Vì sao chiếc gối trông vô cùng đơn giản nhưng lại đắt nhất hành tinh như này?

Chiếc gối trông không hề đặc biệt nhưng ẩn chứa điều gì khiến nó lại có giá "trên trời" như vậy

Chiếc gối trông không hề đặc biệt nhưng ẩn chứa điều gì khiến nó lại có giá "trên trời" như vậy?

Thijs van der Hilst, nhà vật lý trị liệu người Hà Lan, đã dày công nghiên cứu suốt 15 năm trước khi công khai giới thiệu chiếc gối ngủ tuyệt diệu mà theo như ông nhận định có thể giải quyết bất kỳ vấn đề liên quan đến giấc ngủ. Tuy nhiên, câu hỏi là liệu bạn có sẵn sàng chi đến hơn một tỉ đồng (57.000 USD) để sở hữu chiếc gối "thần thánh" này?

Bạn có dám trả tiền tỉ cho chiếc gối trông vô cùng đơn giản nhưng đắt nhất hành tinh này không? - Ảnh 1.

Đây chính là chiếc gối đắt nhất hành tinh.

Chiếc gối này được làm từ lụa Mulberry, bông Ai Cập, mút hoạt tính Hà Lan và vải bọc vàng 24 cara với dây rút đính 4 viên kim cương và một viên ngọc xafia nặng tới 22,5 cara.

Van der Hilst không chủ đích tạo nên một biểu tượng để khoe mẽ sự xa xỉ cho bất cứ ai. Ông muốn tạo ra một chiếc gối ngủ hoàn hảo cho khách hàng của mình và làm nên những chiếc gối ngủ đặc biệt dựa trên hình dáng cơ thể và thói quen ngủ của họ.

Bạn có dám trả tiền tỉ cho chiếc gối trông vô cùng đơn giản nhưng đắt nhất hành tinh này không? - Ảnh 2.

"Là một chuyên gia về đốt sống cổ, tôi luôn khuyên bệnh nhân của mình sử dụng những chiếc gối tốt nhất. Gối ngủ của mọi người chắc chắn không giống nhau. Điều này cũng giống như đi mua giày vậy, kích cỡ chân khác nhau nên phải mua những đôi giày khác nhau", Van der Hilst chia sẻ.

Sử dụng máy quét 3D xách tay, Van der Hilst có thể quét 3D chi tiết cho khách hàng trên khắp thế giới, sau đó gửi cho nhóm của mình ở Hà Lan. Từ đó, họ có thể phác thảo những thuật toán để tính toán kích thước gối và cắt mút hoạt tính không độc hại bằng máy phay tự động. Quá trình phức tạp này sẽ đảm bảo sản xuất chiếc gối hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Bạn có dám trả tiền tỉ cho chiếc gối trông vô cùng đơn giản nhưng đắt nhất hành tinh này không? - Ảnh 3.

Chiếc gối sau khi hoàn thiện sẽ được đóng gói trong một chiếc túi Louis Vuitton để bạn có thể mang nó ở khắp mọi nơi.

Thijs van der Hilst đã thông báo rằng chiếc gối được cho là đắt nhất hành tinh này là một trong những sản phẩm được đón chờ nhất tại triển lãm thiết kế nội thất Index tại Dubai vào tháng tới.

Một chiếc gối có giá trị tương đương một chiếc xe đắt tiền. Nếu là bạn, bạn có sẵn lòng bỏ ra số tiền lớn như vậy để sở hữu thứ xa xỉ này?

Theo Trí Thức Trẻ


chiếc gối hoàn hảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.