Vợ Mark Zuckerberg nghĩ gì về chồng kiêm đồng nghiệp

Là vợ chồng và là những người cùng điều hành một tổ chức từ thiện, cặp đôi này đã thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông.

Là vợ chồng và là những người cùng điều hành một tổ chức từ thiện, cặp đôi này đã thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông.

Theo Mashable, nhiều người nghĩ rằng họ rất khó để làm việc chung với người mà họ thương yêu. Tuy nhiên, cặp đôi Mark Zuckerberg và vợ là bà Priscilla Chan đã chứng minh một điều ngược lại - làm việc cùng nhau vừa giúp tăng hiệu quả công việc vừa gia tăng sự lãng mạn trong tình yêu.

vo mark zuckerberg nghi gi ve chong kiem dong nghiep hinh anh 1

Priscilla Chan, vợ của ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg.

Theo đó, trong một hội nghị thượng đỉnh về những người phụ nữ quyền lực,Priscilla Chan đã có những chia sẻ về khoảng thời gian cùng chồng điều hành tổ chức từ thiện The Chan Zuckerberg Initiative do cặp đôi thành lập vào năm 2015. Mục tiêu của tổ chức từ thiện này là tích cực nghiên cứu và giúp loài người chữa được tất cả các loại bệnh, tính tới cuối thế kỷ XXI.

"Thật lòng mà nói, điều này thật sự rất thú vị và chúng tôi đã học hỏilẫn nhau nhiều điều",Priscilla Chan chia sẻ.

"Chúng tôi bổ trợ lẫn nhau và chúng tôi chỉ lối cho nhau, thách thức nhau phải suy nghĩ sâu sắc hơn về những câu hỏi mà chúng tôi đang phải đối mặt",Priscilla Chan nói.

Theo Priscilla Chan, Mark Zuckerberg đã giúp bà tập trung vào mục tiêu của cả hai, tránh việc đi sai đường trong các nhiệm vụ đã đặt ra. Ngược lại, bà Chan đã giúp Zuckerberg hiểu thêm về bối cảnh của sứ mệnh đang hướng tới, cũng như con người và nền văn hóa ở những nơi mà họ đang tham gia cứu trợ.

"Vì vậy, chúng tôi là động lực cho nhau theo những cách khác nhau. Mặc dù có những lúc có thểhơi khó chịu nhưng cơ bản là thú vị", Chan bộc bạch.

Mark Zuckerberg vàPriscilla Chan kết hôn vào ngày 19.5.2012, đây là một mối tình đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Ban đầu, mọi người tỏ ra khá ngạc nhiên trước ngoại hình kém xinh của Chan, nhưng sau đó cả nhân loại dường như đều phải thán phục trước sự hạnh phúc, ăn ý của cặp đôi này trong công việc lẫn cuộc sống.

Theo Danviet.vn

Mark Zuckerberg


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.