4 mỹ nhân dao kéo của điện ảnh Hàn: Chỉnh sửa nhiều thế nào thì khi lên phim mặt vẫn không bị đơ

4 diễn viên này chính là minh chứng rõ rệt nhất cho việc ngay cả dao kéo thế nào thì gương mặt vẫn đẹp hài hòa

 Người ta cứ nói thẩm mỹ nhiều quá mặt sẽ đơ gượng gạo, nhưng 4 diễn viên này chính là minh chứng rõ rệt nhất cho việc ngay cả dao kéo thế nào thì gương mặt vẫn đẹp hài hòa, diễn xuất vẫn rất có hồn.

Park Min Young

Trước khi sở hữu vẻ đẹp rạng ngời với danh hiệu "nữ hoàng thẩm mỹ" như hiện tại, Park Min Young từng là một cô bé bầu bĩnh và mập mạp với những đường nét không có gì nổi bật. PTTM thực sự đã trở thành vị cứu tinh của nữ diễn viên, khi không chỉ giúp Park Min Young có bề ngoài hoàn hảo mà còn đưa cô tới những cơ hội trong lĩnh vực điện ảnh và người mẫu.


Park Min Young từng sở hữu khuôn mặt với đường nét mờ nhạt thiếu điểm nhấn, thậm chí còn được nhận xét là kém sắc. Cô nàng đã gọt hàm thon gọn, nâng mũi cao và xẻ 2 mí mắt.

Cho tận bây giờ khi bao nhiêu người đẹp Hàn thẩm mỹ hết lần này lần khác thì vẫn chưa có một ai có thể soán ngôi "Nữ hoàng thẩm mỹ" của Park Min Young.

Không chỉ "một bước lên tiên", Park Min Young từ sau khi chỉnh sửa nhan sắc sự nghiệp diễn xuất của cô cũng lên như diều gặp gió. Giữ vững phong độ của một "nữ hoàng thẩm mỹ" suốt bao nhiêu năm mà khuôn mặt của cô lúc nào cũng tự nhiên hài hòa. Ngay cả ngoài đời thường, xuất hiện tại các sự kiện hay diễn xuất trong phim thì chưa bao giờ người hâm mộ thấy gương mặt cô đơ cứng thiếu tự nhiên, Park Min Young luôn hoàn thành xuất sắc mọi vai diễn ngay cả những vai khó nhằn nhất.

Bộ phim mới nhất của Park Min Young "Thư ký Kim sao thế", nhan sắc thẩm mỹ của nữ diễn viên được đánh giá là đỉnh cao, đẹp hoàn mỹ. Vẻ ngoài ăn hình cùng những biểu cảm đáng yêu của Park Min Young luôn đốn tin người hâm mộ kể cả hậu trường hay qua các tập phim vừa phát sóng.

Kim Hee Sun

Mặc dù không thừa nhận chuyện mình can thiệp dao kéo nhưng không ít lần Kin Hee Sun xuất hiện với gương mặt cụ thể là phần mũi biến dạng lệch lạc, dấy lên không ít nghi án thẩm mỹ xoay quanh nhan sắc của mình.

Bà mẹ 1 con Kim Hee Sun từng lọt vào Top người đẹp có nhan sắc tự nhiên nhất xứ sở Kim chi vậy mà cũng có một thời gian để lộ khá nhiều dấu hiệu xuống sắc. Nụ cười méo xệch lần này bị cho là hậu quả của việc lạm dụng các phương pháp thẩm mỹ để níu giữ tuổi xuân. Việc lạm dụng các chất làm đầy đã khiến cho khuôn cằm của người đẹp trở nên lệch lạc.

Cận cảnh chiếc mũi lệch hẳn sang một bên của Kim Hee Sun.

Từng là một người đẹp được đánh giá rất cao về nhan sắc tự nhiên thế nhưng Kim Hee Sun vẫn không ít lần lộ dấu hiệu bất thường của nhan sắc. Cũng may khoảng thời gian ấy cũng rất ngắn nên không ảnh hưởng quá nhiều đến nhan sắc của Kim Hee Sun. Thời điểm hiện tại, thần thái cùng nhan sắc và nét trẻ trung bất chấp tuổi tứ tuần của Kim Hee Sun đã chinh phục hoàn toàn mọi scadals thẩm mỹ, cứ xuất hiện lần nào là công chúng ngưỡng mộ trước vẻ đẹp vượt thời gian của mẹ một con - "bà hoàng giải trí" xứ Hàn này.

