Top máy tính xách tay chơi game đỉnh nhất

Quá nhiều mẫu máy tính xách tay thuộc hàng “khủng” cũng khiến cho các game thủ cảm thấy băn khoăn khi đưa ra lựa chọn.

Quá nhiều mẫu máy tính xách tay thuộc hàng “khủng” cũng khiến cho các game thủ cảm thấy băn khoăn khi đưa ra lựa chọn.

Không phải cứ sở hữu hiệu suất mạnh mẽ là chiếc máy tính xách tay chơi game đó tốt. Có thể bạn đang sở hữu chiếc laptop trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất, card đồ họa mạnh mẽ nhất và điều này làm bạn hài lòng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia đấy mới chỉ là tiêu chí đầu tiên. Máy tính xách tay chơi game tốt nhất cũng cần phải có một màn hình phân giải cao giúp bạn đắm chìm trong thế giới game 3D, loa công nghệ cao. Một số yếu tố không kém phần quan trọng khác bao gồm bàn phím backlit thiết kế thoải mái, cùng kích thước hướng đến tiêu chí di động mới đạt được yêu cầu khắt khe của một game thủ.

Alienware 18: Tốt nhất về tổng thể

 - 1

Alienware vẫn tiếp tục thống trị tại phân khúc máy tính xách tay chơi game, và Alienware 18 là một sản phẩm hình mẫu. Alienware 18 được trang bị 1 cặp card đồ họa Nvidia GeForce GTX 780M, chip Core i7 nền tảng Haswell mới nhất, màn hình 18 inch độ phân giải full HD 1080p. Những sản phẩm của Alienware còn nổi bật với bộ đèn nền bàn phím với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt làm mãn nhãn cho bất kì ai ngắm nhìn chúng. Đây chính là chiếc laptop chơi game tốt nhất về tổng thể và nếu không lo ngại về trọng lượng lên tới 5,53 kg.

Giá khởi điểm 2.099 USD.

Razer Blade 14: Laptop chơi game di động nhất

 - 2

Razer Blade 14 là chiếc laptop chơi game mỏng nhất hiện nay. Mặc dù được trang bị phần cứng khủng: Chip Intel Haswell Core i7 4 nhân, card đồ họa rời Nvidia GeForce GTX 765M, nhưng nhà sản xuất vẫn thiết kế được Blade 14 với độ mỏng chỉ 1,67 cm. Máy cũng nặng chỉ 1,9 kg. Ấn tượng hơn nữa, Razer Blade 14 được thiết kế với chất liệu nhôm cao cấp, bàn phím nhạy và loa cho chất lượng âm thanh tốt.

Giá khởi điểm 1.799 USD.

Alienware 17: Laptop chơi game 17 inch tốt nhất

 - 3

Alienware 17 mà Dell nâng cấp gần đây không chỉ mạnh mẽ với cấu hình cao, mà còn nổi bật với những dải ánh sáng mới, giúp cho gần như cả hệ thống đều phát sáng trông vô cùng rực rỡ và bắt mắt. Cụ thể, một dải đèn LED mới được Dell bổ sung sẽ chạy dọc cạnh máy; touchpad cũng sẽ phát sáng thay vì chỉ có đèn ở viền như trước. Alienware 17 có 10 vùng có khả năng điều chỉnh màu đèn. Alienware 17 cũng chuyển sang dùng thiết kế nhôm cao cấp thay vì vỏ nhựa như các phiên bản trước đây.

Máy có giá khởi điểm 1,499 USD. Đây là mức giá mà Dell sẽ bán cho bạn phiên bản dùng màn hình 17,3 inch độ phân giải 1600 x 900, card đồ họa GeForce GTX 756M 2 GB VRAM, chip Core i7-4700MQ xung nhịp 3,4 GHz, ổ cứng 750GB, RAM DDR3 8 GB. Tất nhiên bạn cũng có thể lựa chọn nâng cấp lên card đồ họa cũng như các thành phần khác mạnh hơn. Cụ thể, Dell cho phép nâng cấp lên card rời GeForce GTX 780M dung lượng VRAM 4GB, RAM 32 GB, ổ cứng SSD lên tới 1,5 TB cấu hình RAID 0. Alienware 17 cũng có lựa chọn nâng cấp lên màn hình 3D độ phân giải full HD.

Lenovo IdeaPad Y510p: Laptop chơi game giá rẻ hợp lý nhất

 - 4

IdeaPad Y510p có thể nói là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho những ai muốn sở hữu 1 chiếc laptop chơi game với nguồn tài chính không được dư giả cho lắm. Vẫn được trang bị cấu hình cao với chip Core i7 mạnh mẽ, 2 card đồ họa Nvidia GeForce GT 750M, màn hình full HD, ổ cứng 1 TB, nhưng giá bán của Y510p chỉ ở mức 1.300 USD.

Theo khampha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.