Hoảng hồn với phong cách tán gái có 1-0-2 của các chàng

Cách tán gái của những chàng trai này vừa độc, vừa lạ lại có phần kì dị.

Cô gái trẻ tên Nhi (26 tuổi) thời gian gần đây nhận được khá nhiều vụ mai mối qua người quen.“Mình có gặp gỡ vài chàng, tuy đều không đi đến đâu, nhưng trong đó có 1 anh chàng đã để lại trong mình ấn tượng vô cùng sâu đậm” - Nhi cười chia sẻ.

Nhi bảo, lần gặp mặt đầu tiên, anh ta vừa nhìn thấy cô, chưa kịp chào hỏi gì đã tới tấp khen ngợi: “Hôm nay em mặc bộ đồ này rất hợp, rất tôn dáng lại tôn da. Mùi nước hoa em dùng cũng rất quyến rũ, anh không uống rượu mà đã muốn say rồi đây này!”.“Được khen nhưng mình cứ thấy sao sao ấy. Cảm giác không được nghiêm túc cho lắm!” - Nhi băn khoăn nói. Cô kể tiếp, trong suốt cuộc gặp gỡ, anh ta chỉ chăm chú ngắm nghía, xuýt xoa khen ngợi cô hết thứ này đến thứ khác, trong khi câu chuyện cô nói nội dung là gì, anh ta chẳng nắm rõ, cũng chẳng hề hỏi han tìm hiểu sâu về con người cô.

Ngay tối hôm ấy, anh ta nhắn tin cho mình liên tục, nào là anh thích em ngay từ ánh mắt đầu tiên, vừa chia tay em xong anh đã nhớ em rồi, muốn ôm em vào lòng quá! Mình cũng chả hiểu anh ta nghĩ gì trong đầu nữa. Cứ cho là anh ta thích mình thật đi chăng nữa, tình yêu sét đánh có tồn tại thật, thì mình cũng không thể ưa nổi cái kiểu thể hiện tình cảm của anh ta, chưa nói tới khả năng anh ta chỉ khua môi múa mép chứ chả có tí thật lòng nào. Vài tin nhắn đầu mình còn đáp lại, sau ớn quá, mình cáo mệt đi ngủ sớm luôn” – Nhi bực mình nói.

Từ hôm sau, Nhi không được yên với anh chàng “vừa gặp đã yêu cô” này. Sáng anh ta gửi tin nhắn sướt mướt nhớ cô, trưa tin nhắn thủ thỉ ỉ ôi yêu cô, tối gọi điện tha thiết mời cô đi hẹn hò. "Kiểu tán gái của anh ta làm mình cảm thấy không được tôn trọng, anh ta đang mang mình ra làm trò đùa thì phải!” – Nhi bực bội.

Liên lạc qua điện thoại không được cô đáp lại thì anh chàng còn đến đón lõng ở cổng công ty Nhi với 1 bó hồng đỏ trên tay. Vừa nhìn thấy Nhi, anh ta chạy ngay đến níu chặt cô lại, rồi hét rõ to: “Xin em hãy chấp nhận tình yêu của anh!”. Các anh chị em đồng nghiệp của cô được dịp ghen tị nổ mắt, cứ trầm trồ xuýt xoa khen Nhi tốt số, vớ được anh chàng si tình, rồi hùa vào bắt cô nhận hoa cũng như nhận lời yêu.

Mọi người không hiểu đầu đuôi, nên mới có phản ứng như thế. Lúc ấy, mình bực anh ta kinh khủng. Anh ta làm như thể yêu mình lắm rồi, thế mà có khi em trai mình bao nhiêu tuổi anh ta còn chẳng biết nữa đấy. Thử hỏi như thế thì yêu với đương cái nỗi gì chứ! Khi ấy, mình đã cố im lặng, giằng ra để đi, nhưng anh ta quyết không buông, còn đáp lại mình bằng 1 nụ cười nhơn nhơn. Ức chế đến tận cổ, mình giật luôn bó hoa, ném bụp vào thùng rác bên đường, rồi bỏ về trong sự ngơ ngác của mọi người!” - Nhi kể lại sự việc hôm ấy. 

Sau vụ đó, không thấy anh chàng vồ vập ấy tìm cô nữa. Bẵng đi 1 tuần sau, bạn cô gửi cho cô facebook của anh ta, trong đó đăng chi chít ảnh anh ta thân mật với 1 cô nàng khác, và thời điểm cũng mới vài ngày gần đây thôi. “Thì ra cái cách tán gái có 1-0-2 của anh ta cũng có lúc thành công đó chứ!” - Nhi cười khổ cho hay.
 
