Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến chân gà

Có nhiều chị em công sở tranh thủ kiếm mối đi buôn thực phẩm, đồ dùng dịp Tết để thêm một khoản sắm sửa nhà cửa đủ đầy, nhưng cũng có người đi buôn cho vui, được đồng nào hay đồng ấy.

Có nhiều chị em công sở tranh thủ kiếm mối đi buôn thực phẩm, đồ dùng dịp Tết để thêm một khoản sắm sửa nhà cửa đủ đầy, nhưng cũng có người đi buôn cho vui, được đồng nào hay đồng ấy.

Bà mẹ 2 con thích ăn khoai nên quyết định buôn khoai

Trần Huyền Trang (30 tuổi) là nhân viên tại một công ty truyền thông lớn ở Hà Nội, hiện tại chị đang nghỉ thai sản, vì bé thứ hai chị mới sinh cách đây vài tháng. Huyền Trang thường được đồng nghiệp trêu vui là "mẹ béo", vì thân hình hơi "phì nhiêu" của mình, đến mức chị mang bầu mọi người nhìn đều thấy... bình thường.

Tuy nhiên, không vì béo mà chị nhịn ăn nhịn mặc. Để khỏe mạnh và có sữa cho con bú, chị học hỏi rất nhiều kiến thức khoa học, để vừa bồi bổ sức khỏe, vừa thỏa mãn sở thích ăn uống cá nhân. Và một trong những món khoái khẩu của bà mẹ 2 con, đó là... khoai mật.

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 1.

Con gái lớn của chị Huyền Trang líu ríu cùng mẹ "làm giàu từ những củ khoai"

Mấy tháng trước, Huyền Trang tìm được mối khoai lang mật Đà Lạt vừa ngon vừa rẻ, ăn hết cả triệu tiền khoai rồi chị mới chợt nảy ra ý định chào bán, mời bạn bè người thân ăn thử. Sau thời gian đầu ế ẩm vì tất cả người quen mua xong là... hết khách, chị Trang cũng may mắn bén duyên, được họ phản hồi lại rất tốt, í ới trên facebook khen ngon, thế là bây giờ bà mẹ nghỉ đẻ lại bận rộn... đi ship khoai suốt ngày. Ai cũng khen chị bán khoai vừa sạch vừa ngon, tuy đắt hơn ở chợ một xíu thôi nhưng rất yên tâm về chất lượng.

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 2.

Những hình ảnh mời chào hấp dẫn đầy chân thực của mẹ bỉm đảm đang giúp chị ngày càng đắt hàng

Hôm nào Huyền Trang cũng bận rộn nhặt khoai, xếp khoai theo đơn đặt hàng, rồi nướng khoai theo yêu cầu của khách. Khách ủng hộ rầm rầm cũng vì món khoai mật nướng sẵn của chị, vừa tiện lợi vừa hấp dẫn hơn khoai sống, giá cả cũng cao hơn một chút, nhưng bà mẹ công sở tâm sự, lãi vài ngàn 1 cân chỉ đỡ được chút xăng xe điện thoại, còn chưa đủ mua bỉm cho con. Chị bán vì niềm vui, muốn chia sẻ sở thích ăn đồ ngon - sạch của mình đến mọi người thôi, chứ cũng không mong thành "đại gia" dịp Tết Đinh Dậu năm nay.

Chị gái công sở chơi trội buôn hoa lan: "Lỗ chổng vó, nhưng cứ Tết là lại ngứa nghề không chịu được"

Trời Hà Nội bỗng dưng đổ mưa dầm dề, vừa làm việc vừa thở dài, chị Khánh Nguyễn (34 tuổi, nhân viên văn phòng ở Thanh Xuân, HN) bồn chồn không yên vì thời tiết xấu như thế chị chẳng ship hàng được cho ai. Bà mẹ 2 con ngoài công việc chính ngồi bàn giấy, thì dịp cận Tết này lại "mọc" thêm nghề tay trái là đi buôn.

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 3.

Khánh Nguyễn là một bà mẹ công sở khá khéo léo, nhanh nhẹn, mê kinh doanh

Nói là bán hoa Tết nhưng thực ra chị Khánh có thâm niên làm mối hoa lan cho bạn bè người quen, đồng nghiệp từ 6 năm nay rồi. Trong năm thì bán túc tắc, ai đặt thì chị mang đến tận nhà, còn Tết này thì chị cũng tranh thủ kiếm thêm chút ít để sắm cỗ cho đủ đầy. Chị lấy hoa từ nguồn tin cậy, lại rẻ đẹp nên rất nhiều người biết tiếng trên facebook, chưa đến Tết khách đã í ới dặn dò mang lan hồ điệp, địa lan, lan rủ... đủ màu để họ đem về nhà chưng sớm. Cây rẻ nhất thì chị bán 200 - 300 ngàn, đắt nhất thì tiền triệu. Cứ nghĩ là buôn thế tầm chục cây là đủ ấm no hết Tết, nhưng sự thật thì...

