5 hậu quả khôn lường của ngoại tình công sở

Nếu bị sếp phát hiện có mối quan hệ bất chính ngay chính trong cơ quan của mình, nguy cơ các bạn bị đuổi việc là rất lớn.

Nếu bị sếp phát hiện có mối quan hệ bất chính ngay chính trong cơ quan của mình, nguy cơ các bạn bị đuổi việc là rất lớn.

1. Dễ bị bại lộ

Bạn sẽ nghĩ đơn giản, nếu bạn không nói ra thì chẳng ai phát hiện ra bạn ngoại tình. Thật sai lầm, vì bạn và người ấy làm cùng cơ quan. Và nếu đã chung một nơi làm việc thì dù có cố giấu thế nào, cử chỉ, ánh mắt của hai bạn sẽ tố cáo bạn đang len lút quan hệ với nhau. Dù đi ra ngoài hay đi đâu, bạn cũng rất dễ gặp một người biết cả hai bạn. Nên, sớm thôi, chuyện này sẽ bị bại lộ.

2. Đồng nghiệp ghét bỏ

Mối quan hệ bất chính trong công ty một khi bị bại lộ, sẽ chẳng ai đón nhận và đồng tình với bạn. Họ một mặt sẽ cho rằng, bạn đang làm xấu hình ảnh công ty. Một mặt, họ coi thường những người có chồng, có vợ còn lén lút qua lại dù vì lý do gì đi chăng nữa. Họ sẽ nhìn hai kẻ ngoại tình như người ngoài hành tinh. Lúc này thì, chỉ hai người chơi với nhau thôi nhé vì chúng tôi là những người đồng nghiệp trong sáng, nói không với ngoại tình.

5 hau qua khon luong cua ngoai tinh cong so - 1

3. Nhanh kết thúc

Những mối tình lén lút ở công sở không vì điều này thì cũng vì điều kia mà nhanh kết thúc. Vì một khi hai bạn bị phát hiện, một là sẽ khó làm việc chung với nhau, hai là, tình công sở ngày nào cũng thấy nhau đâm nhanh chán. Nhất là với những người dễ ngoại tình thì một chuyện tình với họ chẳng là gì. Nên một mối tình nhanh kết thúc và không đi đến đâu thì có lý do gì để bắt đầu?

4. Sếp đuổi việc

Nếu bị sếp phát hiện có mối quan hệ bất chính ngay chính trong cơ quan của mình, nguy cơ các bạn bị đuổi việc là rất lớn. Vì, ở công sở không chấp nhận một chuyện tình mờ ám, sẽ làm hỏng văn hóa công sở, khiến người này người kia nhìn vào, dị nghị, gièm pha.

5. Đánh ghen công sở, không có chốn dung thân

Nếu bị vợ hoặc chồng phát hiện mà đến tận nơi đánh ghen thì đảm bảo, bạn không còn mặt mũi nào mà đi làm. Mất việc, mất cả chồng, cả vợ, đảm bảo, cuộc sống của những người ngoại tình công sở sẽ đi vào vũng lầy đen tối không chốn dung thân. Còn gì nếu như mất cả việc, mất cả bạn đời?

Nên, hãy nhớ, đừng ngoại tình công sở nếu không muốn không còn chốn dung thân.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.