Tán gái không thành liền nói xấu trên Facebook, anh chàng bị nữ đồng nghiệp bóc mẽ

Sau buổi hẹn hò với Hằng, Tuấn đăng lên Facebook nói cô là kẻ "đào mỏ" nhưng không ngờ lại bị người khác bóc mẽ.

Sau buổi hẹn hò với Hằng, Tuấn đăng lên Facebook nói cô là kẻ "đào mỏ" nhưng không ngờ lại bị người khác bóc mẽ.

Tuấn thích Hằng từ rất lâu, cô được coi là hotgirl của văn phòng vừa xinh đẹp lại trẻ trung, con nhà khá giả.

Tuấn theo đuổi Hằng nửa năm nay mọi người trong công ty đều biết. Dù Tuấn có nhiệt tình tán tỉnh nhưng Hằng vẫn không rung động, cô chỉ coi anh là một người đồng nghiệp bởi Hằng đã có tình yêu với anh bạn “thanh mai trúc mã” từ nhỏ hiện đang công tác bên nước ngoài. Hằng là người kín tiếng nên chuyện riêng của bản thân cô cũng không kể với ai, người trong công ty không ai biết Hằng có bạn trai và tất nhiên Tuấn cũng vậy.

Thấy Tuấn nhiệt tình quá, Hằng cũng thấy rất khó xử, lúc đầu cô nghĩ rằng cứ kiên quyết từ chối anh thì có lẽ anh sẽ buông bỏ nhưng không ngờ Tuấn lại “dai” đến vậy. Chính vì thế lần này Hằng đã đồng ý đi ăn với Tuấn nhưng không phải để nói chuyện yêu đương mà để dứt khoát với anh và nói rõ mình đã có người yêu.

tan gai khong thanh lien noi xau tren facebook, anh chang bi nu dong nghiep boc me - 1

Hằng đồng ý đi ăn với Tuấn để nói rõ với anh rằng cô đã có bạn trai. (Ảnh minh họa)

Tuấn thì cứ tưởng rằng đã khiến Hằng xiêu lòng nên mừng rơn, anh ăn mặc chỉn chu mời Hằng đến nhà hàng ăn buffet sang trọng. Hằng thật sự rất bất ngờ khi không nghĩ Tuấn lại đầu tư lớn như vậy, điều đó khiến cô thật sự có chút ngại ngần không biết phải nói thế nào.

Cuối cùng Hằng cũng mở lời nói ra được sự thật: “Anh Tuấn, thời gian qua anh thật sự rất tốt với em. Nhưng có điều em đã có bạn trai bên nước ngoài rồi. Em giấu mọi người trong công ty vì không muốn họ bàn tán nhiều. Em xin lỗi vì đã không nói với anh ngay từ đầu.”

Tuấn nghe Hằng nói, anh sững sờ đến rơi cả thìa xuống đất. Tuấn cứ ngỡ ngày hôm nay anh sẽ có được Hằng. Hằng biết mình đã khiến người khác chịu tổn thương, cô cũng cảm thấy rất áy náy nên đã đề nghị Tuấn bữa ăn hôm nay để cô trả. Nhưng Tuấn khăng khăng nói không cần, anh có đủ khả năng để chi trả cho bữa ăn này. Hơn nữa là do anh mời cô đi ăn.

Ra đến bàn thanh toán, nhìn hóa đơn thấy cũng ghi đến 2 triệu, Hằng càng thấy có lỗi với Tuấn hơn nên cô đề nghị trả một nửa, hai người cùng chia cho công bằng. Nhưng dù Hằng nói thế nào Tuấn cũng không nghe, anh còn nói: “Em đừng ngại, bữa này là anh mời em, anh không tính toán với em chuyện em từ chối anh đâu. Em đừng nghĩ ngợi nhiều.”

