Biệt đội đánh thuê

Barney Ross (Sylvester Stallone đóng) là một người can đảm, lạnh lùng, thậm chí cực đoan. Anh là lãnh đạo và là đầu não chiến lược của nhóm lính đánh thuê chuyên nghiệp. Barney Ross sống ở mé rừng và bị mọi người gọi là "kẻ lập dị".

(The Expendables)là bộ phim hành động hoành tráng nhất trong năm 2010 của Hollywood. Bộ phimkhơi gợi lại thời kỳ huy hoàng của những bộ phim hành động thập niên 80-90,tôn vinh những màn đấu võ đỉnh cao, những cảnh chiến đấu của những ngườihùng cơ bắp.
 
>>

Barney Ross (Sylvester Stalloneđóng) là một người can đảm, lạnh lùng, thậm chí cực đoan. Anh là lãnh đạo và làđầu não chiến lược của nhóm lính đánh thuê chuyên nghiệp. Barney Ross sống ở mérừng và bị mọi người gọi là "kẻ lập dị".

Biệt đội đánh thuê

Mỗi nhiệm vụ mà Barney Ross đảmnhận đều được xem là “nhiệm vụ cuối cùng” bởi đó là những nhiệm vụ cực kỳ nguyhiểm mà không ai dám nhận. Hành trang của Barney Ross là chiếc xe tải nhỏ, thủyphi cơ và nhóm chiến binh trung thành, gồm: Lee Chrisrmas (Jason Statham), YinYang (Lý Liên Kiệt), Hale Caesar (Terry Crews), Toll Road (Randy Couture),Gunnar Jensen (Dolph Lundgren)…

Biệt đội đánh thuê

Đội quân của Barney Ross đượcChurch (Bruce Willis) thuê lật đổ tướng Garza (David Zayas), nhà độc tài hung áccủa đảo quốc Vilena ở Nam Mỹ. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Barney vàChristmas đã gặp gỡ Sandra (Giselle Itié), một nữ cảnh sát hình sự quốc tế ở địaphương. Với sự trợ giúp của Sandra, cuối cùng nhóm đánh thuê cũng tìm ra kẻ thùthực sự của họ chính là điệp viên bí mật của CIA: James Monroe (Eric Roberts) vàgã tay sai Dan Paine (Steve Austin)...

Biệt đội đánh thuê

 
có sự góp mặt của một “biệtđội trong mơ” gồm những ngôi sao xuất sắc, những diễn viên mà tên tuổi đã đivào lịch sử điện ảnh Mỹ như: Arnold Schwarzenegger, Bruce Willis, SylvesterStallone, Lý Liên Kiệt, Jason Statham, Dolph Lundgren, Mickey Rourke, EricRoberts… Đặc biệt, trong phim có sự tham gia của 2 võ sĩ lừng danh: TerryCrews và Randy Couture.

Với sự kết hợp này, có thể nói là một bộ phim quy tụ dàn sao hành động, có sức hấp dẫnlớn. Phim do chính Sylvester Stallone đạo diễn.

Theo Thanh Nhàn
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.