Độc chiêu tán gái.
Chàng rất tự tin với chiêu tán gái của mình nhưng nàng lại hoảng hồn mà "chạy mất dép" (Ảnh minh họa)

Khá giống với trường hợp của Nhi, Thảo (25 tuổi) cũng từng gặp phải một anh chàng có cách tiếp cận, tán tỉnh con gái có 1-0-2, khiến cô sau này nhớ lại vẫn không khỏi vừa hoảng hồn vừa... căm ghét.

Anh ta do cô mình giới thiệu cho. Khổ, cô thấy cháu gái đã đến tuổi lấy chồng mà chưa có anh chàng nào đưa rước nên ra tay nghĩa hiệp ấy mà. Buổi gặp gỡ đầu tiên, mình thấy không ưa lắm khi anh ta nói rất nhiều, bô ba đủ thứ chuyện trên đời mà chẳng cần biết mình có nghe hay không, thi thoảng còn nhìn mình chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống mình nữa chứ! Bực nhất là, lúc giữa chừng anh ta đứng lên đi vệ sinh, quay vào thì không ngồi chỗ đối diện nữa mà kéo ghế ngồi sát sạt vào mình. Mình cố né người đi mà anh ta không hiểu ý, còn định cầm tay mình với lí do ‘muốn xem bói tay’ cho mình!” - Thảo đầy bức xúc thuật lại.

Tối ấy về, anh chàng lại liên tục khủng bố tin nhắn cô, luôn mồm nói bị sét đánh khi lần đầu nhìn vào đôi mắt cô, yêu cô, thích cô điên đảo mất rồi, đời này không có cô thì không sống được, không lấy được cô thì nhất quyết không lấy ai khác. Thảo cười nhạt, không thèm trả lời. Nhưng anh ta nào có chịu thua, réo điện thoại cô liên tục, nhắn tin tới tấp đến khi cô đáp lại mới thôi, thậm chí còn gọi điện “mách lẻo” với cô của Thảo. Thảo lấy lí do “ không hợp” để cự tuyệt nhưng anh ta cũng chả thèm quan tâm, chỉ đáp tỉnh bơ: “Em chưa hiểu về anh nên mới từ chối anh, nhưng rồi em sẽ thích anh thôi, anh chắc chắn như thế đấy! Anh nhất định sẽ làm cho em là của anh!”. 

Hôm sau, gia đình Thảo đi ăn với gia đình cô của cô, vừa ngồi vào bàn thì anh chàng cũng ở đâu đó tự dưng xuất hiện. Cô Thảo cười giải thích: “Cô gọi nó tới đấy!”. "Anh chàng kéo ghế ngồi cạnh mình, rồi trong lúc ăn bàn tay còn ngứa ngáy đặt lên đùi mình. Mình gạt ra thì anh ta túm ngay lấy tay mình rồi giữ chặt không buông. Hết chịu nổi, mình xô ghế đứng dậy, xin phép mọi người ra về trước. Không thể hiểu nổi anh ta có máu ‘dê xồm’ hay nghĩ mình quá phóng túng, dễ dãi, hoặc giả quá tự tin vào bản thân nữa!” - Thảo cho biết.

Ngày mùng 8/3, anh ta cầm 1 bó hoa, “gác cổng” nhà cô từ sớm. Cô nhất quyết không ra gặp, anh ta cũng nhất quyết không chịu vào nhà uống nước theo lời mời của mẹ cô mà quyết tâm đứng dưới mưa đợi cô. Thảo mặc kệ, nhưng mẹ cô thì áy náy, nghe con gái kể lại, bà cũng chẳng ưa gì anh chàng này nữa nhưng vẫn bảo cô ra nói chuyện cho rõ ràng, không lỡ anh ta có mệnh hệ gì ở nhà cô thì lại mang tiếng.

Mình không dám ra 1 mình, bèn dắt theo chú chó đi cùng. Nhác thấy bóng dáng mình, anh ta kêu lên: ‘Cuối cùng thì em cũng chịu gặp anh rồi, anh nhớ em đến chết mất’,rồi xấn xổ lao tới định ôm mình. Vừa bất ngờ, vừa hoảng hốt, mình đang không biết làm thế nào thì chú chó đã lao lên ngoạm vào chân anh ta khiến anh ta buông ngay bó hoa, vừa la làng vừa bỏ chạy, còn chửi mình không ra gì luôn” - Thảo cười bày tỏ. Sau buổi tối đáng nhớ đó, anh chàng ấy ghét Thảo luôn, còn cô lại nhẹ nhõm vì dứt được "cái đuôi" không mong muốn.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.