Bí quyết dáng chuẩn của người đẹp Quảng Ninh từng vứt danh hiệu vào thùng rác

Người đẹp sinh năm 1994 từng vứt danh hiệu người đẹp hình thể trong "Nữ hoàng nhan sắc Việt"

Người đẹp sinh năm 1994 từng vứt danh hiệu người đẹp hình thể trong "Nữ hoàng nhan sắc Việt" lại tiếp tục tham dự casting The Face 2018.

Bí quyết dáng chuẩn của người đẹp Quảng Ninh từng vứt danh hiệu vào thùng rác - 1

Sáng 5.6, vòng casting The Face Việt Nam 2018 diễn ra tại Hà Nội, thu hút đông đảo các thí sinh đăng ký tham gia chương trình. Buổi casting cũng xuất hiện khá nhiều gương mặt được đánh giá triển vọng trong cuộc thi. Thí sinh này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với thân hình chuẩn mẫu.

Bí quyết dáng chuẩn của người đẹp Quảng Ninh từng vứt danh hiệu vào thùng rác - 2

Được biết cô nàng có tên Trần Ngọc Bích, sinh năm 1994, đến từ Quảng Ninh. Ngọc Bích sở hữu thân hình nóng bỏng với những đường cong đầy mê hoặc, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho giám khảo ngay từ vòng casting. Không chỉ body đẹp mà diện mạo của cô nàng cũng được đánh giá cao.

Bí quyết dáng chuẩn của người đẹp Quảng Ninh từng vứt danh hiệu vào thùng rác - 3

Trước đây, Bích Ngọc từng là gương mặt được biết đến với vụ lùm xùm tại cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam. Cuộc thi này sẽ không được nhiều người biết đến, cho đến khi hình ảnh dải băng ghi danh hiệu 'Người đẹp hình thể' nằm chình ình trong xe rác được Trần Ngọc Bích đăng tải lên trang cá nhân. 

Bí quyết dáng chuẩn của người đẹp Quảng Ninh từng vứt danh hiệu vào thùng rác - 4

Trần Ngọc Bích còn có những lời lẽ hết sức bức xúc với BTC cuộc thi, khẳng định cuộc thi này không minh bạch, đồng thời khẳng định nhan sắc bản thân. Hành động này của người đẹp đã gây tranh cãi rất nhiều trên mạng xã hội thời điểm đó.

 

Bí quyết dáng chuẩn của người đẹp Quảng Ninh từng vứt danh hiệu vào thùng rác - 5

Tuy nhiên, khi đăng kí tham gia The Face Việt Nam 2018, Ngọc Bích chỉ muốn tập trung hết sức lực và dành tâm huyết cho cuộc thi này. "Nó là vấn đề tiêu cực nên tôi không muốn nhắc tới nhiều" - là câu trả lời của Ngọc Bích khi được hỏi về hành động của cô từng vứt danh hiệu vào thùng rác.

Bí quyết dáng chuẩn của người đẹp Quảng Ninh từng vứt danh hiệu vào thùng rác - 6

Một người đẹp khi được chú ý sẽ là đề tài để cư dân mạng đào sâu chuyện quá khứ, nếu gặp phải tình huống đó, Ngọc Bích sẽ chọn cách im lặng bởi theo cô, nếu bản thân cô lên tiếng hay có những phát ngôn gì về chuyện quá khứ sẽ càng tạo cơ hội để cư dân mạng khoét sâu hơn.

Bí quyết dáng chuẩn của người đẹp Quảng Ninh từng vứt danh hiệu vào thùng rác - 7

Ngọc Bích chia sẻ cảm xúc khi được lọt qua vòng casting The Face Việt Nam 2018. Cô tỏ ra phấn khích trước màn thể hiện của bản thân vì phần thi diễn ra nhanh. Bên cạnh đó, cô nhận được lời khen ngợi của cả 3 huấn luyên viên khi có hình thể nổi bật cùng bước chân catwalk tốt.

Bí quyết dáng chuẩn của người đẹp Quảng Ninh từng vứt danh hiệu vào thùng rác - 8

Bích Ngọc cao 1m70, nặng 52 kg; Số đo 3 vòng lần lượt là 88-58-94. Cô được hy vọng sẽ là thí sinh nổi bật ở những vòng tiếp theo của The Face Việt Nam 2018.

Bí quyết dáng chuẩn của người đẹp Quảng Ninh từng vứt danh hiệu vào thùng rác - 9

Chia sẻ thêm về bí quyết để có hình thể đẹp như hiện tại, Ngoc Bích hào hứng tiết lộ: "Nhà tôi có gen hình thể đẹp rồi, tôi không có chế độ tập luyện nào. Thậm chí đăng kí tập gym cả tháng lên được 1 lần, tập 1 chút thở không ra hơi. Ăn uốn khá linh tinh nhưng không hiểu sao người... vẫn đẹp".

Bí quyết dáng chuẩn của người đẹp Quảng Ninh từng vứt danh hiệu vào thùng rác - 10

Hình thể đẹp như siêu mẫu của Ngọc Bích được trời phú khiến bao cô nàng phải mơ ước.

Theo Dân Việt


Trần Bích Ngọc

The Face 2018

bí quyết giữ dáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.