Mưu kế của cô thư ký cố tình đòi gặp mặt, hướng dẫn vợ sếp chuyện phòng the

Quân đã dặn đi dặn lại Thúy ngoài tư vấn chuyện phòng the thì đừng nói điều gì khiến vợ anh nghi ngờ. Nhưng cô đâu có ngu đến nỗi an phận làm kẻ thứ 3 mãi cơ chứ?

Quân đã dặn đi dặn lại Thúy ngoài tư vấn chuyện phòng the thì đừng nói điều gì khiến vợ anh nghi ngờ. Nhưng cô đâu có ngu đến nỗi an phận làm kẻ thứ 3 mãi cơ chứ?

Dạo dần đây, mỗi lần làm "chuyện ấy" với Quân, Linh lại bắt gặp ánh mắt khó chịu của anh. Không phải là cô không biết suy nghĩ của Quân, cô đã cố gắng nhưng vẫn không thể đem lại cảm giác vui thích cho chồng. Trong suy nghĩ của Quân, Linh là một cô vợ không khéo léo chuyện phòng the, Quân đã từng mở hẳn clip dạy cách người ta làm tình cho vợ xem, nhưng Linh mãi không khá lên được.

Hôm đó, Quân ngồi trong văn phòng thở dài não nề, cô thư ký tươi trẻ ở bên cạnh cúi sát người mơn trớn ngậm vành tai anh và bảo: "Sếp của em sao lại buồn bã thế này? Vợ của anh không chiều chuộng anh bằng em đúng không?". Quân quay sang nhìn Thúy - cô thư ký xinh đẹp mà anh mới tuyển vào công ty, anh không do dự kéo cô ngồi vào lòng và bảo: "Mỗi lần ở bên cạnh vợ, anh luôn nghĩ đến em. Em đưa anh lên thiên đường bao nhiêu thì cô ấy đá anh xuống địa ngục bấy nhiêu, khi anh đang nổi hứng thì y như rằng động tác của cô ấy lại lóng ngóng, vụng về...".

Nhìn khuôn mặt chán chường của Quân lúc mường tượng về cô vợ vụng về chuyện phòng the, Thúy lại cười khúc khích. Cũng nhờ lợi thế biết chiều chuộng đàn ông trên giường nên cô mới có cơ hội chen chân vào hôn nhân của sếp. Thúy nghe mọi người trong công ty bảo, Quân đã từng đổi rất nhiều thư ký rồi, nhưng không hiểu sao đến lượt Thúy thì anh lại giữ khư khư bên cạnh, thậm chí còn tăng lương thưởng này nọ. Nhiều người đồn đoán chắc cô khéo ăn nói nên mới được lòng sếp. Thực chất nguyên nhân chỉ có một, bởi vì cô hơn những ả thư ký kia là giỏi kĩ năng giường chiếu.

Mưu kế của cô thư ký cố tình đòi gặp mặt, hướng dẫn vợ sếp chuyện phòng the - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Thúy dựa sát vào người Quân để anh hít hà hương thơm trên người, cô nhỏ nhẹ bảo: "Anh dẫn em về gặp vợ của anh đi, em sẽ bày cô ấy vài chiêu, biết đâu kĩ năng giường chiếu của vợ anh khá hơn thì sao?". Quân nhìn Thúy ái ngại, anh đâu có ngu đến nỗi để vợ biết chuyện anh "chán cơm thèm phở", dẫu vậy không muốn làm phật lòng người đẹp, anh liền chống chế: "Vợ anh đa nghi lắm, hơn nữa giáo viên giỏi mà gặp trò dốt như cô ấy thì bày trăm ngàn lần cũng chẳng khá hơn đâu". Thúy có thể nhận ra Quân lo sợ nếu dẫn cô về sẽ phơi bày chuyện anh phản bội vợ, tuy nhiên nếu Thúy đã muốn làm chuyện gì thì ai cản nổi cô đây?

Thúy khéo léo đưa đẩy một hồi, Quân liền đổi ý: "Thôi được. Tối nay anh sẽ dẫn em về gặp cô ấy, em nhớ là nói chuyện cẩn thận, đừng để cô ấy nghi ngờ". Thúy cười sung sướng, mọi chuyện quả nhiên nằm trong dự đoán của cô.

Tối hôm ấy, Linh nhìn đồng hồ biết chồng sắp về nên dọn đồ ăn thơm lừng ra để trên bàn. Đến khi nghe tiếng cửa mở rồi thấy chồng dắt về nhà một cô gái xinh đẹp, cảm giác đề phòng xen lẫn bất an thoáng hiện trên nét mặt Linh. Quân hồ hởi bảo: "Cô ấy là thư ký anh mới tuyển vào công ty, em và cô ấy làm quen với nhau nhé, cùng là phụ nữ với nhau nên sẽ có nhiều chuyện để tâm sự, anh đi tắm trước đây".

Quân vừa lẩn vào phòng thì Thúy đã tỏ vẻ thân thiết tiến lại gần bảo: "Em nghe anh Quân nói là kĩ năng làm tình của chị kém lắm đúng không? Anh ấy dẫn em về để hướng dẫn chị nè". Câu nói đó như một cú tát vào mặt khiến Linh bẽ bàng. Linh không ngờ thư ký của chồng lại dám xúc phạm cô như vậy.

