Khi sếp bà tới công sở... đánh ghen

Cẩn thận thế mà đi đêm lắm vẫn có ngày gặp ma. Bồ mới của sếp là đối tác của công ty. Hai người lên văn phòng thương thảo hợp đồng thế nào mà từ sáng đến trưa không thấy mở cửa. Ai ngờ hôm đó sếp bà lại đến văn phòng.

Cẩn thận thế mà đi đêm lắm vẫn có ngày gặp ma. Bồ mới của sếp là đối tác của công ty. Hai người lên văn phòng thương thảo hợp đồng thế nào mà từ sáng đến trưa không thấy mở cửa. Ai ngờ hôm đó sếp bà lại đến văn phòng.

Sếp tòm tem, nhân viên chịu trận

Chuyện xảy ra hơn một tháng nhưng tất cả nhân viên Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TA vẫn nhớ như in ngày hôm ấy. Sếp ở đây còn khá trẻ và có tính đào hoa. Tuy nhiên, sếp không bao giờ dính dáng với các nữ nhân viên. Chẳng phải sếp nghiêm túc gì mà do vợ sếp ghen khủng khiếp, nếu mèo mỡ ở đây tất sẽ lộ. Đối tượng sếp nhắm đến là phụ nữ không thuộc phạm vi "gái cơ quan": từ cô đối tác ngon mắt, cô chủ quán cafe vui tính đến mấy em sinh viên thơ ngây.

Sếp đổi bồ nhanh hơn thay áo. Nhân viên ai cũng biết cả nhưng "ngậm miệng ăn tiền", chả dám bàn ra tán vào. Đơn giản bởi sếp đã phủ đầu trước: "Ăn cây nào phải rào cây ấy". Đến cô em họ xa vợ sếp được cài cắm vào công ty làm tay trong cũng phải "im lặng là vàng". Được cái, sếp đối đãi với nhân viên tử tế nên việc riêng của sếp ai cũng hết sức giữ gìn, tránh đến tai "sư tử Hà Đông".

Sếp luôn tế nhị chọn chỗ tâm sự ở những địa điểm an toàn, xa hẳn văn phòng công ty. Sếp cũng không bao giờ lái xe riêng trong những vụ hẹn hò mà toàn đi taxi hoặc mượn xe mấy nhân viên thân cận để tránh bị phát hiện. Nhiều khi mấy anh em đùa nhau: "Lỡ vợ mình mà thấy xe biển số của chồng ở nhà nghỉ nào đấy thì đúng là tan cửa nát nhà, tình ngay lý gian".

Khi sếp bà tới công sở... đánh ghen 1

Vợ sếp nổi tiếng là "Sư tử Hà Đông" ghê gớm - (Ảnh minh họa).

Cẩn thận thế mà đi đêm lắm vẫn có ngày gặp ma. Bồ mới của sếp là đối tác của công ty. Hai người lên văn phòng thương thảo hợp đồng thế nào mà từ sáng đến trưa không thấy mở cửa. Ai ngờ hôm đó sếp bà lại đến văn phòng. 

Từ tầng hầm, sếp bà lên thẳng văn phòng, nét mặt hằm hằm giận giữ. Nhân viên xanh mặt, vừa ra sức xoa dịu can ngăn sếp bà vừa tranh thủ gọi cho sếp để báo động nhưng điện thoại của sếp lại trong tình trạng "tò tí te". Một anh viết ngay bản A4 in đậm dòng chữ "113" fax thẳng lên phòng sếp. Rất may sếp nhanh trí giấu biến cô đối tác vào phía sau giá hồ sơ nên cuối cùng sếp bà cũng không phát hiện được gì. Cuối cùng, sếp ông chở sếp bà đi nhà hàng xoa dịu. Còn cô đối tác vẫn đang run lẩy bẩy được đích thân phó giám đốc đưa về bằng cửa sau.

Khi sếp bà tới công sở... đánh ghen 2

Sếp và nữ đối tác họp kín thương thảo hợp đồng từ sáng tới trưa mà chẳng thấy mở cửa - (Ảnh minh họa).

