Những cuộc tình chị - em "ảo tung chảo" nơi công sở

Đa phần đàn ông thường mê các cô gái trẻ đẹp, nõn nà và ghét yêu người cùng cơ quan. Thế nhưng, những anh chàng dưới đây lại có sở thích đặc biệt với các "máy bay bà già" công sở.

Đa phần đàn ông thường mê các cô gái trẻ đẹp, nõn nà và ghét yêu người cùng cơ quan. Thế nhưng, những anh chàng dưới đây lại có sở thích đặc biệt với các "máy bay bà già" công sở.

Cả đời chỉ cần một "máy bay" là em

Với bản tính chín chắn, có phần già dặn trước tuổi, Tú tình nguyện trở thành phi công ngay từ mối tình đầu tiên.

Mối tình ấy bắt đầu sau khi Tú tốt nghiệp đi làm được 1 năm. Vân hơn Tú 2 tuổi và làm cùng phòng với Tú. Hàng ngày tiếp xúc gần gũi nhau trong công việc, Tú bị hớp hồn bởi tính cách trẻ trung, năng nổ và nhiệt tình của Vân. Tú tình nguyện trở thành xe ôm của Vân mọi lúc mọi nơi, chỉ cần Vân gọi Tú sẽ ngay lập tức xắn ống tay áo lao vào giúp. Cả công ty ai cũng biết Tú bị Vân bỏ bùa.

Những cuộc tình chị - em "ảo tung chảo" nơi công sở 1

Tú tình nguyện trở thành xe ôm mọi lúc, mọi nơi cho Vân - (Ảnh minh
họa)

Mặc dù Vân hơn tuổi Tú, người lùn một mẩu, chỉ cao 1,53 m, cũng không đẹp như các cô bạn khác của Tú, nhưng trong mắt anh, Vân luôn là số một. Anh chàng hạnh phúc lâng lâng với mối tình chị em được mọi người chúc phúc.

Hai người yêu nhau được nửa năm thì Vân đi du học thực hiện ước mơ riêng của mình. Mối tình chị em nổi tiếng một thời cũng dần chìm vào quên lãng.

Thời gian tiếp theo, bạn bè liên tục thấy Tuấn cặp kè các “máy bay” khác. Môi trường công sở giúp cấp độ lái máy bay của Tú càng lên cao. Tú chủ động cặp với những chị lớn hẳn hơn Tú đến 5 - 13 tuổi, trong đó có cả phụ nữ đã ly hôn và có con nhỏ. Biệt danh Tú “siêu phi công” chính thức ra đời.

Tú trải lòng: “Yêu mấy “chị” cùng chỗ làm cũng mệt lắm. Chia tay rồi nhưng ngại gặp nhau nên mình thường chuyển chỗ làm cho họ đỡ ngại”.

Ít lâu sau Tú chuyển vào Nam cùng gia đình. Bẵng đi một vài năm không gặp bạn bè nhận được tin Tú báo lấy vợ ở tuổi 28. Điều khiến mọi người bất ngờ hơn cả là Tú quyết lấy Vân - “máy bay” đầu tiên và cũng là mối tình đầu của Tú.

Trong bữa tiệc chia tay thời độc thân với mấy cậu bạn thân lặn lội từ Hà Nội vào, Tú tâm sự: “Hóa ra khi cô ấy du học về, nghe tin tao bê tha, trở thành “phi công” có tiếng chỉ thích yêu đương với toàn “máy bay bà già” cùng công ty nên buồn bỏ vào Sài Gòn sống.

Cũng may bọn tao gặp lại nhau sớm. Phi công gì chứ? Tao yêu “máy bay” ở chỗ làm, chẳng qua vì muốn tìm lại cảm giác đã có với cô ấy. Cả cuộc đời còn lại, tao cũng chỉ muốn mình Vân là "máy bay" cuối cùng thôi”.

Những cuộc tình chị - em "ảo tung chảo" nơi công sở 2

Kết thúc viên mãn đã đến với cặp đôi "phi công - máy bay" công sở - (Ảnh minh họa)


"Máy bay công sở" của tôi yêu ra yêu, làm ra làm

Thuộc dạng công tử “nhà mặt phố” và di truyền gen đào hoa từ ông bố có đến 3 vợ nên Phú rất sát gái. Phú yêu sớm từ lớp 9, với vẻ ngoài đẹp như trai Hàn cộng với ngón nghề nhảy Hip hop điêu luyện, Phú có một danh sách dài fan nữ hâm mộ.

Tốt nghiệp Đại Học, Phú không nhớ nổi mình đã yêu bao nhiêu cô. Anh chàng chốt gọn với bạn bè: “Chăm bẵm mấy con nhóc chán lắm rồi, xinh thì xinh thật nhưng cứ nhả nhớt nhõng nhẽo như mấy con dở ấy”.

Trong buổi đi làm đầu tiên tại công ty quảng cáo, Phú lọt vào tầm ngắm của cô nàng kế toán hơn Phú 5 tuổi. Cô nàng chủ động cưa cẩm, chăm sóc Phú rất nhiệt tình về cả vật chất và tinh thần. Tuy già hơn Phú về số tuổi nhưng vẻ bề ngoài của 2 người lại không hề chênh lệch. Lần đầu tiên yêu máy bay, Phú bị bạn bè trêu trọc khá nhiều, nhưng chính bản thân Phú và bạn bè đều phải công nhận, Linh – người yêu Phú rất biết cư xử và yêu chiều “phi công”.

Trái với suy nghĩ của mọi người về mối tình chị em mà Phú đóng vai trò kẻ cầm đằng chuôi. Sau 2 năm yêu nhau, Linh đá Phú và kết hôn với một người đàn ông thành đạt.

Những cuộc tình chị - em "ảo tung chảo" nơi công sở 3

Phú rất tự hào vì "máy bay" công sở của mình làm việc và yêu đều giỏi - (Ảnh minh họa)

Phú đau khổ hụt hẫng một thời gian dài. Dù xung quanh Phú vẫn có không ít các em trẻ trung sẵn sàng dâng hiến, nhưng khi cân bằng lại cuộc sống, Phú vẫn lao vào yêu đương “máy bay bà già”. Từ thế bị động, Phú chuyển sang chủ động săn “máy bay”, nguyên tắc của Phú là chỉ yêu những máy bay thực sự đang độc thân.

Chuyển sang công ty mới chưa đầy 2 tuần, Phú đã tán đổ chị trưởng phòng nhân sự hơn mình 6 tuổi. Mọi người trong công ty ai cũng mắt tròn mắt dẹt khi thấy Phú và “máy bay” ôm hôn, đưa đón nhau đi làm hàng ngày. 

Phú thành thật chia sẻ: “Yêu con gái đã trưởng thành mới thấy đúng vị của đàn bà. Họ giống như yêu tinh vậy. Họ kiên trì, chiều chuộng, tỉ mỉ và nhiều kinh nghiệm. Ngay cả trong chuyện chăn gối cũng biết chủ động quyến rũ khiến mình mê mệt.

Máy bay công sở của mình yêu ra yêu, làm ra làm. Cô ấy rất chín chắn, làm việc hiệu quả và yêu cũng hiệu quả. Cô ấy cởi mở về sex nhưng lại kín đáo về nội tâm. Cô ấy luôn sòng phẳng trong ái tình, không bao giờ đòi hỏi hay trông đợi vào hứa hẹn của đàn ông. Mình yêu cô ấy vì lý do đó. Còn đến được với nhau hay không là duyên số rồi”.

Theo PLXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.