO công nghệ được lòng dân nhất 2018: Không hề có tên CEO Apple và Google - Ảnh 9.

CEO Daniel Springer

Công ti công nghệ Docusigh được thành lập vào năm 2003 với sản phẩm là chữ kí điện tử, giúp người dùng có thể kí xác nhận hồ sơ tài liệu ở bất cứ đâu. CEO của công ti là Daniel Springer, ông là một cựu sinh viên ĐH Harvard. 

1. CEO Zoom - Eris S.Yuan: 99% bầu chọn 

Top 10 CEO công nghệ được lòng dân nhất 2018: Không hề có tên CEO Apple và Google - Ảnh 10.

Chủ tịch kiêm CEO của Zoom- Eric S.Yuan

Zoom là startup về công nghệ được thành lập năm 2011, tiêu biểu với sản phẩm kết nối liên lạc qua video. Chủ tịch kiêm CEO của Zoom là Eric S.Yuan, cựu giám đốc điều hảnh của Cisco. Ông là người da vàng đầu tiên có trong bảng xếp hạng hằng năm của Glassdoor.

  Theo Trí Thức Trẻ


Facebook

Mark Zuckerberg

Microsoft


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.