Những vị sếp cầm tinh... "con dê"

Bất thình lình tay sếp đặtnhẹ vào eo cô, miết chặt nơi sống lưng, từ từ trượt xuống và dừng lại trêncặp mông căng tròn của Thư...

Bất thình lình tay sếp đặtnhẹ vào eo cô, miết chặt nơi sống lưng, từ từ trượt xuống và dừng lại trêncặp mông căng tròn của Thư...

Trong công ty K.T của Kim Thư, chẳng ai lạgì độ "dê" nổi tiếng của tay giám đốc. Giám đốc của cô là một ông giàhơn 50 tuổi, trán dô bụng phệ, thế nhưng lúc nào cũng bắt lớp nhân viêndưới cấp bằng tuổi con cháu mình gọi là anh. Chưa kể sếp luôn lợi dụngcơ hội để đụng chạm, sờ mó "chỗ hiểm" của nhân viên nữ.

Những vị sếp cầm tinh... "con dê"

Ảnh minh họa



Công ty của Thư thuê mặt bằng ở Hoàng Mai, diện tích khá chật chội nênchỉ có một WC chung cho cả nam và nữ. Có hôm, sau bữa ăn trưa Thư đi rửatay trong nhà vệ sinh thì bỗng dưng sếp xuất hiện hỏi han công việc,động viên, khích lệ cô làm việc. Rồi bất thình lình tay sếp đặt nhẹ vàoeo cô, miết chặt nơi sống lưng, từ từ trượt xuống và dừng lại trên cặpmông căng tròn của Thư. Quá bất ngờ và tức giận, cô đẩy mạnh tay sếp vàbỏ ra ngoài. Vì không muốn làm to chuyện, Thư đã im lặng mà không kể ầmỹ cho nhiều người biết.
 
Lại có lần, giữa bao nhiêu nhân viên mà ôngvẫn thản nhiên bẹo má, buông lời ỡm ờ với cô thư kí trẻ. Đồng nghiệptrong cơ quan vẫn thường rỉ tai nhau: "Ai muốn ở yên "ngon lành" trong công ty thì cứ chiều anh K. (tức giámđốc), không thì chỉ có thiệt." Nếu không vì thời buổi này tìmviệc khó khăn, thu nhập ở công ty này lại khá thì Kim Thư đã bỏ quáchcái công ty với ông sếp già còn "mất nết" này.
 
Thu Hiền (24 tuổi, Hà Nội) cũng là một trong số những nạn nhân vớ phảiông sếp dê kinh điển. Hiền vừa mới chân ướt chân ráo ra trường, đanglong đong tìm việc. Với lợi thế về nhan sắc và giao tiếp, Hiền may mắnđược tuyển vào phòng kinh doanh của một công ty tổ chức sự kiện (MỹĐình). Sau khi giới thiệu với cả phòng, cô được dẫn tới ra mắt sếp vànhận vô số lời "khen" hãi hùng từ sếp:“Trôngem ngon phải biết. Già như anh còn thấy thèm, huống hồ mấy anh trẻ hơn”,kèm theo đó là ánh mắt laliếm từ đầu tới chân. Nóixong câu đó sếp cười hô hố, cô nhân viên mới được phen lạnh hết gáy.
 
Ngay tuần làm việc đầu tiên, cô đã được "nếmmùi" dê của sếp khi trưởng phòng nhờ mang tài liệu lên cho ông duyệt vàký. Vừa bước vào phòng, cô đã được sếp tiếp đón bằng cái nhìn xuyên thấuda thịt từ đầu tới chân. Thấy cô bé xinh xắn, đầy vẻ trẻ trung sếp vộivàng chạy ra vòng tay đỡ lấy chồng tài liệu từ tay Hiền. Trong lúc vòngtay đỡ tài liệu, bàn tay của sếp chạm ngay "gò bồng đảo" khiến Hiền đỏsượng mặt, nhưng vì là người mới nên cô không dám ho he gì mà chỉ cúigằm mặt, lấy cớ ra ngoài ngay.

Những vị sếp cầm tinh... "con dê"

Ảnh minh họa


 
Lần thứ hai thì sếp mạnh tay hơn. Vừa lạibàn làm việc đưa tài liệu, Hiền đã bị sếp kéo mạnh vào lòng, rồi hắn tacuống cuồng hôn lấy, hôn để lên má, lên cổ cô. Quá sợ hãi, Hiền vùng dậychạy thục mạng khỏi tên yêu râu xanh, mặc kệ đống giấy tờ rơi vãi trênsàn nhà. Ngày hôm sau, Hiền đành "chạy mất dép", không thèm lên công tylấy hồ sơ về nữa và kết thúc luôn công việc ở công ty này.
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng vượt qua đượcsự cám dỗ cơ thể của những ông sếp luôn dở trò. Không ít chị em vì nghelời ngon ngọt dỗ dành của sếp mà lỡ "sa chân dính lầy". Điểnhình là trường hợp của H.P, nhân viên phòng nhân sự ở công ty Nh.M. Làcông ty tư nhân mới thành lập, lại thiếu nhân sự nên ngoài công việcchính, cô phải kham thêm việc của các bộ phận khác. Ban ngày không đủthời gian làm việc, cô tranh thủ làm cả buổi tối ở công ty.
 
Một buổi tối đang mải miết với công việc, P.hú vía khi sếp từ phía sau xuất hiện ôm chặt lấy người cô thì thào: "Mệtlắm không em?". Chưa kịp để P. phản ứng gì, sếp đã đưa tay lênmơn trớn người cô và thầm thì: “Tốinay ở lại đây với anh nhé! Anh sẽcân nhắc đề bạt em lên vị trí phóphòng”. Đáng lẽ phải đẩy tên sếp dê ra, thì P lại nhớ đến chuyệncãi nhau với chồng bấy lâu nay. Hơn nữa, nghĩ tới vị trí phó phòng mơước, cô nhắm mắt "làm liều" để sếp tự do khám phá cơ thể mình. Xongviệc, sếp hứa sẽ giữ lời còn P cũng cố gắng chôn chặt "kỷ niệm hãi hùng"ấy.

Tuy nhiên, sau cái đêm "đổi chác" đó, cô chẳng thấy sếp đả động gì tớiviệc thăng chức cho mình. Mỗi lần chạm mặt, sếp chỉ lạnh lùng bàn chuyệncông việc. Biết là đã bị ăn "quả lừa", P ngậm đắng xin chuyển công ty màtrong lòng không khỏi lo lắng. Nếu chồng cô biết được vợ mình từng "lêngiường" với sếp thì hạnh phúc gia đình cô coi như vỡ vụn. 
 
Bị sếp đụng chạm hoặc cố tình dở trò là điềuám ảnh, cực hình với các nhân viên nữ. Sếp càng cuồng nhiệt, chị em càngsợ hãi mà không biết phải làm thế nào để đối phó. Cứ phập phồng lo sợthì kết quả công việc không tốt, sớm muộn thế nào cũng bị cho thôi việc.Né tránh sếp thì khó, nghỉ việc cũng đâu phải là giải pháp tốt, mặc kệlơ đi không quan tâm lại bị mang tiếng "có tình ý với sếp". Quả là trămđường khó đối với các chị em công sở, lỡ đen đủi "lọt vào tầm ngắm" củasếp cầm tinh con dê.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.