Ai cũng khen Minh Hà đẻ 4 con vẫn xinh như gái chưa chồng, biết bí quyết lại càng choáng!

Bà xã Lý Hải vốn nổi tiếng với danh hiệu mẹ 4 con trẻ trung, quyến rũ nhất showbiz Việt

Bà xã Lý Hải vốn nổi tiếng với danh hiệu mẹ 4 con trẻ trung, quyến rũ nhất showbiz Việt. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của cô về việc giữ gìn nhan sắc, vóc dáng ở lứa tuổi U40.

Nhắc đến Lý Hải, người ta nhớ đến ngay Minh Hà - cô vợ đảm luôn kề vai sát cánh bên anh trong suốt chặng đường dài. Được biết trước đây, Minh Hà vốn là nàng hot girl xinh đẹp và nhí nhảnh. Không những thế, cô còn là người cực tài năng với tấm bằng luật trong tay, khả năng diễn xuất cũng như tài mùa bale. Từ sau khi cưới Lý Hải, mỹ nhân 8x rút về hậu phương để tiện bề chăm sóc chồng và con cái.

Dù đã là mẹ 4 con song người đẹp sinh năm 1985 vẫn giữ được cho mình nhan sắc quyến rũ với vóc dáng chuẩn ngay cả khi bầu bì. Bí quyết làm đẹp của cô khiến không ít mẹ bỉm sữa thắc mắc và thán phục.

Ai cũng khen Minh Hà đẻ 4 con vẫn xinh như gái chưa chồng, biết bí quyết lại càng choáng!-1

Cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành của Minh Hà về việc chăm soc diện mạo sau khi sinh.

Minh Hà nhận rất nhiều lời khen nhờ diện mạo không hề thay đổi sau nhiều năm, chị có thể cho biết chu trình dưỡng da hằng ngày của chị như thế nào?

Ai cũng khen Minh Hà đẻ 4 con vẫn xinh như gái chưa chồng, biết bí quyết lại càng choáng!-2

Không như nhiều người, Hà tập tành dưỡng da từ rất sớm và duy trì đều đặn không sót ngày nào. 

Trước khi ra khỏi nhà Hà đều dùng kem dưỡng da, chống nắng và mỗi tối sau khi tắm xong cũng chịu khó dưỡng da mặt và toàn thân rồi mới lên giường ngủ. Nhờ duy trì thói quen này nhiều năm nay mà Hà luôn tự tin và thoải mái với diện mạo của mình.

Đặc biệt ở độ tuổi này, da chị đã có những dấu hiệu lão hóa gì chưa và chị đối phó với nó như thế nào?

Ở độ tuổi nhất định, cả cơ thể và làn da cũng có sự thay đổi nhất định. Đặc biệt khi bước vào độ tuổi U40 , xung quanh Hà có rất nhiều dịch vụ và phương pháp làm đẹp, spa và thẩm mỹ viện hướng đến chăm sóc da.

 

Riêng Hà, mình chú tâm vào việc dưỡng da và chế độ ăn hằng ngày. Cái đẹp đến từ bên trong, đẹp phải đi đôi với khỏe thì mới là vĩnh cữu.

Bình thường Minh Hà thường áp dụng phương pháp gì để dưỡng trắng da hiệu quả?

Một bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da hằng ngày của Hà là kem chống nắng. Nếu chỉ ở nhà hoặc đi công viên cùng con Hà sẽ dùng loại có SPF vừa phải còn đối với một ngày hoạt động ngoài trời , mình yêu cầu chỉ số chống nắng phải cao hơn. 

Cuộc sống bận rộn khiến Hà không thể dành nhiều thời gian để chuẩn bị mặt nạ bằng thiên nhiên, trái cây như trước. Thay vào đó, giờ đây Hà tập làm bạn với mặt nạ có sẵn. Chỉ cần đắp lên mặt và chơi với con, một thời gian sau đã có thể gỡ ra.

Ai cũng khen Minh Hà đẻ 4 con vẫn xinh như gái chưa chồng, biết bí quyết lại càng choáng!-4

Trong quá trình mang bầu, Hà có gặp vấn đề về da như nổi mụn không?

Không biết mọi người như thế nào nhưng riêng cơ địa của Hà rất dễ bị nổi mụn xuyên suốt thời gian có thai. Nhờ trải qua 4 lần sinh nở mà mình không còn lạ lẫm với chuyện đó nữa. Dẹp bỏ nỗi lo "xấu xí" lúc ấy, mình tập trung vào chuyện giải quyết hậu quả - những vết thâm, sẹo.

