5 sao nhí đình đám xứ Hàn ngày ấy - bây giờ

Lee Hyun Woo, Yeo Jin Goo, Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Lee Se Young là những diễn viên tham gia phim ảnh từ bé và tìm được hướng đi riêng khi trưởng thành những vẫn có liên quan đến nghệ thuật.

Lee Hyun Woo, Yeo Jin Goo, Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Lee Se Young là những diễn viên tham gia phim ảnh từ bé và tìm được hướng đi riêng khi trưởng thành những vẫn có liên quan đến nghệ thuật.

Nhiều bộ phim Hàn có cảnh hồi tưởng về quá khứ, khi đó, các nhân vật chính còn rất nhỏ. và đây là cơ hội diễn xuất cho các diễn viên nhí tài năng. Màn ảnh xứ kim chi có rất nhiều sao nhí nhưng chỉ một số ít trong số họ có bước chuyển thành công sang các vai diễn lớn hơn khi họ trưởng thành. Nhiều diễn viên nhí sau này từ bỏ nghiệp diễn và thử sức với những công việc mới. Tuy nhiên, cũng có một số vẫn chăm chỉ thử sức với các dạng vai mới.

Lee Hyun Woo 

Lee Hyun Woo bắt đầu đóng phim khi lên 9 tuổi với tác phẩm Oolla Boolla Blue-jjang. Khi 16 tuổi, cậu hóa thân thành Kim Yushin thời niên thiếu trong bộ phim cổ trang ăn khách Nữ hoàng Seon Deok. 3 năm sau, cậu tiếp tục thu hút sự chú ý khi vào vai Kim Soo thời trẻ trong bộ phim Equator Man. Cùng năm đó, cậu chinh phục trái tim khán giả với vai cầu thủ đá bóng đẹp trai Cha Eun Gyul trong To The Beautiful You.

Hiện giờ, Lee Hyun Woo đang trong cuộc hành trình chinh phục màn ảnh rộng khi đảm nhận một trong ba vai chính của bộ phim Secretly Greatly. Trong tác phẩm này, cậu vào vai Lee Hae Jin, một điệp viên Triều Tiên đóng giả thành học sinh trung học, trở thành thành viên trẻ nhất trong số 3 điệp viên (hai điệp viên kia do Park Ki Woong và Kim Soo Hyun thể hiện).

Yeo Jin Goo

Trong hơn một năm qua, Yeo Jin Goo gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với hai vai diễn bao gồm Thái tử Lee Hwon trong bộ phim cổ trang The Moon Embracing The Sun và Han Jung Woo trong Missing You. Hiện tại, cô đang trong quá trình thương lượng để tham gia Can't I Love - bộ phim đánh dấu vai diễn trưởng thành đầu tiên của nam diễn viên này. Dự án này tạm thời bị hoãn do mẫu thuẫn trong lịch trình và hiện tại vẫn chưa có thông tin về dự án mới của Yeo Jin Goo.

Kim So Hyun 

Bạn diễn của Yeo Jin Goo trong cả hai bộ phim The Moon Embracing The SunMissing You - cô nàng Kim So Hyun đang có dự định thử sức với một vai trò hoàn toàn mới mẻ. Khởi nghiệp từ khi lên 7 với vai diễn trong bộ phim Drama City, hiện Kim So Hyun đã bỏ túi 5 bộ phim điện ảnh và 24 tác phẩm truyền hình. Tuy nhiên hiện nay, cô nàng lại muốn thử sức với vai trò người dẫn chương trình. Tháng trước, cô đã ký hợp đồng trở thành một trong những MC của Music Core, cùng với Noh Hong Chul và Minho (SHINee).

Kim Yoo Jung

Cũng giống như Kim So Hyun, Kim Yoo Jung bắt đầu đóng phim từ khi 7 tuổi và từng tham gia vô số bộ phim điện ảnh và truyền hình ăn khách như Iljimae, The Moon Embracing The Sun. Tuy nhiên hiện tại, cô bé vẫn chưa có dự án phim mới và tập trung vào làm người mẫu quảng cáo.

Lee Se Young

Bước chân vào làng giải trí khi lên 5, Lee Se Young nổi tiếng nhờ vai diễn Geum Young khi nhỏ trong bộ phim truyền hình Nàng Dae Jang Geum năm 2003. Năm nay, cô đã bước sang tuổi 21 và sắp tới sẽ tham gia bộ phim điện ảnh kinh dị Scary Story 2. Trong phim, cô sẽ vào vai một nhân viên bán bảo hiểm có khả năng nghe thấy giọng nói của các hồn ma.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.