Không chỉ ngoài đời thường, ngay cả trên phim, nhan sắc của Kim Hee Sun vẫn được đánh giá cao. Thay vì những lệch lạc vài năm trước, hiện tại gương mặt của nữ diễn viên đã hài hòa hơn hẳn. Không chỉ vậy, thậm chí nhìn bà mẹ một con U40 còn trẻ trung, rạng rỡ không thua kém gì các cô nàng mới ngoài 20. Bằng chứng là tại bộ phim "Đẳng cấp quý cô" (Woman of Dignity), nữ diễn viên chứng tỏ đẳng cấp của mình không chỉ với nhan sắc vượt thời gian, bất chấp di chứng thẩm mỹ trước kia mà cả khả năng nhập vai thể hiện quá xuất sắc vai diễn một người phụ nữ cao sang, quyền lực.

Xuyên suốt 16 tập phim "Đẳng cấp quý cô", dù là lúc hạnh phúc ngập tràn, kiêu kỳ sang chảnh hay tức giận, điên tiết thì gương mặt của Kim Hee Sun không hề đơ cứng hay lệch lạc. Khuôn mặt tự nhiên hài hòa, biểu cảm đa dạng cũng góp phần không nhỏ vào khả năng diễn xuất của nữ diễn viên.

Kim Nam Joo

"Bà hoàng quảng cáo" của Hàn Quốc cũng là một tín đồ của thẩm mỹ. Kim Nam Joo từng bị cư dân mạng đào bới những bức ảnh thuở thiếu thời, với nhan sắc quá khác xa so với hiện tại. Nữ diễn viên gạo cội bị cho rằng đã can thiệp dao kéo mới có được nhan sắc lộng lẫy, sang trọng như vậy. Không thể phủ nhận nhan sắc của Kim Nam Joo đã khiến sự nghiệp của cô phát triển không ngừng.

Nhan sắc của Kim Nam Joo sang trọng lộng lẫy như hiện tại là nhờ một quá trình chỉnh sửa nhan sắc. Có thể thấy rõ gương mặt của cô khác xa so với thời mới bước chân vào showbiz Hàn

.

Tuy nhiên cũng không ít lần Kim Nam Joo lộ khuôn mặt cứng đờ, gượng gạo với biểu cảm cứng đơ do di chứng của PTTM.

 

Gạt qua những ầm ĩ xung quanh chuyện Kim Nam Joo phẫu thuật thẩm mỹ. Cô vẫn luôn nỗ lực cố gắng và cống hiến hết mình cho nền điện ảnh xứ Hàn. Sự thật chứng minh, dù Kim Nam Joo đã bước sang tuổi 50, nhưng cô vẫn rất quyến rũ và xinh đẹp, mặc dù cũng có thời gian nhan sắc cô bị cho là đang chịu nhiều biến chứng của thẩm mỹ.

Mới đây nhất, Kim Nam Joo trở lại màn ảnh với bộ phim "Mơ hồ" (Misty), nữ diễn viên gạo cội tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh cùng khả năng diễn xuất của mình trong một vai diễn khó nhằn. Dù gương mặt có chỉnh sửa nhiều lần, nhan sắc cũng đã bước vào tuổi 50, thế nhưng theo dõi toàn bộ diễn biến của bộ phim hay sự thể hiện của Kim Nam Joo, không hề thấy bất kỳ dấu hiệu xuống sắc, đơ cứng hay bất kỳ di chứng nào từ những lần chỉnh sửa trong quá khứ.

So Yi Hyun

Từ một người có khuôn mặt bình thường So Yi Hyun đã hoàn toàn biến thành một mỹ nhân mang vẻ đẹp rạng ngời hiếm thấy trong làng giải trí xứ sở Kim chi, tuy nhiên tất cả là nhờ "dao kéo". Mũi của người đẹp đã được nâng cao trông thấy, phần mí mắt cũng được chỉnh sửa cho to tròn và long lanh hơn so với quá khứ.

Mặc kệ scandal dao kéo, So Yi Hyun vẫn được khán giả yêu mến nhờ vẻ đẹp không tì vết, nụ cười tỏa nắng cùng khả năng diễn xuất xuất thần. Bởi dù có trải qua sự đụng chạm dao kéo, nữ diễn viên vẫn diễn xuất chuyên nghiệp.

Hiện tại So Yi Hyun đang tạm dừng đóng phim để chăm so gia đình, thế nhưng tất cả những bộ phim mà cô từng tham gia trước đó: Gia đình đã quý, Cheongdam Alice, Who Are You... đều được đánh giá rất cao. Trong tất cả các vai diễn So Yi Hyun đều thể hiện khả năng diễn xuất xuất sắc cùng những biểu cảm đa dạng, linh hoạt phù hợp từng phân cảnh, đặc biệt nhât là dù nhan sắc đã từng qua chỉnh sửa nhưng lại không hề đơ cứng hay gượng gạo chút nào.

Theo Helino


mỹ nhân Hàn

diễn viên Hàn Quốc

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.