Xót xa nữ biker đẹp sexy nhất vừa tử nạn do va chạm giao thông

Cô gái 22 tuổi đến từ xứ Bạch Dương là người chơi xe môtô nổi tiếng, sở hữu thân hình cực kỳ sexy vừa tử nạn trong một va chạm giao thông

Cô gái 22 tuổi đến từ xứ Bạch Dương là người chơi xe môtô nổi tiếng, sở hữu thân hình cực kỳ sexy vừa tử nạn trong một va chạm giao thông khiến cộng đồng xe hai bánh xót xa thương tiếc.

Olga Petrova, 22 tuổi, là một blogger về xe môtô nổi tiếng của Nga, được bạn bè và những người theo dõi trên mạng xã hội mệnh danh là biker đẹp và sexy nhất hiện nay.

Xót xa nữ biker đẹp sexy nhất vừa tử nạn do va chạm giao thông-1

Nữ biker đẹp nhất Olga Petrova.

Tiếc thương Olga Petrova mới vướng vào một vụ va chạm giao thông ở đường cao tốc Moscow, Nga hôm 13/10/2018. Chiếc xe của cô đã va chạm với ôtô Volvo. Một số nhân chứng cho biết chiếc xe bắt đầu rẽ mà không bật đèn báo.

Xót xa nữ biker đẹp sexy nhất vừa tử nạn do va chạm giao thông-2

Cô đã qua đời vì một tai nạn thảm khốc tại Moscow.

Tuy nhiên, phía cảnh sát giao thông cho biết Petrova đã lái xe chạy quá nhanh cho nên không có đủ thời gian để hãm tốc lại nhằm tránh va chạm với xe. Cô đã qua đời vào thời gian sau đó.

Xót xa nữ biker đẹp sexy nhất vừa tử nạn do va chạm giao thông-3

Olga Petrova còn là một blogger chuyên về mô tô.

Tai nạn đã để lại niềm tiếc thương, xót xa của những người yêu thích Olga Petrova. Các hoạt động lái xe của cô trước đó đã thu hút tới hơn 63.000 lượt người theo dõi trên Instagram và trở thành người sở hữu tài khoản mạng xã hội lớn nhất của Nga.

Theo Dân Việt


môtô

biker

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.