Ngoại tình công sở: Ai "ăn phở" ở nhà nghỉ thì thật là lạc hậu!

Đó là lời tuyên bố hùng hồn của một quý ông đã từng chơi trò "ngoại tình công sở".

Ngoại tình chốn công sở giờ đây không còn xa lạ với hầu hết mọi người. Việc ngoại tình của các cặp dường như cũng tinh vi, khó phát hiện hơn.

Với hầu hết những kẻ đã ngoại tình thì khi bị phát hiện hay bị người khác khuyên răn hay phê phán, chỉ trích, họ đều có hàng nghìn lý do để bao biện cho việc làm, hành động sai trái của mình. Với họ, dù cho việc ngoại tình có nguy cơ làm tan nát hạnh phúc gia đình, mất đi sự nghiệp đang tỏa sáng thì họ vẫn hồn nhiên biện hộ và trở thành tín đồ của trò chơi mạo hiểm "ngoại tình chốn công sở", thậm chí có người còn chẳng có lý do mà chỉ là sự tò mò, tặc lưỡi "thử một lần xem sao". Quả thật, khi nghe những lý do mà những kẻ ngoại tình biện minh cho hành động sai trái của mình không ít người thật sự sốc và cười ra nước mắt.

Ngoại tình công sở: Ai "ăn phở" ở nhà nghỉ thì thật là lạc hậu! 1
  

Sau đây là những lời biện minh, những lời tuyên bố hùng hồn mà các quý ông đang và đã từng ngoại tình khi được hỏi đã thành thật "trải lòng".

- Lấy nhau lâu lâu rồi mình cũng có cảm giác chán. Thế nên tôi đã ngoại tình để "đổi gió" biết đâu sẽ cải thiện và làm tươi mới cuộc sống vợ chồng hơn.

- Đầu tiên là đi ăn trưa cùng nhau, rồi đi nhậu với cả nhóm lúc thời tiết mưa gió, chuyển mùa, rồi café buôn chuyện chờ đến đầu giờ chiều để làm việc tiếp… Tất cả những lí do lãng mạn như thế khiến cho “người ta dễ say nắng nhau”.

Nhiều người biện minh rằng khi nam nữ làm việc cùng nhau trung bình khoảng 52,5 giờ mỗi tuần thì sự tiếp xúc và mối quan hệ của họ với người đồng sự còn thân thiết hơn với chồng hay vợ.

Không chỉ làm việc cùng nhau, họ còn ăn trưa, uống cà phê, trò chuyện vào giờ nghỉ trưa. Dó đó, chuyện hai người từ quán nước tới nhà nghỉ chỉ trong gang tấc.

- Ai còn "ăn phở" ở nhà nghỉ thì thật là lạc hậu. Nhà nghỉ bây giờ không an toàn, lại dễ bị tóm. Nơi lãng mạn và bãi đáp an toàn bây giờ là những quán cafe ấm cúng.

Ngoại tình công sở: Ai "ăn phở" ở nhà nghỉ thì thật là lạc hậu! 2
  

- Nhiều lúc cũng phải "đổi vị" tý cho đỡ nhàm chứ. Đừng có trách cánh đàn ông mình không chung thủy, các chị em cũng "hội nhập" đầy ra đấy chứ. Hơn nữa, đàn ông chỉ cơi nới thế thôi chứ hầu hết đều không muốn xây mới.

- Ngoại tình công sở giống như việc giải tỏa stress thôi.

Hầu hết cánh đàn ông ngoại tình đều đưa ra lý do do công việc áp lực, stress và chuyện ngoại tình ban trưa nơi công sở chỉ đơn giản giúp họ lấy lại được tinh thần. Thực tế họ đều không có ý định bỏ vợ con để chạy theo những cuộc tình chớp nhoáng ban trưa.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.