Toyota tung xe đạp thương hiệu Lexus

Hãng xe Nhật mở rộng dòng sản phẩm với chiếc xe đạp hạng sang sản xuất số lượng giới hạn và giá bán 10.000 USD.

Hãng xe Nhật mở rộng dòng sản phẩm với chiếc xe đạp hạng sang sản xuất số lượng giới hạn và giá bán 10.000 USD.

Điều đặc biệt là xe đạp Lexus được sản xuất với cùng loại vật liệu sử dụng cho phần thân của siêu ôtô Lexus LFA. Sẽ chỉ có 100 chiếc được xuất xưởng và bán ra trên toàn thế giới.

Không riêng Toyota, nhiều hãng xe hơi khác của Nhật và Đức đều đã đưa ra các mẫu xe đạp hạng sang tại thị trường Nhật. Họ hy vọng cải thiện hình ảnh thương hiệu bằng những chiếc xe đạp đắt tiền được sản xuất với cùng công nghệ và nguyên vật liệu ứng dụng cho xe hơi.

Hộp số và vành xe của xe đạp Toyota do Shimano, một hãng chuyên sản xuất phụ tùng xe đạp chất lượng cao của Nhật đảm nhiệm. Một đại diện của Toyota cho biết, xe đạp Lexus cũng có thể sử dụng trong các giải đua.

Tại thị trường Nhật, BMW bán xe đạp do họ sản xuất với giá khoảng 4.000 USD. Xe đạp hiệu Porsche có giá bán đa dạng, từ 4.500 đến 8.100 USD. Còn xe đạp Mercedes ở mức 4.600 USD.


Theo VnExpress.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.