"6 năm bán hoa thì năm lỗ năm lãi, cứ sát Tết là lại thấy nôn nao lo lắng, nghĩ ong cả đầu xem có nên nhập nhiều hoa không, vì mấy năm trước có đợt ít người mua, ế, phải ôm về nhà chơi, ngửi hoa thay lì xì. Tuy nhiên, cũng có năm bán hết sạch, còn thiếu hàng cơ, vì thế nên dù kinh doanh may rủi, cứ tháng Chạp là mình lại rục rịch nhá hàng hoa, mời chào mọi người". Chị Khánh thở dài, cầu mong cho trời hết mưa để được mua may bán đắt.

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 4.

Cửa hàng hoa lan của chị Khánh ngoài giờ làm việc

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 5.

Một chậu lan nhỏ xinh thế này được nhiều người thích vì trang trí nhà, bàn làm việc, cửa sổ đều được

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 6.

Khách hàng của chị Khánh chủ yếu là bạn bè, người thân, đồng nghiệp...

Khách của chị thường gọi hỏi nhiều ngày trước cả khi chị định mở hàng. Chị có một cửa hàng bán lan rừng, được nhiều khách khen ngợi vì phong cách làm việc chuyên nghiệp, hài lòng. Biết là lấy công làm lãi, tiền thu về chỉ đủ một khoản dư ra mua sắm thêm dưa hành bánh chưng, nhưng cái nghề buôn tay trái nó như ngấm vào máu bà mẹ 2 con rồi. Ở cơ quan hết giờ làm cũng rảnh rỗi, nên ngoài hoa lan, chị còn tranh thủ bán cả táo ngọt, bưởi Diễn, hồng xiêm... để kiếm thêm chút ít. Mà khách mua đồ ăn của chị thì... toàn chị em đồng nghiệp, nên hôm nào đi làm chị Khánh cũng ôm cả đùm như bà buôn hoa quả thứ thiệt.

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 7.

Giáp Tết, người người rộn ràng đi mua sắm, còn chị Khánh chăm chỉ khuân hoa, quả về bán

Chị Khánh bảo, cứ cuối tuần lại lặn lội về vườnệt, nhưng mà vui. Tết năm nay tình hình bán hoa, quả của chị cũng khá suôn sẻ, giờ chỉ mong ngày nào cũng khoảng chục người đặt hàng ship, thế là mừng rồi!

Mẹ trẻ 9X mua quần bỉm cho con, tiện thể "bán luôn cho rẻ"

Vừa mới sinh con được vài tháng như "mẹ béo" Huyền Trang ở trên, rảnh rỗi nên cũng máu đi buôn kiếm chút tiền tiêu Tết, mua bỉm cho con, nhưng chị Vân Anh (27 tuổi) không chọn đồ ăn, mà lại bán quần cai bỉm cho em bé.

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 8.

Nhờ con trai Trí Khang mà chị Vân Vân Anh chuẩn bị trở thành "nữ doanh nhân bán quần bỉm"

Nguyên do cũng vì một lần đi sắm đồ cho con trai Trí Khang, chị tìm được mối bán quần cai bỉm, thay thế bỉm dùng một lần dành cho các bé mấy tháng tuổi khá tiện lợi, lại an toàn, không gây hăm ngứa, khó chịu, giá thành lại tiết kiệm. Là một bà mẹ khó tính, chăm sóc con rất kỹ càng, mọi thứ từ đồ dùng đến thuốc men, quần áo cho con chị đều kiểm tra rất kỹ nguồn gốc chất lượng, nên khi biết được sản phẩm tốt cho em bé, chị rất hài lòng. Sau khi mua một lô quần cho con, chị mới nảy ra ý định đem bán, giới thiệu cho các mẹ khác, vì chị nghĩ chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh cũng chăm lo sức khỏe của con như mình.

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 9.

