Bộ phim tập hợp dàn "sao" lung linh nhất Trung Quốc

- Họa bì, Mỹ nhân đại chiến hay Xích Bích là bộ phim tập hợp nhiều "sao" nhất? Tất cả đều không phải, vì kỷ lục này thuộc về tác phẩm mang tính chất sử thi Kiến quốc đại nghiệp chào mừng 60 năm Quốc khánh Trung Quốc.

Không xếp vào hạng "bom tấn", không đặt nặng vấn đề doanh thu, nhưng Kiến quốc đại nghiệp là bộ phim đồ sộ, hoành tráng do cục điện ảnh Trung Quốc sản xuất để chào mừng 60 năm Quốc khánh của đất nước này. Một dàn "sao "hùng hậu không thể hơn đã được huy động tham gia vào bộ phim có chiều dài khoảng 120 phút này. Ngoài những diễn viên chính - là những gương mặt gạo cội như Đường Quốc Cường, Hứa Tịnh, Trương Quốc Lập, các vai diễn thứ chính, vai phụ, thậm chí là những vai "lính láp" không tên tuổi chỉ xuất hiện một cài giây trên màn ảnh đều do những gương mặt hàng đầu trong làng nghệ đảm nhận.

Các diễn viên "ảnh hậu", "ảnh đế" như Lưu Đức Hoa, Lê Minh, Lý Liên Kiệt Trần Hảo, Trần Hồng, Trần Khôn, Triệu Vy, Chương Tử Di, Ninh Tịnh, Trần Đạo Minh, Huỳnh Hiểu Minh, Chân Tử Đơn, Trương Hàm Dã, Hồ Quân, Lương Gia Huy... các đạo diễn vang danh quốc tế, khu vực, như Ngô Vũ Sâm, Trần Khải Ca, Trần Khả Tân... đều xuất hiện trong tác phẩm hoành tráng này.

Các nhà làm phim cho biết, bộ phim không quan trọng vấn đề doanh thu, vì đã dự kiến đề tài của phim không mấy thu hút giới trẻ - những khán giả chủ yếu của các rạp chiếu phim. Tuy nhiên, từ 17/9, sau khi được công chiếu trên toàn quốc, bộ phim đã thu hút sự chú ý từ giới thanh niên. Góp một phần trong đó là sức hút của hàng chục những ngôi sao hạng nhất, tuy nhiên, nhiều bạn trẻ nhận xét: "Đây là bộ phim sâu sắc giúp thế hệ ngày nay biết được thế hệ cha anh đã đi con đường như thế nào để dựng xây nên một đất nước như ngày nay".

Hãy cùng ngắm nhìn các "sao" xuất hiện trong Kiến quốc đại nghiệp.

Theo &



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.