Lũ nhân viên dược dịp xanh mặt, hú hồn "như phim Hàn Quốc". Mãi sau mọi người mới vỡ lẽ, sếp bà thuê hẳn bà bán nước chè dưới lòng đường kiêm luôn nhiệm vụ thám tử do không tin tưởng báo cáo của các nhân viên về sự trong sáng của sếp.

Bản danh sách "tình nhân mật"

Từ thời sinh viên, Nam đã nổi tiếng "sát gái". Sau khi đi làm và lập gia đình, độ hào hoa của anh không giảm mà còn tăng vù vù. Để hoạt động được giữ kín trong vòng bí mật, Nam luôn tạo hình tượng đàng hoàng nghiêm túc trong công ty. Còn đối tượng cưa cẩm chính của anh là mấy cô nàng 9X còn đang đi học.

Không cần tốn nhiều thời gian cưa cẩm, chỉ cần vài tiếng cafe ban trưa vừa hiệu quả lại vừa bí mật. Nam phởn phơ bơi lội trong biển tình mênh mông. Danh sách của anh có nguyên một list dài. Đặc biệt không bao giờ lưu tên tuổi hay bí danh đáng ngờ. Tất cả các đồng nghiệp của anh luôn được lưu tên dưới 2 số điện thoại. Ví dụ Thành Kế hoạch 1 thì đúng là số của anh Thành đồng nghiệp ngồi bên cạnh anh. Nhưng Thành Kế hoạch 2 thì thực ra là số của cô Thảo hay cô Thanh nào đấy. Số của chị Ngân trưởng phòng thì Trưởng phòng 1 là số chuẩn, còn trưởng phòng 2 là số của em bồ ruột anh thích nhất.

Không cần che che giấu giấu nhưng vợ có tra toét mắt cũng chả thấy gì đáng ngờ. Thời buổi này ai chả 2 sim 2 sóng. Mà Nam luôn giao ước với các cô bồ là anh già rồi nên không thích nhắn tin, có gì cứ điện thoại đàng hoàng. Thế nên vợ chưa bắt được tận tay thì đố mà làm gì được.

Khi sếp bà tới công sở... đánh ghen 3

Vợ Nam phát hiện ra chồng trăng hoa, đến công ty làm loạn - (Ảnh minh họa).

Nhưng một ngày đẹp trời, Nam dậy muộn, cuống quýt để quên điện thoại và cặp tài liệu ở nhà. Hôm đó, vợ Nam biết là anh phải đi họp trên Sở cùng chị Ngân. Vợ anh lấy máy gọi chị Ngân nhưng thế nào lại bấm luôn số Trưởng phòng 2. Một giọng oanh vàng cất lên. Không hiểu cô nàng thỏ thẻ những gì mà vợ Nam phi thẳng lên công ty làm ầm ĩ cho đến khi được mời vào phòng giám đốc nói chuyện.

Cho rằng chồng hủ hóa cùng bà trưởng phòng già mất nết, vợ Nam sụt sùi đến mức giám đốc phải triệu tập ngay 2 nhân vật chính bỏ dở cuộc họp để về giải quyết. Nam được phen xanh mắt mèo khi thấy vẻ rũ rượi của vợ. Chỉ khổ cho chị Ngân bỗng dưng bị vạ lây. Sau một hồi thanh minh thanh nga cuối cùng nỗi oan của chị Ngân cũng được sáng tỏ.

Ai cũng phải phục mưu cao của Nam nhưng kết cục tất yếu là anh phải rời khỏi công ty. Vì không những chị trưởng phòng không thể tha thứ cho Nam mà giám đốc cũng không chấp nhận được những nhân viên gây ảnh hưởng xấu đến văn hóa của công ty.

Thế mới biết làm chuyện xấu khéo giấu đến đâu cũng có ngày bị lộ. Hy vọng những vụ đánh ghen sẽ không còn tiếp diễn để dân công sở khỏi thót tim.

Theo aFamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.