5 mỹ nam Hàn làm 'cái bang' trên màn ảnh

Hy sinh vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm, Song Joong Ki, Joo Ji Hoon, Lee Byung Hun... đã hóa thân thành nhân vật nghèo khổ, quần áo tả tơi.

Hy sinh vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm, Song Joong Ki, Joo Ji Hoon, Lee Byung Hun... đã hóa thân thành nhân vật nghèo khổ, quần áo tả tơi.

 

Với nỗ lực lấy lại niềm tin của khán giả, Joo Ji Hoon đã trở lại với nhiều dự án phim ảnh. Trong I am a king, anh đảm nhận 2 vai là Thái tử Chungnyeong (sau này lên ngôi là Thế Tông đại đế) và gã ăn mày Slave Deok Chil có ngoại hình rất giống thái tử.

Để có thời gian tự do đi lại, quan sát và cảm nhận cuộc sống của người dân trước khi được tấn phong hoàng đế, thái tử quyết định tráo đổi thân phận với gã ăn mày. Tiếng cười xuất phát từ đây, khi nhà vua mặc áo ăn mày, còn ăn mày có dịp làm thái tử.

 

Trong Werewolf boy, Song Joong Ki cũng khiến khán giả bất ngờ với tạo hình hoang dã, rách rưới. Nội dung phim kể về cô gái trẻ Kim Sumi mắc bệnh về hô hấp nên cả gia đình phải rời khỏi thành phố đến nông thôn sinh sống. Họ ở tại ngôi nhà có chủ cũ đã qua đời là nhà khoa học có vấn đề về thần kinh và tìm thấy cậu bé hoang dã có phong cách của loài chó sói.

Chàng mỹ nam của xứ kim chi đã hy sinh ngoại hình hào hoa, phong nhã xây dựng trước đây trong lòng fan để mang đến một hình ảnh mới lạ. Anh cũng nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn.

 

Trong Masquerade (Đức vua và kẻ ăn mày), Lee Byung Hun cũng đảm 2 vai. Đó là một người cai trị rất tài năng và táo bạo nhưng vì liên tục bị đe dọa ám sát và lật đổ nên ông trở thành một kẻ độc tài hoang tưởng.

Còn trong vai kẻ ăn mày có ngoại hình giống vua đến kinh ngạc, anh mang đến cho người xem nhiều tình tiết thú vị, gây cười.

 

 Tài tử Bae Soo Bin cũng khiến khán giả nể phục bởi diễn xuất làm lay động lòng người trong Dong Yi.

Dong Yi  là câu chuyện kể về cuộc đời một cô gái bình dân trở thành quốc mẫu Chosun. Trong đó, vai diễn của Bae Soo Bin là một kiếm sĩ cự phách và lực lưỡng, anh nhận lời chăm sóc cô em gái của người bạn thân tên Dong Yi trọn đời trước khi bạn mất. 

 

 Trong Sorry, I love you, So Ji Sub không vào vai "ăn mày" thật sự nhưng phong cách ăn mặc cùng cuộc sống tạm bợ tại trời Tây của anh khiến nhiều người xem tưởng nhầm anh là "có họ hàng với hội cái bang".

Phim kể về một thanh niên Hàn Quốc được gia đình người Úc nhận nuôi. Lớn lên giữa xứ người và thiếu sự yêu thương chăm sóc của người thân, Mu Huyek (So Ji Sub) trở thành một tên gangster có tiếng tại Úc. Cuộc sống của anh thay đổi khi anh gặp Eun Chae trong chuyến trở về Hàn Quốc để tìm lại người mẹ ruột. 

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.