Ai cũng khen Minh Hà đẻ 4 con vẫn xinh như gái chưa chồng, biết bí quyết lại càng choáng!-5

Các mẹ bầu cũng thường kêu ca về việc da bị chùn, rạn khi mang bầu, Hà nghĩ gì về việc này?

Bản chất của việc rạn da là do cơ địa bị tăng cân quá nhiều trong quá trình mang thai dẫn tới cấu trúc colagen mất đi sự bền vững. Để tránh đi tình trạng này, chị em nên kiểm soát cân nặng và có kế hoạch lên cân vừa phải khi sinh đẻ. Bởi thực tế cho thấy không chỉ phụ nữ mang bầu mà cả nam lẫn phụ nữ còn trẻ cũng có khả năng bị rạn da khi tăng/ giảm cân đột ngột.

Ai cũng khen Minh Hà đẻ 4 con vẫn xinh như gái chưa chồng, biết bí quyết lại càng choáng!-6

Một tháng sau khi sinh là chị đã có thể lấy lại cân nặng ban đầu, chị có thể chia sẻ bí quyết được không?

Thật ra mình vẫn chưa ốm được như hồi con gái đâu nhưng cũng khá gọn gàng. Có bầu mình tăng 17 kg, sau khi sinh 2 tuần mình giảm 10 kg, con được 1 tháng mình giảm được thêm 4kg, tới giờ vẫn nặng hơn 3kg so với bình thường.

Ai cũng khen Minh Hà đẻ 4 con vẫn xinh như gái chưa chồng, biết bí quyết lại càng choáng!-7

 Theo bà xã Lý Hải thì cách xuống kí tốt nhất là cho bé bú đều đặn chứ không nhất thiết phải kiêng ăn/ luyện tập gì.

Bữa ăn trưa và chiều mình đều bắt đầu bằng 1 miếng thịt bò bít tết hoặc 300 gram tôm hấp cùng 1 đĩa rau lang luộc, sau đó nếu chưa no thì ăn nửa hoăc một chén cơm với thịt cá đồ xào… như bình thường và ăn canh, sau bữa trưa mình uống 1 ly nước cam mật ong, sau bữa chiều mình ăn sữa chua hoặc trái cây. Khuya tầm 10-11h đêm mình hay ăn các món như phở, hủ tiếu, bún bò… thay đổi cho đỡ ngán. Sáng và đêm mình uống sữa.

Ai cũng khen Minh Hà đẻ 4 con vẫn xinh như gái chưa chồng, biết bí quyết lại càng choáng!-8

Mình chưa tập thể dục nhiều, chỉ tập động tác nằm ngửa, chân gập bàn chân sát sàn, đẩy hông lên cao hít thở sâu sau đó hạ xuống từ từ thở ra kết hợp hóp sát bụng, cứ rảnh là tập và tập kegel co thắt các cơ âm đạo.

Ai cũng khen Minh Hà đẻ 4 con vẫn xinh như gái chưa chồng, biết bí quyết lại càng choáng!-9

Hà có thể chia sẻ cụ thể hơn về chế độ ăn uống trong thời gian mang bầu như thế nào được không? Hà có quan tâm, tìm kiếm những loại thực phẩm có thể giúp con thông minh, xinh đẹp?

(Cười) Hà chỉ quan tâm đến vấn đề làm sao để bé phát triển tốt, khỏe mạnh. Chứ bản thân Hà nghĩ, con có thông minh, xinh đẹp hay không một phần là do gen di truyền, thứ nữa là phụ thuộc vào sự chăm sóc, giáo dục sau này.

Ai cũng khen Minh Hà đẻ 4 con vẫn xinh như gái chưa chồng, biết bí quyết lại càng choáng!-10

Vì thế, lúc mang thai Hà vẫn ăn uống bình thường với thực phẩm đa dạng, tập trung hơn vào những thức ăn giàu dinh dưỡng như hải sản, thịt bò, các loại rau xanh, uống sữa… Trong 3 tháng đầu Hà có kiêng hoặc hạn chế những thực phẩm không có lợi cho bà bầu như nước dừa, rau ngót, đu đủ xanh.

Cảm ơn Minh Hà về những chia sẻ đầy thú vị này. Chúc chị luôn hạnh phúc và thành công trong những dự án sắp tới!

Theo Khám phá


Bà xã Lý Hải

bí quyết làm đẹp

Minh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.