Những chiếc quần xinh xắn rất phù hợp với nhu cầu và tâm lý gia đình có con nhỏ, nên chị Vân Anh cũng mở hàng kiếm tiền Tết được ít nhiều

Không nằm ngoài dự đoán, sau khi đăng bài quảng cáo "cây nhà lá vườn" lên facebook, chị đã nhận được ủng hộ nhiệt tình từ nhiều chị em cũng có con nhỏ. Chị tính toán giá thấp hơn những nguồn hàng bên ngoài một chút, nên mọi người sẵn sàng đặt mua của chị, khiến Vân Anh cảm thấy rất vui. Ở nhà chăm con hơi buồn, tuy hai vợ chồng chị không thiếu thốn kinh tế nhưng lãi được chút nào vui chút ấy, Vân Anh nhẩm tính nếu đợt đầu bán ổn, chị sẽ tiếp tục kinh doanh sau Tết nữa. Bà mẹ trẻ hí hửng, Tết năm nay bán được hơn chục cái quần là đủ lì xì cho các cháu rồi!

Mẹ 2 con đảm đang vừa chăm con vừa rán nem, nhặt bưởi... cho chồng đi ship

Sinh liền tù tì 2 bé gái, chị Phạm Thu Hà - biên tập viên tại một kênh truyền hình đối ngoại đã có thời gian khá dài nghỉ ở nhà chăm con. Vừa nhớ nghề, nhớ chị em đồng nghiệp, Thu Hà chẳng biết làm gì ngoài quanh quẩn cho con bú, dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm chờ chồng về. Thế nhưng, khi bé đầu đã cứng cáp hơn 1 tuổi, chị bỗng nghĩ rằng, lúc còn đi làm, chưa nghỉ sinh, chị quen biết khá nhiều mối thực phẩm sạch, là các bác nông dân khắp từ miền Trung ra Bắc, tại sao không thử hợp tác kinh doanh nho nhỏ nhỉ?

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 10.

Thu Hà là bà mẹ đảm đang của 2 bé gái dễ thương Zin, Zon

Không muốn lãng phí thời gian và cũng để kiếm thêm chút tiền bỉm sữa, chị Hà quyết định thử bán hoa quả, đầu tiên là nho, táo Ninh Thuận, dần dần được nhiều người ủng hộ, Tết này chị ôm hẳn các loại hàng phục vụ bếp núc cỗ bàn dành riêng cho chị em. Nào là vỏ ram Hà Tĩnh chuyên để cuốn chả nem mà bà nội trợ nào cũng cần, bưởi Diễn, kem tẩy rửa đồ gia dụng, nồi niêu xoong chảo... và sát Tết chị nghĩ ra món nem bề bề, khiến các mẹ công sở phát sốt, tranh nhau đặt mua về trữ ăn dần.

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 11.

Chị Thu Hà bán nhiều món ăn truyền thống dịp Tết nên nhiều mẹ rất thích

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 12.

Tranh thủ ở nhà chăm con, Thu Hà kinh doanh thêm ít đồ để có một khoản tích cóp chi tiêu năm mới

Ai mua gì chị Hà đều ghi lại, rồi bận rộn làm hàng, xếp đồ, lên đơn, để chồng đi làm về, và vội bát cơm xong là... lượn đi ship hàng vòng quanh Hà Nội giúp vợ. Chị thủ thỉ với chồng rằng mình cũng muốn đỡ đần ông xã, không muốn ở nhà buồn, rảnh rỗi, nên chồng chị cũng gật gù đồng ý, nhiệt tình cùng bà xã kiếm tiền tiêu Tết.

"Là mẹ của 2 bé rồi nên mình hiểu tâm lý phụ huynh, luôn muốn con cái, chồng mình, bố mẹ người thân được ăn đồ tươi sạch, đảm bảo sức khỏe. Mình khá kỹ tính, nên cũng có chút ít kinh nghiệm trong việc chọn lựa thực phẩm, mình cũng muốn chia sẻ các sản phẩm tốt đến cho chị em bạn bè, đồng nghiệp cùng cơ quan, nên tranh thủ thời gian rảnh rỗi ở nhà buôn bán kiếm chút tiền bỉm sữa, dành ra một khoản sắm sửa cho con, trang trí nhà cửa, và để dành tiền lì xì cho các cháu đến nhà chơi Tết nữa. Nói chung là mình lấy giá rẻ, lãi lời ít thôi, nhưng may mắn được mọi người ủng hộ nên cũng bán được rất nhiều hàng, chỉ biết cảm ơn mọi người đã giúp đỡ mẹ Zin Zon". Bà mẹ 2 con tươi cười, vui vẻ vì nghĩ đến cái Tết sắp tới ấm no hơn.

Hotgirl 8X mở tạp hóa mini trên facebook

Đối với nhiều bạn trẻ thì có lẽ cái tên MC Nguyễn Lan Hương khá quen thuộc, vì chị là hotgirl xinh đẹp nổi tiếng trong cộng đồng mạng, "cô gái thời tiết" mang vẻ đẹp trong sáng trẻ trung, dù tuổi thật của chị đã là... 30.

