Gái công sở mê ‘tình một đêm’

Không cần sự gắn kết về mặt tiền bạc hay tình cảm, “tàu nhanh một đêm” đang trở thành lựa chọn của không ít chị em phụ nữ có cách sống hiện đại. Lý do thật đơn giản: chỉ để thỏa mãn nhu cầu!

Không cần sự gắn kết vềmặt tiền bạc hay tình cảm, “tàu nhanh một đêm” đang trở thành lựa chọn của khôngít chị em phụ nữ có cách sống hiện đại. Lý do thật đơn giản: chỉ để thỏa mãn nhucầu!

Trong bộ đầm công sở lịch sự, MaiThúy (27 tuổi - nhân viên tư vấn) lướt nhanh những ngón tay thon mềm trên bànphím. Từ bên ngoài nhìn vào, ai cũng phải gật gù khen ngợi phong cách làm việcchuyên nghiệp của Thúy. Tuy nhiên ít người biết rằng, thực ra Thúy đang sắp xếpcuộc hẹn “vui chơi 1 đêm” với một anh chàng nào đó. Trong lòng cô nàng đang khấpkhởi mừng vì “cá lại cắn câu”, đêm nay, Thúy lại được “have fun” mà chẳng vướngbận ràng buộc.

Có tuổi trẻ, thừa xinh đẹp, công việc ổn định và không vội vã muốn gắn bó vớibất cứ anh chàng nào, Thúy chia sẻ rằng cô cảm thấy thoải mái hơn với các cuộctình một đêm thay vì tình yêu "tưởng chết" với đàn ông. “Mình thích sự tựdo, thoải mái, không ai ràng buộc ai cả. Xong xuôi thì ai về nhà nấy. Cả 2 chẳngai mất gì cả”, Thúy chia sẻ.

Gái công sở mê ‘tình một đêm’

Ảnh minh họa



Cũng giống như Thúy, nhìn vẻ bề ngoài đứng đắn và nghiêm túc của Vân Hà (nhânviên tín dụng), ít ai nghĩ rằng cô gái trẻ này lại có một hồ sơ “chinh chiến”dài dằng dặc như thế. Chỉ một số ít trong đó là người Hà thực sự có cảm tình,còn lại đa số chỉ là “vui chơi qua đường”. Người là đối tác làm việc, người thìbạn mới quen trong một buổi đi chơi tập thể hay đôi khi chỉ đơn giản là anhchàng đẹp trai, ưa nhìn nào đó mới gặp ở quán bar… Tất cả đều khiến Hà nảy sinhtình cảm và muốn “vui vẻ”, nhưng sự vui vẻ đó chỉ kéo dài đến ngày hôm sau, lâuthì vài hôm, sau đó Hà sẽ chán và “delete” ngay tên anh ta ra khỏi đầu.

Dù bạn bè luôn đếm trên danh sách của Hà có tới 10 anh chàng đủ mọi thể loạikhác nhau, nhưng Hà khẳng định mình không phải là người lăng nhăng.

Cô tâm sự “Em chẳng thấy việcnày có gì quan trọng. Chỉ đơn giản là cả 2 người có nhu cầu rồi gặp nhau. Đi làmstress nhức đầu mệt mỏi lắm rồi. Nếu dính vào yêu đương còn mệt hơn. Như thế nàyvừa vui vẻ lại vừa không cần trách nhiệm. Tất nhiên là không phải ai muốn mà emcũng gật đầu. Em phải lựa chọn chán. Nó cũng giống như một trò chơi. Rất thúvị!”.

Tuy nhiên không chỉ các cô gái trẻ như Thúy, Hà mới “say sưa” với tình một đêm,không ít chị em công sở khác cũng dễ dàng nói “có” với điều này, và xem đó nhưlà cách làm tăng gia vị cho cuộc sống gia đình nhàm chán của mình.

Bên cạnh một vài chị em có cuộc sống gia đình không được hạnh phúc, tìm quêntrong những cuộc tình chóng vánh thì không ít người có cuộc sống hoàn toàn bìnhthường nhưng vẫn dễ dàng “gật đầu” với tình một đêm.

Chị Thu (31 tuổi, HN) vừa hào hứng lại vừa có chút lo lắng khi kể về chuyện“tình một đêm” của mình trong chuyến công tác với mấy chị em thân thiết: “Mấytháng trước mình đi hội thảo toàn ngành ở Huế. Trong đoàn thành phốHồ Chí Minh có một anh cứ luôn chú ý đến mình. Sau một buổi đi dạo đến khuya,anh ấy rủ mình qua phòng uống rượu vang, chúng mình cứ nói chuyện mãi, rồi…chuyện ấy đã xảy ra.  Tuy nhiên cả 2 người đều xác định chỉ 1 lần rồi thôi. Đếngiờ đấy vẫn là kỉ niệm không bao giờ quên và là bí mật nhớ đời của mình. Anh ấyđem lại cho mình cảm xúc tươi mới hơn hẳn so với chồng, nhưng mình không có ýđịnh gọi anh ấy, hình như người ta cũng vậy”.

