Xe rẻ nhất thế giới đột nhiên bốc cháy

Trong năm 2009, đã có tới 3 chủ xe tại Ahmedabad, Lucknow và Delhi phải chứng kiến chiếc Tata Nano mới mua của mình tự nhiên bốc khói và cháy ngùn ngụt.

Mẫu xe 2.000 USD Tata Nano một lần nữa lạixuất hiện tràn ngập trên trang nhất các báoẤn Độ. Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý lầnnày là nguy cơ bị cháy của mẫu xe này bởi đãcó chiếc xe thứ 4 đột nhiên làm mồi cho bàhỏa.

Trong năm 2009, đã có tới 3 chủ xetại Ahmedabad, Lucknow và Delhi phải chứngkiến chiếc Tata Nano mới mua của mình tựnhiên bốc khói và cháy ngùn ngụt.

Xe rẻ nhất thế giới đột nhiên bốc cháy

Chiếc xe bốc cháy đùng đùng

Và nay, chiếc xe thứ 4 cũng chung số phậnkhi đang chạy trên đường từ đại lý bán xe ởPrabhadevi, Mumbai về nhà. Rất may, chủ xe -một nhân viên bảo hiểm có tên Satish Sawantlẫn lái xe đã kịp thời nhảy ra khỏi xe.Chiếc xe bốc cháy khi mới vận hành chưa đầy1 tiếng.

Satish Sawant cho biết ông không biếtchuyện gì đã xảy ra. “Một người đi xe máy đãlái xe vượt lên và nói với tôi rằng chiếc xeđang bốc cháy. Động cơ ở phía sau tôi, vàtôi không nhận ra rằng xe đang cháy.”

Hiện chưa biết nguyên nhân cháy của chiếcxe này có giống 3 trường hợp trước không vìxe bắt đầu bốc cháy từ động cơ. Những chiếcxe bị cháy trước đó được cho là có vấn đề ởđoạn mạch điện dưới tay lái.

Vụ cháy này thực sự sẽ khiến Tata phảixem xét lại chiếc xe siêu rẻ của mình. Ngaytừ khi ra đời, chiếc xe đã khiến nhiều ngườilo ngại về tính năng vận hành cũng như độ antoàn khi được sản xuất bằng những vật liệugiá thành cực thấp và thiếu những thiết bịan toàn cần thiết. 

Theo Lâm Anh
Xe rẻ nhất thế giới đột nhiên bốc cháy



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.