Brad Pitt, Johnny Depp dính lỗi vì đoàn phim ẩu

Không chỉ có phim truyền hình, nhiều tác phẩm điện ảnh quy mô, ăn khách như "Pirates of the Caribbean", "Anh hùng", "Họa bì"… cũng để bị khán giả bắt lỗ

Không chỉ có phim truyền hình, nhiều tác phẩm điện ảnh quy mô, ăn khách như "Pirates of the Caribbean", "Anh hùng", "Họa bì"… cũng để bị khán giả bắt lỗi.

Bộ phim điện ảnh Anh hùng của đạo diễn Trương Nghệ Mưu có bối cảnh thời Tam quốc nhưng 2 nhân vật do Lương Triều Vỹ và Chương Tử Di đóng đã biết sử dụng bộ đàm.

Trong bộ phim Charlie's Angels: Full Throttle, theo hình ảnh xuất hiện trên màn ảnh, lúc đầu nhân vật do nữ diễn viên Hoa kiều Lucy Liu đóng không mặc áo ngực (ảnh trên), nhưng ngay sau đó, cùng một bối cảnh, cô đã kịp mặc chiếc áo ngực màu đen.

Một chiếc máy bay hiện đại đã vô tình lọt vào ống kính máy quay trong bộ phim Cuộc chiến thành Troy do Brad Pitt đảm nhận vai chính có bối cảnh thời Hy Lạp cổ đại.
Nhân vật do tài tử Mỹ Michael Rowe thể hiện trong bộ phim Cớm siêu quậy 2 (Bad Boys 2) đã có sự nhầm lẫn về tay bưng ly nước và cầm thức ăn ở cùng một cảnh quay.
2 cục mụn của nhân vật Ron trong bộ phim Harry Potter ở 2 góc máy nằm ở 2 vị trí khác nhau.
Tính chân thực đã vô tình bị đánh mất khi các nhà làm phim ghép ngược cảnh khiến tên ngân hàng Sunbank bị ngược trong bộ phim Lời nói dối chân thật (True Lies).
Thuyền trưởng Jack Sparrow do Johnny Depp đóng để lộ mác Adidas trong phim Cướp biển Caribê (Pirates of the Caribbean).
Chỉ trong tíc tắc, chiếc áo choàng của nhân vật Bàng Dũng do Chung Tử Đơn đảm nhận trong bộ phim Họa bì đang rách hóa lành.
Cùng một cảnh, khi quay nghiêng, nhân vật trong phim Fast & Furious mặc áo có cổ, nhưng khi quay trực diện lại biến thành áo 3 lỗ.
Cây rìu của nhân vật trong phim The Lord of the Rings: The Two Towers lúc thì dính đầy máu, khi lại sạch bóng.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.