Hay như một phụ nữ có nickname Quaden trên diễn đàn dành cho phụ nữ đã “dũngcảm” thú nhận về chuyện tình một đêm của mình trong chuyến đi nghỉ mát cùng côngty. Do uống rượu say, chị đã ngã vào vòng tay một người đàn ông cùng cơ quan khihai người có cơ hội ở bên nhau cả tối hôm ấy. Nhưng sau đó, khi tỉnh dậy thì cảhai đều thấy ngượng ngập, chẳng ai nói với ai câu nào và tự động coi như “chuyệnấy” chưa từng xảy ra. Chị cảm thấy ân hận với chồng, nhưng vẫn cho rằng đó làcảm xúc mà con người không thể can thiệp bằng lý trí được. Tâm sự này đã nhậnđược rất nhiều ý kiến trái chiều, người khen, kẻ chê và chỉ sau một tuần mởtopic, chủ nhân của nó đã phải “bán xới” không quay lại nữa vì sợ bị “ném đá”trên mạng.

Ở môi trường công sở, chuyện “tình một đêm” càng nở rộ hơn với những đôi đã cótình ý với nhau từ trước.  Không ít trường hợp các quí cô văn phòng gật đầu cảvới đồng nghiệp, sẵn sàng ngủ với nhau vì khó kiềm chế được bản năng và cáchsống tự do, buông thả đã quen.

Thủy Phạm (nhân viên công ty DK) bật mí cô đã từng “quan hệ” với 3 anh chàng làmcùng cơ quan. Với Thủy, cô cho rằng cách này còn yên tâm hơn là linh tinh ởngoài, vì nếu lộ ra thì cả 2 bên cùng “xong đời” nên cả 2 đều ý thức được việcphải giữ bí mật. Địa điểm thường là nhà nghỉ, khách sạn ở xa, thời gian thìkhông chỉ có buổi tối mà Thủy còn tranh thủ cả giờ nghỉ trưa để “hò hẹn”. Vớinhững kiểu “tình một trưa” thế này, Thủy nói rằng luôn đem lại cho cô cảm giácmới mẻ, hấp dẫn.

Thậm chí có lần Thủy còn táo tợn đến mức dám rủ đối tượng lên tận nơi làm việcvào buổi tối để “hành sự”. “Hôm ấy buổi tối không ai ở lại, em đã làm chuyệnấy ngay trên văn phòng, tất nhiên là góc không có camera. Cảm giác thực sự rấtkhác biệt.” – Thủy nói. Cô còn khiến người khác phải choáng váng vừa cườivừa khẳng định: “Em nghĩ ở chỗ em làm cũng đầy người giống thế này. Thithoảng lại có đôi dắt nhau vào công ty tầm 9-10g tối, chẳng định tòm tem thì làmgì”.

Tư tưởng con người mỗi ngày một cởi mở, tiếp xúc với thế giới hiện đại, quen vớicách sống cá nhân nên chuyện tình một đêm với chị em cũng là điều không hiếmgặp. Tuy nhiên, dù các cô gái có tự nguyện và không hề đánh giá chuyện này, thìtrong con mắt người khác, các cô vẫn là kẻ hư hỏng, buông thả bản thân.

Dù là người sẵn sàng “sống trên dư luận”, nhưng mới đây Thủy nói trên cũng đãbuộc phải nghỉ việc khi khắp nơi trong công ty đều đồn ầm lên cô là “hàng côngsở”, đã qua tay bao nhiêu người. Với sự thông minh của mình, không khó để Thủyđầu quân cho một công ty khác. Nhưng với kiểu sống quá tự do và bản năng, liệucô có yên ổn ở vị trí khác hay lại tiếp tục “lên văn phòng vào buổi đêm” rồi tậnhưởng tình một đêm hấp dẫn?

Còn Vân Hà thì tá hỏa khi biết tên mình và số điện thoại vô tình trở thành “rau”bị phát tán trên các web đen. Nhục nhã hơn, có lần Hà còn bị anh chàng “tình mộtđêm” quen trên bar lột sách hết tiền trong túi, chẳng để lại cho cô 1 xu để gọitaxi về sau khi đã mây mưa suốt cả đêm.

Theo Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.