Xe lưỡng cư hạng sang đầu tiên trên thế giới

Nouvoyage vừa công bố một sản phẩm mới đầy tính sáng tạo phục vụ khách hàng giàu có.

Nouvoyage vừa công bố một sản phẩm mới đầy tính sáng tạo phục vụ khách hàng giàu có.

Sau khi phân tích ngành hàng hải và đặc biệt chú ý đến ngành công nghiệp siêu du thuyền, Nouvoyage đã chọn thị trường cao cấp độc đáo nhất trên thế giới để giới thiệu chiếc limousine lưỡng cư đầu tiên trên thế giới.

Image

Martin Bodley, Giám đốc điều hành của Nouvoyage, giải thích: "Nouvoyage nhận thấy, trong lịch sử, xe lội nước có nhược điểm về độ tin cậy và hiệu suất hạn chế do hệ thống cơ khí phức tạp, nền tảng vừa chạy trên cạn, vừa chạy dưới nước khiến chúng không được triển khai quy mô lớn. Nouvoyage đã tạo ra một nền tảng phá vỡ những rào cản này với một thiết kế đơn giản kết hợp cơ khí với công nghệ hiện đại từ tiến bộ của các ngành công nghiệp thương mại, quân sự và xe đua hàng đầu thế giới. Nền tảng của chúng tôi sẽ mang lại lợi ích cho xe lội nước, đồng thời là cánh cửa mở ra cho nhiều ứng dụng mới và các ngành công nghiệp".


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.

Nouvoyage đã chính thức giới thiệu Limousine Nouvoyage 33 ra thị trường và chiếc xe có nhiều yếu tố thiết kế tùy chỉnh cho phép chủ sở hữu cá nhân hóa cho phù hợp với ý thích của họ.

Lý tưởng cho đường bộ và đường thủy, thiết kế mới này chắc chắn sẽ là trang bị không thể thiếu trong danh sách những siêu du thuyền hiện đại.

Image

Image

Image

Image
Image
Image
Image
Image
Image

Theo NDHMoney.vn
Nhịp sống số



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.