U23 Việt Nam chiến thắng ngoạn mục nhưng Google lại đăng lịch Iraq vào bán kết

Ngay sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq kết thúc, tìm kiếm trên Google nhiều người thấy khó hiểu khi đội bóng được cập nhật vào bán kết lại là U23 Iraq.

Người dùng đã nhanh chóng phát hiện ra điều bất ngờ này khi vào Google tra cứu với cụm từ “U23 Việt Nam vào bán kết”, ngay sau đó trên trang tìm kiếm của Google lại hiện ra U23 Iraq vào bán kết chứ không phải U23 Việt Nam.

u23 viet nam chien thang ngoan muc nhung google lai dang lich iraq vao ban ket - 1

Sau khi kết thúc trận đấu, vào tra Google nhiều người ngỡ ngàng trước sự cập nhật khó hiểu này (Ảnh: Thiên Di)

Trong khi đó, lịch đấu và giờ đấu của các đội khác vẫn được Google cập nhật chính xác.

Trong những năm gần đây, mặc dù Google được biết đến là trang tìm kiếm nhưng hệ thống lịch thi đấu và bảng điểm được cập nhật rất nhanh chóng và chính xác, thậm chí giờ thi đấu cũng được tự động quy đổi sang giờ địa phương để cho người dùng tiện theo dõi nên sai sót lần này của Google được cho là khá khó hiểu.

Sau khi phát hiện ra điều “lý thú” này, một số người đã chia sẻ lên mạng xã hội và nói vui rằng “đến Google cũng không tin nổi U23 Việt Nam đã làm nên chiến thắng lịch sử”.

Thực tế, trước khi bước vào trận đấu tứ kết với U23 Iraq, nhiều người bày tỏ Việt Nam khó lòng lọt vào bán kết, bởi thể lực của các cầu thủ nước nhà được cho là yếu hơn U23 Iraq, nhưng không ngờ các cầu thủ của chúng ta đã làm nên điều kỳ diệu. Nhiều người hâm mộ cho biết đã 10 năm nay họ mới được chứng kiến một trận đấu hay như vậy.

Được biết, Việt Nam là đội bóng đầu tiên của Đông Nam Á lọt vào bán kết giải đấu U23 của châu lục.


Theo Khám Phá
Theo Thiên Di (Khám Phá)

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.