Khác với những bà nội trợ ở trên thích kinh doanh nhỏ lẻ vào dịp Tết để tiết kiệm một khoản chi phí lo cho gia đình, Lan Hương lại buôn bán như thói quen bên cạnh công việc chính là dẫn chương trình. Ngay trước thềm Tết Nguyên đán Đinh Dậu, cô nàng xinh đẹp này đã nắm bắt được thị hiếu khách hàng, biết nhiều mẹ đang săn lùng ráo riết áo dài cách tân để cho các bé nhà mình diện Tết, nên chị đã âm thầm lên kế hoạch gom hàng số lượng lớn về bán.

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 13.

Lan Hương - nữ MC thời tiết cũng tất bật đi buôn hàng Tết

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 14.

Mục tiêu bán hàng Tết của Lan Hương: áo đẹp cho bé, da đẹp cho mẹ

Lan Hương chia sẻ về kinh nghiệm bán hàng thời vụ: "Mình bán hàng online từ khá lâu rồi, cách đây vài năm cơ. Mình bán rất nhiều thứ linh tinh, từ mũ cói, giày dép, tất, mặt nạ, cao nghệ... Nói chung là đam mê kinh doanh nó là nghề tay trái, bên cạnh công việc dẫn chương trình, nhưng nó đem lại niềm vui không nhỏ cho mình, mùa nào thức ấy, dịp nào thì bán hàng nấy.

Tết năm ngoái mình cũng bán quần áo, năm nay thì thấy rộ lên mốt áo dài cách tân, mình yêu trẻ con lắm nên quyết định chọn bán áo dài cho các bé. Trộm vía, bán chạy lắm, vừa mới đăng bài thôi mà đã có cả trăm người đặt mua, ship hàng rồi. Mình để giá cực hạt dẻ, vì hiểu tâm lý các mẹ đã có gia đình luôn thích đồ hợp túi tiền thôi, nhưng chất lượng phải tốt. Ngoài ra thì mình nấu cao nghệ với làm bột nghệ cho chị em mua về làm đẹp. Nói chung là lãi lời cũng đủ để mua sắm quà Tết cho cả nhà, và tự thưởng cho mình vài bộ đồ mới chơi xuân. Còn dư ra một ít thì mình để đó làm vốn lấy hàng khác về bán. Để xem sau Tết có món gì hot thì lại đi buôn".

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 15.

Tết con Gà này, Lan Hương quyết làm cô gái bán đồ phục vụ mẹ bé

Không chỉ có quần áo, mỹ phẩm, Lan Hương còn ôm thêm cả nghề... nhận order thuê bánh chuối từ Trung Quốc chuyển về. Bạn bè ai cũng ngạc nhiên với sự nhanh nhẹn của Hương, bán thập cẩm linh tinh thứ. Chẳng thế mà cô nàng cứ nói đùa rằng, về với đội của Hương, tết này đảm bảo phục vụ đủ đầy từ ăn đến mặc!

Thiếu nữ bán lì xì, xinh xắn nên ai cũng không nỡ quay đi

Trong khi các mẹ bỉm sữa công sở có xu hướng bán hàng thực phẩm sạch, hoặc đồ dùng cho trẻ em phục vụ dịp Tết, thì các cô gái văn phòng lại nghiên cứu và bắt nhịp với hot trend năm nay, đó là những bao lì xì được thiết kế rất đẹp mắt, sáng tạo, sử dụng chất liệu giấy truyền thống.

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 16.

Ngọc Ngọc, tiểu thư buôn bao lì xì đang hot dịp tết năm nay

Làm marketing nên cũng có chút ít đầu óc kinh doanh, với kinh nghiệm 3 năm bán hàng tay trái, cô nàng 9X Ngọc Ngọc chỉ chờ sang tháng Chạp là tung ra bộ sưu tập lì xì xinh xắn của mình, đem mời chào khắp mọi "mặt trận": từ nhà ra đến ngõ, dọc đường, cho đến tận cơ quan. Và tất nhiên, khách hàng đầu tiên cô nhắm đến là anh chị em họ hàng, bạn bè thân thiết, đồng nghiệp cùng phòng.

Lúc đầu mới bán cũng ngọt ngào dễ thương lắm, sau nhiều người trêu Ngọc rằng 30 Tết mới mua, sắm bao lì xì bây giờ sớm quá, cô nàng chuyển sang... kiên trì mời mọc tích cực hơn. Công cuộc buôn bao lì xì đã đem lại cho Ngọc rất nhiều niềm vui và những người bạn mới, không hẳn vì mục đích kinh tế, mà nó khiến Ngọc cảm thấy mình góp được chút công sức nhỏ bé cho mọi người có một cái Tết thật trọn vẹn, ý nghĩa.

