TV Chrome - Xem truyền hình trực tuyến trên Google Chrome

TV Chrome là extension của Google Chrome, cho phép xem trực tiếp các kênh truyền hình trực tuyến ngay trong cửa sổ trình duyệt. Các kênh truyền hình được sắp xếp theo nhiều chủ đề và theo từng quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.

Với TV-Chrome, Google Chrome không còn đơn thuầnlà một trình duyệt web, mà sẽ biến thành một phần mềm giải trí, chophép người dùng xem miễn phí hàng ngàn kênh truyền hình trực tuyếnkhác nhau ngay trong trình duyệt Google Chrome.

TV Chrome là extension của Google Chrome, chophép xem trực tiếp các kênh truyền hình trực tuyến ngay trong cửa sổtrình duyệt. Các kênh truyền hình được sắp xếp theo nhiều chủ đề vàtheo từng quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.

Cài đặt TV Chrome tại đây(Truy cập bằng Chrome và nhấn vào nút Cài đặt

TV Chrome - Xem truyền hình trực tuyến trên Google Chrome

Lưu ý: Để sử dụng TVChrome, trước tiên máy tính phải cần cài đặt plugin Windows Media Player.

Sau khi hoàn tất cài đặt,một biểu tượng chiếc TV nhiều màu sắc sẽ xuất hiện bên phải thanhđịa chỉ của Google Chrome.

Để bắt đầu xem truyền hìnhtrực tuyến, bạn nhấn vào biểu tượng của TV Chrome, một hộp thoạihiện ra, hiển thị danh sách các kênh truyền hình theo chủ đề hoặc theoquốc gia. Bạn có thể lựa chọn một kênh theo chủ đề hoặc theo quốc giamà mình muốn.

TV Chrome - Xem truyền hình trực tuyến trên Google Chrome

Sau khi chọn được kênh yêuthích, một cửa sổ Google Chrome thứ 2 hiện ra. Chờ trong giây lát, nộidung của kênh truyền hình sẽ được tải và hiển thị trên cửa sổ mớinày.

TV Chrome - Xem truyền hình trực tuyến trên Google Chrome

Để xem với toàn màn hình,bạn chỉ việc nhấn đôi chuột vào nội dung của kênh truyền hình đangđược phát.

Do TV Chrome hiển thị nội dungtrên một cửa sổ khác với cửa sổ Google Chrome hiện tại, do vậy, bạncó thể vừa duyệt web hoặc làm công việc của mình, vừa có thể xemđược nội dung đang được trình chiếu.

TV Chrome hiện là một trongnhững extension có lượng người sử dụng đông đảo và nhận được sự đánhgiá cao từ phía người dùng. Hy vọng với extension này, bạn sẽ cóđược những phút thư giãn sau những quảng thời gian làm việc.

Theo Phạm Thế Quang Huy
TV Chrome - Xem truyền hình trực tuyến trên Google Chrome



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.