Ảnh thuở nhỏ cực đáng yêu của ma nữ Thái

Là bông hồng lai mang trong mình hai dòng máu Bỉ - Thái, ngay từ nhỏ, Mai - nữ chính của "Tình người duyên ma" đã xinh đẹp hơn người và đang là cái tên hot nhất xứ chùa vàng.

Là bông hồng lai mang trong mình hai dòng máu Bỉ - Thái, ngay từ nhỏ, Mai - nữ chính của "Tình người duyên ma" đã xinh đẹp hơn người và đang là cái tên hot nhất xứ chùa vàng.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên bộ phim Pee Mak Phra Khanong (Tình người duyên ma) ăn khách nhất lịch sử phim điện ảnh Thái và đang gây sốt tại Việt Nam - Mai Davika Horne đã khoe hình ảnh thủa bé đáng yêu khiến fan vô cùng thích thú.

Gần đây, Mai Davika Horne - vai ma Nak (con ma xinh đẹp của điện ảnh Thái) đang bị đồn thổi đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm để trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, bức ảnh thủa bé của Mai được đưa lên khiến cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi về vẻ đáng yêu trên gương mặt của mình. Dù bức ảnh Mai còn rất nhỏ (chưa đầy 1 tuổi) nhưng cô đã sở hữu những đường nét xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ, sống mũi cao, đôi mắt biết cười.

Mai Davika Horne thủa nhỏ.

Ngoài ra, một hình ảnh khác thủa bé của Mai khi cô chỉ khoảng 4 - 5 tuổi cũng được chia sẻ cho thấy Mai càng lớn càng trở nên xinh đẹp.

Mai Davika Horne xinh đẹp từ bé.

Ngay sau bộ phim ma gây sốt Pee Mak Phra Khanong, Mai Davika Horne - nữ diễn viên chính của bộ phim đã trở thành ngôi sao được chú ý trên cộng đồng mạng. Tất cả những hình ảnh của Mai đều được săn tìm. Cô lưu dấu ấn sâu đậm với vẻ đẹp không tỳ vết và khả năng diễn xuất ấn tượng. Mai từng chia sẻ, để chuẩn bị tốt cho vai diễn trong Pee Mak Phra Khanong, cô đã phải giảm khoảng 2kg để có được thân hình mảnh mai của nàng ma Nak.

Mai Davika Horne sinh ngày 16/5/1992, vừa tròn 21 tuổi, sở hữu sắc đẹp không tỳ vết và một chiều cao nổi bật 1m73. Là một bông hồng lai khi mang trong mình hai dòng máu Bỉ - Thái, ngay từ nhỏ, Mai đã xinh đẹp hơn người. Thần tượng của Mai là diễn viên tên tuổi Kob Suvanant Kongying.

Không chỉ nổi bật với tài năng diễn xuất, Mai Davika Horne còn là một ngôi sao có học vấn đáng nể. Cô từng học trung học tại trường quốc tế Kevalee. Còn hiện tại, dù đã trở nên nổi tiếng nhưng Mai vẫn kiên trì theo học tại Đại học Rangsit - một trường quốc tế, chuyên ngành Nghệ thuật và Truyền thông.

Con đường khởi nghiệp ở làng giải trí của Mai là với nghề người mẫu và có được những thành công nhất định khiến cô trở thành gương mặt gây được sự chú ý nhanh chóng với điện ảnh.

Trước bộ phim Tình người duyên ma, Mai đã tham gia một số bộ phim khác như: Bpidtu Poom Prom Dan Haeng Ruk, Ngao Kammathep, Neur Manoot, Dok Kaew 2011, Maya Rasamee, Tawan Tor Saeng 2012, Roy Lae Sanae Luang 2013, Kularb Rai Kong Naai. Số lượng phim đã đóng chưa nhiều nhưng Mai để lại dấu ấn sâu đậm qua các nhân vật từng thể hiện. Cô cũng làm gương mặt đại diện và quảng cáo cho không ít thương hiệu nổi tiếng ở Thái.

Tài lẻ khác của Mai là khả năng ca hát. Cô từng tham gia hát cho nhạc phim với ca khúc Kon Tee Wai Jai trong phim Ngao Kammathep. Cô cũng từng giành giải thưởng Talk About Award 2013.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.