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 17.

Tết năm nay, rất nhiều mẫu lì xì độc lạ theo phong cách "thời ông bà anh", với các câu chúc ý nghĩa được mọi người yêu thích, nên Ngọc nhanh tay khuân về bán

"Cái duyên để mình đi bán lì xì cũng vì nhu cầu cá nhân thôi, cần sử dụng cho dịp Tết sắp tới và mình thấy nhiều người xung quanh, bạn bè cũng lùng mua. Thêm nữa là mình biết mối sỉ lẻ sẵn nên cũng không mất công đi tìm. Chủ yếu mình bán lẻ cho người quen nên lãi cũng không nhiều, chỉ được vài nghìn một tập thôi, nhưng vì máu kinh doanh nên mình thích thì mình bán thôi. Mình vui và mọi người cũng vui, bán đồ mình thích và mọi người cũng mua được những món đồ chuẩn giá, đảm bảo chất lượng. Tết năm nay thì cũng như mọi năm thôi, đủ tiền sắm vài bộ đồ mới, mua ít quà biếu bố mẹ, họ hàng và dành dụm được ít là vui rồi". Ngọc tâm sự.

Ước mong giản dị của Ngọc Ngọc có lẽ cũng giống với rất nhiều chị em công sở khác. Ngoài công việc ở văn phòng, thì có lẽ kinh doanh một món hàng nào đấy đem lại rất nhiều niềm vui và hứng khởi, thêm màu sắc cho cuộc sống hàng ngày. Có thể là tạo điều kiện cho chị em phát huy sở trường nấu ăn, nổi danh vì một "món tủ" nào đấy, thế là vừa thỏa mãn đam mê vừa có thêm quỹ để mua sắm, chăm lo gia đình nhỏ. Cũng có thể việc buôn bán vui vui ấy sẽ đem lại cơ hội cho những người phụ nữ tài giỏi, nhanh nhạy, chuyển sang làm bà chủ.

Không chỉ có Huyền Trang bán khoai, Vân Anh bán bỉm, Khánh bán hoa lan... mà bây giờ, công ty văn phòng nào cũng có chị em kinh doanh tay trái, ngoài giờ hành chính là tất tả ngược xuôi kiếm thêm thu nhập. Dịp cận Tết này có rất nhiều sản phẩm thời vụ đem lại nguồn lãi lớn, như bánh kẹo, mứt tết handmade, đồ khô, áo dài trẻ em, áo dài mẹ bé... nên mọi người đổ xô tìm mối lấy hàng.

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 18.

Nắm bắt thị hiếu ưa dùng thực phẩm sạch nên mỗi chị em công sở lại chọn một mặt hàng nào đấy ngon lành để bán, đặc biệt là trái cây bán chạy dịp tết như vú sữa, cam, chuối, ổi, quýt...

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 19.

Rồi cả món khoái khẩu yêu thích của các nàng: chân gà ngâm sả ớt, xoài dầm muối chua

Cái Tết hứa hẹn ấm no với chị em công sở khi rủ nhau đi... buôn từ áo dài đến khoai mật, chân gà - Ảnh 20.

Và nhận đặt hàng cả giò chả, bánh chưng ngày Tết nữa

Bây giờ cứ nhấc điện thoại lên gọi, hoặc gõ vài dòng tin nhắn trên facebook, là cả một cái chợ Tết di động sẽ ở trước mắt chúng ta, hàng hóa được ship đến nhanh như một cơn gió, muốn gì cũng có. Mà chẳng phải tìm kiếm đâu xa, chị gái ngồi ngay cạnh ta có khi cũng là một bà buôn đồ Tết chính hiệu ấy chứ. Có người lãi ít, chỉ vài trăm nghìn thôi, nhưng cũng có mẹ tài giỏi nghĩ ra cách lãi lời cả núi tiền, gấp mấy lần lương tháng ngồi bàn giấy. Thế nên tội gì không "liều" mình đi bán món gì đó lấy lời sắm Tết, thêm được bộ đồ mới cho con cũng vui phải không các mẹ. Cách đây không lâu có chị gái công sở gây sốt vì 1 tháng buôn cam Vinh, lãi đến cả trăm triệu đồng, dư thừa cho một kỳ nghỉ lễ ấm no hạnh phúc. Khó tin nhưng cũng đáng để chị em phấn đấu đó ạ!

Theo Trí thức trẻ


Tết

chị em công sở

buôn hàng Tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.