"12 cá tính - lên đường xuyên Việt"

- Chương trình truyền hình thực tế Hành trình 2468km do Honda Việt Nam tổ chức nay trở lại hoành tráng với phiên bản mới mang tên “12 cá tính – Lên đường xuyên Việt”.

Đúng như tên gọi, hành trình năm nay nhắm vào cái tôi rất riêng cũng như những nét “độc” & “lạ” của giới trẻ. 12 người chơi, “mỗi người một vẻ” sẽ tạo nên một cuộc tranh tài có một không hai giữa cá tính và cá tính.

Hành trình cũng là một cuộc phiêu lưu thú vị vào thế giới cảm xúc muôn màu của các bạn trẻ. Những âu lo trước cam go, những vui buồn trước thắng bại hay những cung bậc thăng trầm của tình yêu, tình bạn… tất cả sẽ được xoáy sâu, lột tả suốt cuộc chơi.

Lên đường xuyên Việt bằng xe máy Honda, 12 người chơi được kết hợp ngẫu nhiên thành 6 đội. Các đội sẽ cùng thi thố tài năng thông qua những trò chơi hào hứng và những thách thức cam go tại các điểm đến hấp dẫn từ Hà Nội, Thái Nguyên, Hạ Long, Hải Phòng, Ninh Bình, tới Huế, Quảng Nam-Đà Nẵng, Bình Định, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt, Cần Thơ, Sóc Trăng và TP Hồ Chí Minh. Sau mỗi giai đoạn nhất định, đội thấp điểm nhất buộc phải rời cuộc chơi, các đội còn lại có cơ hội thay đổi bạn đồng hành tùy vào điểm số, sự may mắn hoặc mức độ ăn ý giữa các thành viên. Hai đội trụ lại tới vòng cuối cùng có điểm tích lũy cao nhất sẽ so găng tại Thành phố Hồ Chí Minh để tìm ra đội chơi đỉnh nhất.

12 cá tính - Lên đường xuyên Việt là một cuộc thi mà ở đó cái tôi của người chơi được bộc lộ tuyệt đối. Không chỉ là những giải thưởng hấp dẫn, người chơi sẽ được rong ruổi khám phá và chinh phục khắp mọi miền đất nước, nếm trải những khoảnh khắc kỳ thú. Đó mới chính là phần thưởng ý nghĩa nhất mà chương trình dành tặng cho người chơi.

Hãy đón xem 15 tập của chương trình để hòa mình vào những thử thách hấp dẫn và để tự mình giải đáp các câu hỏi: Ai sẽ là những cá tính nổi trội tham gia vào hành trình xuyên Việt? Giới trẻ hiện nay khẳng định bản thân mình như thế nào trước những trở ngại khó khăn?

Cá tính nào sẽ chiến thắng tất cả những cá tính còn lại và chính bản thân mình để nhận phần quà giá trị là một chuyến du lịch Nhật Bản hoặc một phần quà gồm 1 xe máy Honda Air Blade FI, 1 máy tính xách tay Mac Book và một chiếc điện thoại di động Iphone cực hấp dẫn?

Chương trình được dự kiến phát sóng toàn quốc trên các kênh: HTV2, Hà Nội, VTC1, Hải Phòng, Đà Nẵng 9, Huế 7, và Cần Thơ 1 từ tháng 09/2009 đến tháng 12/2009. Truy cập trang web www.honda.com.vn/beu/12catinh để biết thêm thông tin chi tiết.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.