X193HQL - Màn hình công nghệ "xanh"

Công ty Acer Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường thành viên mới nhất trong gia đình sản phẩm công nghệ “xanh” của mình, màn hình 18,5 inch X193HQL.

Công ty Acer Việt Nam vừa giớithiệu ra thị trường thành viên mới nhất trong gia đình sản phẩm công nghệ “xanh”của mình, màn hình 18,5 inch X193HQL. Đây là một phiên bản cải tiến từ modelX193HQ rất thành công trước đây của Acer.

Với hàng loạt những cải tiến vềmặt công nghệ như hệ thống chiếu sáng bằng đèn nền White LED thay cho CCFLtruyền thống, màn hình X193HQL đã vượt qua mọi tiêu chuẩn đánh giá để trở thànhsản phẩm “xanh” nhất hiện nay của Acer. Sự khác biệt lớn nhất giữa X193HQL vàngười tiền nhiệm X193HQ nằm ở mặt công nghệ.

X193HQL - Màn hình công nghệ "xanh"

Sản phẩm màn hình X193HQtrước đây sử dụng công nghệ đèn nền huỳnh quang lạnh CCFL (Cold CathodeFluorescent Lamp) vốn chứa thuỷ ngân, phốtpho để chiếu sáng gây tác động xấuđến môi trường và trong quá trình hoạt động cũng phát sinh ra tia cực tím(UV) ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng, màn hình X193HQL cải tiến sử dụngcông nghệ đèn nền điốt phát sáng trắng WLED (White Light Emitting Diode) vớinhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn công nghệ truyền thống.

X193HQL - Màn hình công nghệ "xanh"

Nhờ hệ thống đèn LED xếp dọc xungquanh bốn cạnh của tấm nền mà màn hình X193HQL có khả năng hiển thị hình ảnh rựcrỡ hơn mà không cần dùng đến thuỷ ngân nên tuyệt đối an toàn cho ngừơi sử dụng.Cũng nhờ vào công nghệ WLED cải tiến này mà lượng điện năng tiêu thụ của X193HQLcũng được giảm đi một cách đáng kinh ngạc tới 68%. Đây cũng chính là đăc điểmmang đến tên gọi sản phẩm “công nghệ xanh”.

Bổ trợ cho công nghệ đèn nền WLEDcủa X193HQL còn có công nghệ Acer Adaptive Contrast Management do Acer độc quyềnphát triển nhằm phân tích và nâng cao chất lượng hiển thị hình ảnh rõ nét nhấttrong bất kì điều kiện ánh sáng nào với độ tương phản có thể đẩy lên đáng kinhngạc 8,000,000 :1. Những thông số khác của màn hình bao gồm thời gian đáp ứngnhanh 5ms, góc nhìn rộng 170o và tần số quét cao 75Hz.

Ngòai ra, còn có thêm một sự lựachọn khác cho khách hàng đó là màn hình Acer LED 18.5” P195HQL, có cùng tínhnăng với X193HQL nhưng khác biệt về thiết kế. Sản phẩm hiện cũng đang được bántại các đại lý bán lẻ trên tòan quốc.

X193HQL - Màn hình công nghệ "xanh"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.