Thúy vô cùng hài lòng với khuôn mặt tái mét của vợ sếp, đây là điều mà cô đã mong mỏi từ khi bước chân vào công ty. Quân đã dặn đi dặn lại đừng nói điều gì khiến vợ anh nghi ngờ, nhưng cô đâu có ngu đến nỗi an phận làm kẻ thứ 3 mãi cơ chứ, đây là cơ hội ngàn năm có một để phá nát hôn nhân của sếp và cướp anh về tay, làm sao cô lại bỏ lỡ cho được? Thúy tự nhiên ngồi xuống ghế như bà chủ của căn nhà này, cô nhìn xung quanh nhìn cách bài trí trong phòng rồi lắc đầu bình phẩm: "Cách bài trí quá đơn điệu, một màu chán ngắt, em có thể đoán là chị chiều chồng cũng y như vậy, hèn gì anh ấy cứ luôn miệng bảo không muốn về nhà, cứ ép em...". Thúy cố tình bỏ lửng câu rồi tỏ vẻ xấu hổ khiến Linh tan nát hết cả cõi lòng vì biết chồng tằng tịu với thư ký.

Mưu kế của cô thư ký cố tình đòi gặp mặt, hướng dẫn vợ sếp chuyện phòng the - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Cho dù Linh hiền lành đến mấy nhưng cũng không thể ả đàn bà này làm loạn trong chính căn nhà của vợ chồng cô, thế là cô kéo tay Linh và bảo: "Cô biến ra khỏi nhà tôi ngay, mục đích cô đến đây làm gì? Để chia rẽ tình cảm của vợ chồng tôi sao?". Thúy và Linh cứ giằng co mãi cho đến khi nghe tiếng bước chân của Quân, Thúy liền đưa tay tự tát vào má mình một cái thật đau, sau đó cố tình nặn ra những nước mắt giả dối gào lên: "Sao chị lại đuổi khách về? Em chỉ muốn hướng dẫn kĩ năng giường chiếu cho chị, tại sao chị lại hành xử thô bạo như vậy?". Quân vừa nhìn đã thấy nước da trắng sứ của Thúy in hẳn 5 dấu bàn tay, cô tình nhân tội nghiệp khóc lóc rất đáng thương, anh liền tối sầm mặt.

Nhìn khuôn mặt tức giận của chồng, Linh giải bày: "Em không làm gì cả, chính cô ấy tự tát vào mặt đấy, cô ấy muốn chia rẽ tình cảm vợ chồng mình". Quân không tin vào những lời vợ nói, anh chỉ trích: "Khi biết chuyện anh và em không hòa hợp chuyện chăn gối, chính Thúy là người đã đề nghị anh để cô ấy giúp em thông thạo kĩ năng giường chiếu, một người có thể nghĩ cho người khác như vậy làm sao có thể chia rẽ hôn nhân của hai chúng ta?". Linh chết lặng, nếu Thúy có thể nghĩ cho người khác như vậy thì những lời cô ta vừa nói là gì? Chẳng lẽ là cô nghe lầm sao? Khi nhìn sang khuôn mặt đẫm nước mắt của Thúy, dấu vết 5 ngón tay vẫn chưa phai nhòa, điều đó đủ để chứng minh cô thư ký này cáo già đến mức nào.

Thúy cảm thấy diễn trò vẫn chưa đủ, còn òa lên khóc nức nở: "Vợ của anh nói đã biết chuyện của hai chúng mình, cô ấy cấm em xuất hiện trước mặt anh, còn bắt em phải nghỉ việc ngay trong ngày mai. Em cảm thấy quá nhục nhã và xấu hổ, không còn mặt mũi nào để tiếp tục làm thư ký của anh nữa". Lời nói dối trắng trợn của Thúy khiến Linh muốn trợn mắt há mồm, cái quái quỷ gì xảy ra thế này? Hồ ly tinh này quả nhiên là cao tay, có phải để cho cô tức chết thì cô ả mới hài lòng? Quân không do dự bạt tai vợ, cú tát này là để trả thù cho cô tình nhân đang đứng bên cạnh, anh bực bội nói: "Nếu em đã biết rồi thì anh cũng không muốn giấu, cô ấy đúng là cô bồ nhí mà anh đang cưng chiều, nếu em đã biết sao còn dám tát cô ấy, còn uy hiếp cô ấy, em tự cho mình cái quyền ấy từ bao giờ?".

Quân nói xong lập tức vào phòng thu xếp hành lý rồi nắm tay Thúy bước nhanh ra cửa như thể đây là ổ dịch bệnh đang lan tràn. Cái tát đau điếng của chồng khiến một bên má của Linh vẫn còn tê dại, cô khóc uất nghẹn, từ bao giờ cô lại trở nên đáng ghét trong mắt chồng như vậy? Anh không thèm tin vào những lời cô nói, mà quả quyết tin vào những dối trá của ả hồ ly kia. Nhìn bàn đồ ăn vẫn còn nghi ngút khói, Linh cảm thấy lòng đau như cắt, cô run rẩy ngồi bệch xuống sàn nhà, từ khi bắt gặp ánh mắt chán nản của chồng khi làm tình với cô trên giường, Linh đã dự cảm được vị trí của cô trong tim anh sẽ có người thay thế, nhưng có nằm mơ cô cũng không ngờ mọi chuyện lại xảy ra nhanh như vậy...

Theo Trí thức trẻ


chuyện phòng the

sếp

thư ký

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.