Ai cũng có thể… hôn rực rỡ!

- Nếu bạn là người mê mệt những bộ phim thuộc thể loại phim ca nhạc như Step Up, High School Musical, Mamma Mia!, Moulin Rouge... thì hãy chuẩn bị đón chờ sự ra mắt của bộ phim ca nhạc "made in Vietnam" Những nụ hôn rực rỡ”.

Những nụ hôn rực rỡ sẽ tham gia vào thị trường phim Tết 2010. Đây là bộ phim ca nhạc, hài, lãng mạn do Nguyễn Quang Dũng viết kịch bản và đạo diễn, BHD sản xuất. Phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt quen thuộc như Thanh Hằng, Minh Hằng, Anh Tuấn, Phước Sang, Phương Thanh...

Nhân vật chính của phim là Lam (Thanh Hằng), một tiểu thư giàu có, kiêu căng và ngang ngược. Cùng với nhan sắc mê hồn thì tài sản lớn nhất mà Lam nhận được từ 2 vị thân sinh quá cố chính là 1 resort hạng sang ở Nha Trang.

Tuy nhiên, dưới sự quản lý của “cô chủ nhỏ” thừa đam mê về ca hát, mua sắm nhưng thiếu kỹ năng quản lý này, chẳng mấy chốc khu resort trở nên…tiêu điều và có nguy cơ phá sản.

Để cứu vãn gia tài bạc tỷ và thỏa nguyện mộng ước được làm ca sỹ - dù chỉ một ngày, Lam đã lên kế hoạch tổ chức 1 liveshow ca nhạc từ thiện thật hoành tráng, được truyền hình trực tiếp cả nước, với sự tham dự của nhiều ngôi sao ca nhạc. Tuy nhiên, “sao” đâu không thấy, chỉ thấy tên bầu show “dỏm” ôm của chạy lấy người.

Trong khi đó, thông tin đã đăng, lịch diễn đã gần kề, không thể hủy bỏ buổi biểu diễn, Lam đành phải tổ chức một liveshow ca nhạc độc nhất vô nhị, với toàn những ngôi sao… bất đắc dĩ được đóng “mác”: nhân viên resort.

Tuy nhiên, cùng với nhóm ca sỹ “cây nhà lá vườn”, Lam cũng mời được một nhóm hát có tên tuổi tham gia: nhóm U4. Và một live show “có một không hai” giữa các “ngôi sao thứ thiệt” – nhóm U4 – cùng những ngôi “sao xẹt” hứa hẹn sẽ tạo nên những tràng cười sáng khoái và chưa đầy những yếu tố bất ngờ.

Phim ca nhạc chính là thể loại được đạo diễn của Nụ hôn thần chết, Giải cứu thần chết – Nguyễn Quang Dũng - ấp ủ từ lâu. Đây sẽ là bộ phim ca nhạc đúng chất nhất của điện ảnh VN từ trước đến nay. Sẽ có hơn một chục ca khúc xuất hiện trong bộ phim này của các nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, Huy Tuấn… Phần âm nhạc do nhạc sĩ Võ Thiện Thanh phụ trách.

Một điều dễ thấy là có nhiều “ca sĩ thứ thiệt” đã quen với việc đóng phim xuất hiện trong bộ phim này, như Phương Thanh, Minh Hằng… Ngoài ra, cô diễn viên chân dài Thanh Hằng hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với khán giả với khả năng ca hát và vũ đạo khá điêu luyện.

Với sự “mát tay” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, lại đi vào chủ đề được đông đảo giới trẻ quan tâm, Những nụ hôn rực rỡ hứa hẹn sự “rực rỡ” về doanh thu.

“Ai cũng có thể ca hát và nhảy múa …Họ hát và nhảy múa bằng chính khả năng họ đang có, hát về cuộc sống của họ và nghề nghiệp và tâm trạng hay khát khao và tình yêu của họ. Trong cuộc sống ai cũng có thể trở thành ngôi sao ít nhất là với những người thân hay vượt qua chính mặc cảm là họ đã thành ngôi sao của bản thân mình...”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói về thông điệp của bộ phim.

Danh Anh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.