Xuất hiện máy tính bảng dung lượng 256GB

Hôm qua (1/7), Microsoft đã công bố thêm nhiều kênh đối tác mới phân phối dòng máy tính bảng Surface và phiên bản dung lượng 256GB dành cho doanh nghiệp và các tổ chức khác.

Hôm qua (1/7), Microsoft đã công bố thêm nhiều kênh đối tác mới phân phối dòng máy tính bảng Surface và phiên bản dung lượng 256GB dành cho doanh nghiệp và các tổ chức khác.

Phiên bản này trang bị ổ SSD dung lượng lên tới 256GB và có giá 1.200USD (hơn 24 triệu đồng). Hiện nay, Microsoft chỉ chính thức công bố các máy tính bảng Surface Pro có dung lượng 64GB hoặc 128GB với giá tương ứng 900USD và 1000USD. Ngoài việc tăng dung lượng lưu trữ lên 256GB cho Surface Pro thì các thông số kĩ thuật khác vẫn không có gì thay đổi, vẫn màn hình 10,6 inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh...

Việc ra mắt Surface Pro dung lượng 256GB có chút ngạc nhiên khi chính phần cứng không thay đổi, Surface Pro dung lượng 256GB đã ra mắt không chính thức tại Nhật Bản các đây một vài tuần.

SurfacePro.JPG

Máy tính này gồm bộ Office 2013 và người dùng cũng có thể tìm thấy bộ Office này trên máy tính bảng Windows cỡ 8 inch đầu tiên - Acer Iconia W3. Tuy nhiên, Microsoft cho biết, việc cung cấp ở Nhật Bản là nhắm tới người tiêu dùng trong khi Surface Pro 256 hiện có sẵn ở Mỹ sẽ chỉ dành cho các nhà phân phối và các đại lí, để các đơn vị này bán cho trường học, công ty và các tổ chức khác.

Nhưng đáng tiếc Surface Pro 256GB vẫn sử dụng cùng bộ xử lí Intel Ivy Bridge Core i5-3317U giống như các phiên bản Surface Pro đầu tiên, chứ không sử dụng chip tiết kiệm năng lượng Haswell. Do đó, tuổi thọ pin của máy không được cải thiện. Nếu công ty bạn cần máy tính bảng Surface Pro với ổ cứng lớn hơn và nguồn pin tốt hơn thì nên chờ đợi việc làm mới sản phẩm này bằng chip Haswell trong thời gian tới.

Theo VnMedia.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.