5 sao nữ TVB nổi tiếng hơn nhờ 'cởi' táo bạo

Trần Mẫn Chi, Sầm Lệ Hương, Từ Tử San, Trần Pháp Lai, Cao Hải Ninh là những nữ diễn viên liên tục xuất hiện với nhiều cảnh nóng, giúp phim đạt rating cao.

Trần Mẫn Chi, Sầm Lệ Hương, Từ Tử San, Trần Pháp Lai, Cao Hải Ninh là những nữ diễn viên liên tục xuất hiện với nhiều cảnh nóng, giúp phim đạt rating cao.

Không từ bất cứ chiêu trò nào để chạy đua rating với đối thủ cạnh tranh CTI, giờ đây TVB khai thác triệt để các cảnh nóng trong phim để lôi kéo lại lượng khán giả đang mất đi. Quyết tâm của TVB trong thời gian này là giành lại thế chủ động trong thị trường màn ảnh nhỏ vốn đang bị nhiều đối thủ nhòm ngó.

TVB đã không tiếc bất cứ điều kiện hấp dẫn nào để chào mời các diễn viên đồng ý "hy sinh" hết mình cho phim ảnh. Họ chỉ cần chấp nhận hở hang, đóng cảnh mát mẻ hay lộ hàng, cơ hội nổi tiếng, những hợp đồng phim hấp dẫn sẽ ngay lập tức đến tay. Không ít các nữ diễn viên trẻ hiện nay đều trở nên nổi tiếng từ đó.

Trần Mẫn Chi

5 sao nữ TVB nổi tiếng hơn nhờ 'cởi' táo bạo - 1

Trần Mẫn Chi ngực trần "tung hoành" trên phố.


Trong phần 1 Tòa án lương tâm, nhân vật gái điếm hoàn lương của Trần Mẫn Chi trở nên nổi bật và ngay lập tức gây ấn tượng sâu sắc với khán giả màn ảnh nhỏ bởi sự can đảm của cô. Với phần trên để trần chỉ mặc mỗi chiếc quần lót, Trần Mẫn Chi đã đuổi theo tên cướp qua mấy dãy phố, sự hy sinh hết mình cho vai diễn đã giúp cô giành giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong lễ trao giải TVB 2011.
 
Sầm Lệ Hương

5 sao nữ TVB nổi tiếng hơn nhờ 'cởi' táo bạo - 2

Sầm Lệ Hương sẵn sàng cởi bỏ áo ngực để băng bó cho nam chính.

 

5 sao nữ TVB nổi tiếng hơn nhờ 'cởi' táo bạo - 3

Cô không ngại khoe thân trong phim.


Gần đây, nữ diễn viên Sầm Lệ Hương đã nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong bộ phim Divas in distress. Trong phim, cô có khá nhiều cảnh nóng bỏng. Tuy nhiên, điều khiến khán giả nhớ và ấn tượng nhất chính là cảnh cô sẵn sàng cởi bỏ áo ngực để băng bó cho nam chính. Ngoài ra, hình ảnh  khoe body quyến rũ gợi cảm trong bộ bikini ướt đẫm cũng khiến khán giả phải "nóng mặt".
 
Từ Tử San

Trong Lôi đình tảo độc, nhân vật của Từ Tử San bị bắt trói trong phòng đông lạnh đến mức bất tỉnh. Vì thế, khi Lâm Phong đến phải cởi bỏ áo của Từ Tử San để chườm nước nóng, ủ ấm cơ thể cấp cứu cho cô. Vì cảnh quay này, cô chấp nhận lộ cả phần trên cơ thể để nhập vai. Ngoài ra, Tử San còn khiến báo chí một dạo xôn xao bởi những cảnh cưỡng hiếp táo bạo và cảnh nóng với các nam diễn viên.
 

5 sao nữ TVB nổi tiếng hơn nhờ 'cởi' táo bạo - 4

 Tử San đã chấp nhận lộ phần trên cơ thể để nhập vai.

 
5 sao nữ TVB nổi tiếng hơn nhờ 'cởi' táo bạo - 5
Cô còn khiến báo chí một dạo xôn xao bởi những cảnh cưỡng hiếp táo bạo.


Trần Pháp Lai

Cảnh thay đồ lộ liễu trong phim Gia vị cuộc đời của Trần Pháp Lai đã khiến TVB nhận không ít thư khiếu nại. Đa số các ý kiến cho rằng cảnh quay này làm mất đi thuần phong mỹ tục. Một điều không thể phủ nhận được là càng có nhiều lời bàn tán, bức xúc của khán giả, rating phim càng tăng cao. Vì thế, khán giả phàn nàn cứ phàn nàn, các cảnh nóng vẫn liên tục được khai thác triệt để trong các bộ phim truyền hình gần đây của TVB.
 

5 sao nữ TVB nổi tiếng hơn nhờ 'cởi' táo bạo - 6

Trần Pháp Lai "nhiệt tình" trút bỏ xiêm y.


Cao Hải Ninh

5 sao nữ TVB nổi tiếng hơn nhờ 'cởi' táo bạo - 7

Tên tuổi Cao Hải Ninh đã thu hút nhiều sự chú ý.


Trong bộ phim Pháp võng truy kích, Cao Hải Ninh đóng vai thực tập viên ở một công ty luật. Cô cố gắng giải cứu một phụ nữ hàng xóm khỏi bị chuốc rượu say nên bị thiếu gia Bách Kiện Ân cưỡng hiếp. Với hình ảnh không mặc áo, khoe lưng trần và "thả rông" phần ngực, TVB một lần nữa làm dấy lên cuộc tranh cãi nảy lửa trên các diễn đàn phim ảnh. Vì thế, Cao Hải Ninh từ một diễn viên vô danh nay bỗng nhiên trở nên nổi tiếng chỉ qua một lần cởi.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.