Những vụ gạ tình trơ trẽn của sếp

Sếp đưa Liên ra khỏi xe, ôm chặt rồi bế vào nhà nghỉ mặc cô vùng vẫy chống cự. Ông giải thích với nhân viên nhà nghỉ là người yêu đang giận dỗi, rồi nhận chìa khóa phòng, và bế cô thẳng lên tầng...

Sếp đưa Liên ra khỏixe, ôm chặt rồi bế vào nhà nghỉ mặc cô vùng vẫy chống cự. Ông giải thích vớinhân viên nhà nghỉ là người yêu đang giận dỗi, rồi nhận chìa khóa phòng, vàbế cô thẳng lên tầng...

Chốn văn phòng cứ tưởng chỉlà nơi làm việc nhưng lại khiến cho nhiều chị em phải phen tím tái mặt màyvà rơi vào thế ở không được, đi cũng không xong trước những lời gạ tình trơtrẽn của cấp lãnh đạo.

Giám đốc già gạ tình nhân viên trẻ

Những vụ gạ tình trơ trẽn của sếp

Ảnh minh họa

Dù đã bước sang tuổi 50 nhưnggiám đốc của công ty Huyền vẫn còn trẻ và phong độ lắm. Mặc dù từ khi vàolàm việc, Huyền đã nghe một vài những câu chuyện bàn tán của nhóm nhân viênnữ trong công ty về những quan hệ ngoài luồng của sếp, nhưng mỗi lần gặp gỡvà tiếp xúc với sếp, Huyền đều thấy ở sếp một phong cách làm việc nghiêmtúc, cư xử với nhân viên thì hết mực điềm đạm. Và với Huyền cũng vậy, cho dùHuyền chỉ là một nhân viên bình thường trong công ty.

Cho nên những lời đồn thổi không hay về sếp nhanh chóng trôi vào quên lãngnhư bao nhiêu những câu chuyện tầm phào mà Huyền nghe được hàng ngày ở chốnvăn phòng. Thỉnh thoảng có ai nhắc đến, Huyền còn cự lại với đồng nghiệprằng “con thầy, vợ bạn, gái cơ quan, sếp thừa thông minh để không dính vào 3cái nhóm như vậy".

Cho đến một buổi chiều, khicác nhân viên khác trong phòng đã ra về, Huyền ở lại để làm vệ sinh phòng vàthu dọn những đồ đạc sau buổi liên hoan chia tay một nhân viên cũ. Đang lúihúi quét dọn trong bộ mini juyp vốn là đồng phục của công ty thì Huyền giậtnảy mình khi phát hiện ra sếp tổng đứng ngay phía sau với ánh mắt hau háuđang nhìn về phía mình. Chưa kịp phản ứng thì sếp đã lao về phía Huyền, dùngvũ lực để định giở trò đồi bại, nhưng Huyền phản ứng quyết liệt và chạythoát ra ngoài.

Ngay hôm sau, Huyền viết mail xin nghỉ một tuần với ly do bận công việc giađình, mà thực chất là để ổn định tinh thần và suy nghĩ đến việc chuyển côngty. Nhưng rồi, nghĩ đi nghĩ lại Huyền vẫn thấy tiếc công việc ổn định và phùhợp mà Huyền đang làm. Nên Huyền quyết định giấu kín sự việc.

Một tháng sau,  Huyền được sếp gọi lên phòng riêng để trao đổi về những sốliệu sai lệch trong bản báo cáo về thu chi ngân sách của công ty mà Huyền đãlàm và trình sếp từ một tuần trước đó. Đang không biết phải giải thích thếnào thì sếp đã tiến lại gần vỗ vai Huyền rồi bảo: “Anh còn tìm ra nhiều chỗsai trong quá trình làm việc của em lắm, nhưng đừng lo, em mà ngoan thì anhbỏ qua hết, hơn nữa, em thích gì anh cũng chiều, chứ đừng dại mà chống đốithiệt thân".

Lời đề nghị vừa thẳng thắn, vừa táo bạo của sếp khiến cô tím tái mặt mày.Đến nước này thì Huyền chỉ còn cách cao chạy xa bay chứ không thể chấp nhậnlàm bồ nhí để đổi lấy công việc ổn định dù Huyền đang rất cần.

Sếp gạ nhân viên đổi tình lấy... lương

Những vụ gạ tình trơ trẽn của sếp

Ảnh minh họa

Đã ngoài 30 tuổi, có một giađình nhỏ và một đứa con đã lên 4 tuổi, Liên mới tìm được cho mình công việcưng ý ở một công ty sản xuất giày có vốn đầu tư nước ngoài. Sau mấy thángthử việc, mặc dù đã dốc hết sức chăm chỉ nhưng hiệu quả công việc chưa caokhiến cho Liên luôn có cảm giác bất an.

Rồi vận may cũng đến với Liên. Hôm đó, vừa hết giờ, đang chuẩn bị ra về đểđón con cho kịp giờ thì Liên nhận được điện thoại của sếp tổng, đặc cách choLiên được đi với sếp để tiếp 2 lãnh đạo của công ty đối tác. Cộng thêm lờihứa, nếu ký được hợp đồng lần này thì sếp sẽ trực tiếp giao cho Liên phụtrách khiến cho Liên vô cùng hứng khởi.

Sau buổi đàm phán trên bàn rượu với đối tác thành công, Liên và sếp lên xera về. Dù đã chếnh choáng hơi men, song Liên cũng đủ tỉnh táo để nhận ra ônggiám đốc đang lái ô tô đưa cô vào nhà nghỉ chứ không phải chở về nhà. Cô lậptức phản ứng với sếp, nhưng ông giám đốc đã nhanh chóng mở cửa đưa cô rakhỏi xe, ôm chặt cô rồi bế cô vào nhà nghỉ mặc cô vùng vẫy chống cự.

Ông giải thích với nhân viên nhà nghỉ là người yêu đang giận dỗi, rồi nhậnchìa khóa phòng, và bế cô thẳng lên tầng... Sau cuộc vật lộn trên giường hômđó, Liên được sếp trấn an và vỗ về bằng lời hứa sẽ tăng lương cho cô và chocô được ký hợp đồng chính thức tại công ty. Vì trước đó, Liên vẫn đang chỉlà hợp đồng thử việc.

Không những thế, vị giám đốc còn hứa sẽ đưa Liên lên chức phó phòng kinhdoanh nếu Liên đồng ý làm bồ nhí cho ông ta.

Tuy nhiên, nghĩ đến những kết cục không nhiều tốt đẹp của những bản hợp đồngtình cảm giữa sếp già và nhân viên mà Liên đã đọc được ở đâu đó trên báochí, nên ngay ngày hôm sau, cô đã đứng trước mặt sếp với lá đơn xin nghỉviệc, và lời từ chối tăng lương, thăng chức mà sếp đã nói với cô ngày hômqua.

TheoVietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.