14 bộ phim không thể bỏ qua cuối năm 2012 (2)

7 phim tiếp theo trong loạt 14 phim Hollywood không thể bỏ qua

Không còn rầm rộ như đợt phim hè, tuy vậy, từ nay đến cuối năm, Hollywood vẫn tiếp tục cho ra rạp nhiều bộ phim hay. Xin giới thiệu 14 phim không thể bỏ qua.

Alex Cross

Đạo diễn: Rob Cohen
Diễn viên: Tyler Perry, Matthew Fox, Rachel Nichols
Công chiếu: 19/10


Có gì đáng xem: Nhân vật chính trong phim là Alex Cross (Tyler Perry đóng) - một cảnh sát chuyên điều tra về tội phạm giết người. Khi ông điều tra một vụ án mà toàn bộ thành viên gia đình đã bị giết một cách thảm khốc, ông nhận ra mình đã lún sâu vào một băng đảng sát thủ khét tiếng và không còn đường để lùi, mạng sống vợ con và những người thân bị đe dọa.

Flight

Đạo diễn: Robert Zemeckis
Diễn viên: Denzel Washington, John Goodman, Don Cheadle
Công chiếu: 2/11


Có gì đáng xem: Một phi công chở hàng bỗng nhiên được ca ngợi như một người hùng sau khi cứu sống 98 mạng người trên một chiếc máy bay gặp nạn. Thế nhưng, sau đó người ta phát hiện một sự thật khác sau khi điều tra, làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp tai nạn, vạch trần những hành vi bất chính trong quá khứ của vị cứu tinh này. Sau 12 năm say mê với thể loại phim hoạt hình, đạo diễn Robert Zemeckis trở lại làm phim người thật.

Les Misérables

Đạo diễn: Tom Hooper
Diễn viên: Hugh Jackman, Russell Crowe, Anne Hathaway
Công chiếu: 14/12

Có gì đáng xem: Từ năm 1907 đến nay, cuốn tiểu thuyết Những người khốn khổ (Les Misérables) của văn hào Pháp Victor Hugo đã có gần 50 chuyển thể thành phim. Và phiên bản năm 2012 thuộc thể loại nhạc kịch có "Người sói" Hugh Jackman, có "Võ sĩ giác đấu" Russell Crowe cùng "Miêu nữ" Anne Hathaway.

The Hobbit: An Unexpected Journey

Đạo diễn: Peter Jackson
Diễn viên: Martin Freeman, Ian McKellen, Richard Armitage
Công chiếu: 14/12

Có gì đáng xem: Nội dung phim xảy ra khoảng 60 năm trước series Chúa tể những chiếc nhẫn (The Lord of The Rings), kể về cuộc hành trình của Bilbo Baggins (chú của người lùn Frodo Baggins) và 13 chiến hữu người lùn để giành lại kho báu bị rồng Smaug chiếm giữ. Sử dụng máy quay 48 hình/giây, đây sẽ là bộ phim 3D chuẩn, hoành tráng.

The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2

Đạo diễn: Bill Condon
Diễn viên: Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner
Công chiếu: 16/11

Có gì đáng xem: Cuộc chiến giữa các ma cà rồng bắt đầu, khép lại một chuyện tình lãng mạn của ma cà rồng Edward và nàng Bella. Đồng thời cũng chấm hết mối tình "phim giả tình thật" của đôi diễn viên chính Robert Pattinson và Kristen Stewart.

Life of Pi

Đạo diễn: Lý An
Diễn viên: Suraj Sharma, Irrfan Khan, Adil Hussain
Công chiếu: 21/11


Có gì đáng xem: Life Of Pi là tác phẩm chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Yann Martel, kể về hành trình lênh đênh trên biển của cậu thiếu niên sau khi con tàu du lịch bị đắm trên biển. Phim là tác phẩm điện ảnh 3D được trong đợi của đạo diễn Đài Loan Lý An và được xem là một bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi lớn sau 7 năm từ khi vị đạo diễn này đoạt giải Oscar cho đạo diễn phim Brokeback Mountain.

Jack Reacher

Đạo diễn: Christopher McQuarrie
Diễn viên: Tom Cruise, Rosamund Pike, Robert Duvall
Công chiếu: 21/12


Có gì đáng xem: Chuyển thể từ tác phẩm One Shot của nhà tiểu thuyết trinh thám Anh Lee Child, bộ phim kể về một tên lính bắn tỉa đã giết chết 5 người vô tội một cách không thương tiếc. Jack Reacher (Tom Cruise đóng) - một người mang trong mình đầy kĩ năng sau những trận chiến đã nhận nhiệm vụ truy bắt tên lính nguy hiểm này.


Theo Infonet

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.