Trang web tuổi teen bị đánh sập vì... Ngân Khánh?

Trên trang chủ của trang web này hiện lên nội dung yêu cầu sa thải PV viết bài xúc phạm Ngân Khánh.

Trên trang chủ của trang web này hiện lên nội dung yêu cầu sa thải PV viết bài xúc phạm Ngân Khánh.

Tối qua, một trang web tuổi teen khá lớn ở VN đã bị đánh sập. Trên trang chủ từ 21h30 ngày 19.7 đã bị hacker xâm phạm và thay đổi nội dung. Cho đến hơn 01h sáng ngày 20-7, trang web này vẫn không vào được mà chỉ hiện lên dòng chữ báo lỗi với nội dung: "Http/1.1 Service Unavailable". 

Điều đáng nói, khi mới bị hacker xâm phạm, trên toàn bộ trang chủ của trang web này hiện lên nội dung: "Hãy tống cổ ngay phóng viên viết bài xúc phạm Ngân Khánh... Nếu không sẽ tống cổ cả tòa soạn".


Ảnh chụp màn hình trang web khi bị hacker xâm nhập


Được biết, cách đây không lâu, trên trang web này đã đăng tin về diễn biến vụ người mẫu bán dâm. Trong đó, dù không chỉ đích danh Ngân Khánh nhưng trang web lại có bài viết tắt tên diễn viên N.K, trong đó ghi đầy đủ cả profile của cô như: "Sinh năm 1985, quê ở Quy Nhơn, là ca sĩ nhưng không thành công mà lại được biết đến với nhiều vai diễn...." Đồng thời, còn có cả ảnh chụp trước cửa nhà Ngân Khánh.

Chính vì thế, sau khi gửi làm việc với luật sư, yêu cầu trang web cải chính, xin lỗi và đòi bồi thường nhưng không đạt được thỏa thuận, phía Ngân Khánh đã khởi kiện trang web này ra tòa.


Cùng trang web tuổi teen, một số tớ báo cũng
phải chính thức xin lỗi Ngân Khánh

Sau khi có thông tin khởi kiện, phía trang web tuổi teen đã có bài đính chính, song theo luật sư của Ngân Khánh, lời đính chính này vẫn không chấp nhận được, và cô tiếp tục khởi kiện.

Có lẽ cũng bởi điều này, mà các hacker đã lấy Ngân Khánh ra làm "nguyên nhân" đánh sập trang web để "đòi lại công bằng cho Ngân Khánh", chứ về phía diễn viên xinh đẹp này, có lẽ cô không bao giờ làm điều đó.

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.