Điểm mặt 5 thảm họa thời trang nơi công sở

Lộ khe ngực áo sơ mi hay mặc quần đũng quá khít sẽ khiến bạn trở thành thảm họa nơi công sở.

Lộ khe ngực áo sơ mi hay mặc quần đũng quá khít sẽ khiến bạn trở thành thảm họa nơi công sở.

1. Mặc quần gen quá chật

Không còn là mặt hàng mới mẻ nhưng quần gen luôn là món đồ nhận được sự quan tâm đặc biệt của phái đẹp, đặc biệt là chị em nơi công sở. Quần gen hay còn có cái tên đáng yêu khác là quần "bóp dáng" được coi là bí quyết để các quý cô có được vóc dáng gợi cảm khi mặc váy bó.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có được sự tỉnh táo và thông minh với những chiếc quần "thần kỳ" này. Hãy nên nhớ rằng quần gen chỉ khiến bạn đẹp hơn khi được mặc ở kích cỡ vừa vặn. Nếu ảo tưởng rằng quần càng bó càng nổi dáng "đồng hồ cát" thì bạn đã mắc lỗi thời trang nghiêm trọng.

Khi bạn mặc quần gen chật, những đường vằn da thịt của bạn cũng sẽ hiển hiện rõ mồn một, cực kỳ khó coi. Tại nơi công sở, dưới ánh đèn luôn luôn sáng trưng cùng vị trí ngồi liền kề, lỗi thời trang của bạn sẽ dễ dàng khiến các đồng nghiệp nhức mắt.

Ngoài ra, các chuyên gia y khoa cũng khuyên chị em phụ nữ không nên lạm dụng quần gen. Chỉ dùng món đồ này khi nào thật cần thiết để tăng phần gợi cảm. Còn việc mặc quá lâu, trong thời gian dài chiếc quần ôm sát  cũng dễ gây viêm da và gây hậu quả khó lường.

Điểm mặt 5 thảm họa thời trang nơi công sở - 1

Nếu ảo tưởng rằng quần càng bó càng nổi dáng "đồng hồ cát" thì bạn đã mắc lỗi thời trang nghiêm trọng.

2. Lộ dây áo nịt ngực

Áo/ váy sát nách là trang phục được các nữ công sở hiện đại yêu thích. Nó giúp chị em tránh được hiện tượng chảy mồ hôi ở nách áo vừa tạo cảm giác mát mẻ, thông thoáng. Hơn nữa thiết kế váy áo không tay còn khiến chị em có được vẻ gợi cảm vẫn nằm trong vành đai an toàn của thời trang văn phòng.

Nghe tưởng chừng ai cũng có thể mặc đẹp với áo sát nách mà chẳng gặp bất cứ sự phản cảm nào. Tuy nhiên, nhiều nam công sở nhiều lần bày tỏ sự không hài lòng vì cách chọn đồ lót chưa khéo của một số chị em. Nhiều nữ văn phòng đã khiến mình mất điểm trong mắt đồng nghiệp khi vô tình để lộ dây áo ngực.

Điểm mặt 5 thảm họa thời trang nơi công sở - 2

Lộ dây áo ngực khi mặc áo khoét nách sẽ khiến bạn mất điểm với đồng nghiệp nam

3. Nội y và ngoại phục không tương đồng màu sắc

Đồ lót màu sắc rất dễ bị lộ dưới lớp áo có chất liệu mỏng, dệt thưa hoặc có màu nhạt. Vậy nên dù không tránh được những cám dỗ của nội y sắc màu, bạn cũng tiết chế việc sử dụng nó đến văn phòng. Nên tránh mặc chúng với áo sơ mi trắng, áo đơn sắc hoặc các món đồ có hơi hướng xuyên thấu.

4. Đũng quần quá khít

Tiết trời mùa hè thu và thu đông là thời điểm thích hợp để diện quần đi làm. Phái đẹp công sở hiện nay rất chuộng quần âu, quần dáng suông hoặc áo liền quần dạng jumpsuit. Tất cả các thiết kế này đều đẹp cho môi trường làm việc của bạn. Nhưng hãy nhớ không bao giờ được cố gắng ép mình vào những chiếc quần có phần đũng quá khít. Nếu không bạn sẽ trở thành thảm họa đáng sợ nhất tại công ty của mình.

Điểm mặt 5 thảm họa thời trang nơi công sở - 3

Nên soi gương kỹ trước khi tới sở nếu bạn mặc những chiếc quần bó

5. Lộ khe ngực nơi công sở

Chiếc áo sơ minh đóng cúc cổ cồn luôn là món đồ chuẩn mực và cần thiết cho mọi phụ nữ. Đặc biệt với phái nữ công sở, chiếc áo này càng giữ vai trò quan trọng hơn vì nó là biểu tượng của vẻ đẹp thanh lịch và trí thức.

Ai cũng nghĩ rằng áo sơ mi luôn là mẫu áo kín đáo nhất nhưng thực tế nó cũng gây nhiều phiền toái cho chị em. Ngoài việc hay bị hiện vết mồ hôi ở vùng nách, chiếc áo sơ mi đôi khi cũng khiến người mặc gặp tình huống nhạy cảm vì ở góc nhìn ngang thường xuất hiện khe hở làm lộ phía trong.

Đại đa số chị em mắc phải rắc rối này thường là người có tỉ lệ vòng 1 không cân xứng với vai, hông và chiều dài thân trên (tức ngực quá lớn hoặc quá chảy). Khe hở ở ngực áo sơ mi tuy chỉ là một vấn đề nhỏ nhưng đã làm cho không ít nữ công sở mất đi sự tự tin hoặc gây nên những phiền phức, bất tiện khi sử dụng.

Khoảng hở bé xíu nhưng tác hại khôn lường. Nó cho thấy sắc màu, tình trạng của áo nịt ngực mà cô gái đang mặc. Nó tố cáo "sự thật" về bề mặt làn da cũng như kích cỡ vòng 1. Nghiêm trọng hơn, nó kéo theo những ánh nhìn dò xét của đồng nghiệp nữ; những cái liếc trộm đầy tò mò và đôi khi là những suy nghĩ thiếu nghiêm túc của cánh đàn ông.

Điểm mặt 5 thảm họa thời trang nơi công sở - 4

Khoảng hở bé xíu nhưng tác hại khôn lường.

Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.