Rihanna mặc váy ngủ mỏng tang, bỏ quên nội y ra phố

Người hâm mộ được một phen “nóng mắt” khi Rihanna mặc áo ngủ xuống phố nhưng lại “bỏ quên” nội y ở nhà.

Người hâm mộ được một phen “nóng mắt” khi Rihanna mặc áo ngủ xuống phố nhưng lại “bỏ quên” nội y ở nhà.
Nổi tiếng là một ngôi sao với phong cách thời trang táo bạo, Rihanna ngày càng khẳng định danh hiệu “mặc như không mặc” dường như sinh ra để dành riêng cho cô.
 
 Rihanna mặc váy như váy ngủ mỏng tang ra phố 
 
 
Cô nàng thản nhiên đưa tay chỉnh dây áo 

Nữ ca sĩ “Umbrella” thản nhiên xuống phố với bộ váy đỏ ren siêu mỏng. Nhiều người sửng sốt tự hỏi không biết cô có mặc nhầm áo ngủ hay không?

Mặc dù là buổi tối nhưng vòng một lấp ló ẩn hiện không nội y của Rihanna cũng được “tố cáo” rõ ràng sau lớp áo mỏng. Thế nhưng cô nàng hoàn toàn tự nhiên phớt lờ mọi ánh nhìn cũng như ống kính máy ảnh của cánh papazazzi. Thỉnh thoảng cô còn vô tư đưa tay lên kéo áo như chỗ không người.
 
Những hình xăm ở tay và lưng cô nàng lộ ra rõ ràng 
 
 Lớp áo mỏng không che được ngôi sao được xăm ngay trên bầu ngực của nữ ca sĩ
 
 

Ở nhiều góc chụp các fan dễ dàng nhận thấy nhiều hình xăm sau lưng cũng như cánh tay của Rihanna. Đặc biệt lớp áo mỏng cũng không che khuất được hình xăm một ngôi sao nhỏ được khổ chủ xăm ngay trên bầu ngực.

Theo Deppluss


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.