Nghe Tuấn nói vậy, Hằng cũng tạm yên lòng, cô cứ nghĩ Tuấn hẳn sẽ rất giận cô nhưng thật may khi Tuấn là người rất đàn ông, anh chẳng những không trách cô còn đối xử vẫn rất đàng hoàng. Hằng thấy Tuấn tốt như vậy nên nói với anh sẽ giới thiệu cho anh cô em họ của Hằng mới đi du học về rất xinh xắn và tử tế. Tuấn cũng vui vẻ nhận lời và còn đùa rằng không thành người yêu thì thành em rể cũng không tệ.

tan gai khong thanh lien noi xau tren facebook, anh chang bi nu dong nghiep boc me - 2

Hằng không ngờ Tuấn lại đăng Facebook nói xấu cô. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng sáng hôm sau khi đến công ty, Hằng thấy mọi người cư xử rất lạ, các chị em nhìn cô với ánh mắt khinh thường, có một anh còn nói bóng gió: “Tưởng tiểu thư con nhà giàu ra cũng chỉ là cái vỏ.”

Hằng thật sự không hiểu chuyện gì xảy ra, cho đến khi cô vào chỗ ngồi và Hương - một cô đồng nghiệp chơi thân với Hằng mới chạy đến hỏi: “Hôm qua em đã làm gì mà để thằng Tuấn viết như thế này vậy.” Hương đưa Hằng điện thoại xem đoạn status Tuấn đăng trên Facebook nhưng lại loại trừ cô ra. Trên đó Tuấn viết rằng hôm qua anh đi hẹn hò với một cô gái là tiểu thư con nhà giàu, đãi tiệc ngon, nhưng không có lời cảm ơn, thậm chí còn không thèm đề nghị chia tiền. Dù Tuấn không tiếc của nhưng thái độ của người đó khiến anh không hài lòng. Tuấn thậm chí còn chốt thêm một câu: "Loại phụ nữ như em anh không thèm.”

Hằng đọc xong mà giận tím mặt, mặc dù Tuấn không nói đích danh là ai nhưng mọi người trong công ty ai cũng biết là Tuấn hôm qua hẹn gặp Hằng. Vì thế bây giờ mọi người đang bàn tán xôn xao cho rằng cô là loại phụ nữ “đào mỏ”.

Hằng đoán có lẽ vì ngày hôm qua, Tuấn ghét cô vì cô đã từ chối anh nên mới làm ra trò này. Thế nhưng thay vì nổi giận và làm ầm mọi chuyện, Hằng chỉ lặng lẽ gọi Tuấn ra ngoài nói chuyện, cô hỏi anh tại sao lại bịa chuyện về cô. Thì thật bất ngờ khi Tuấn nói rằng: “Tôi tốn bao tiền của mua quà tặng cô mà cô không nhận, tôi còn đặt nhà hàng xịn mời cô mà cô nói có người yêu. Suốt 6 tháng qua tôi tốn bao tiền với cô, sao cô không nói từ đầu đi để tôi đỡ phí công. Mà tôi nói cô biết tôi tán cô cũng vì cô là con giám đốc thôi chứ tôi cũng chả yêu cô tha thiết đâu mà giả vờ nhân từ, giới thiệu em họ cho tôi.”

tan gai khong thanh lien noi xau tren facebook, anh chang bi nu dong nghiep boc me - 3

Hằng không ngờ Tuấn lại chỉ muốn tán cô vì cô là con giám đốc. (Ảnh minh họa)

Hằng nghe Tuấn nói vậy cô thật sự rất bất ngờ, cô nghĩ Tuấn chỉ tức cô chứ không ngờ anh ta lại nhiều mưu tính như vậy. Đột nhiên Hương từ đâu bước ra: “Ra anh là loại đểu giả như thế. Tôi biết là anh không tử tế gì mà. Tôi chơi với Hằng bao lâu, biết tính nó sao có thể cư xử như thế được.” Nỗi oan của Hằng vì vậy cũng được hóa giải. Tuấn xấu hổ không dám nói gì vội vàng bỏ về chỗ làm việc.

Hằng cũng đi theo tới tận chỗ bàn của Tuấn rồi đưa cho anh tiền và nói: “Đây là tiền ăn ngày hôm qua, em đã đòi trả nhưng chính anh nói không cần. Giờ em nghĩ có lẽ anh rất cần đấy. Từ nay chúng ta không dính dáng gì nữa.

Đây có lẽ là bài học thích đáng cho những kẻ thích đi bôi nhọ danh dự của người khác sau lưng.

Theo Khám phá


tán gái

nói xấu sau lưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.