Các quý cô Châu Á khoe sắc cùng những gam màu nổi trong street style tuần này

Biết đâu bạn sẽ học được một số cách kết hợp màu sắc trong street style Châu Á tuần này.

 Biết đâu bạn sẽ học được một số cách kết hợp màu sắc trong street style Châu Á tuần này.

Điểm nhấn thú vị trong set đồ của cô nàng này chính là chiếc đầm xẻ vạt thắt đai eo xinh xắn, bên cạnh đó phụ kiện túi lưới, khuyên tai bản to hay mũ đội đầu cũng giúp cho bộ đồ thêm phần thú vị.

Cô nàng này lại có cách kết hợp rất hay ho chiếc áo "bánh bèo" cùng chân váy jeans màu trắng, tuy không chọn giày cao gót nhưng cách chọn đôi mules mũi nhọn màu nude này cũng giúp cho đôi chân như dài hơn.

Bộ suit liền nhìn khá mát mẻ và thoải mái được cô nàng này lựa chọn cho những ngày nắng nóng.

Nếu không tự tin vào đôi chân của mình, bạn có thể chọn những kiểu váy maxi, như cô nàng này đã chọn cho mình kiểu váy ren lót nửa phần chân váy chỉ để lộ lấp lửng phần chân.

Cô nàng này chọn sắc vàng làm tông màu chủ đạo cho bộ đồ của mình, áo phông in hình cùng chân váy kẻ và đôi sandals cao gót được kết hợp rất ăn ý cùng nhau.

Chỉ lựa chọn chiếc váy hai dây màu rêu dáng suông đơn giản, nhưng cách kết hợp cùng phụ kiện túi xách tay tua rua hay đôi mules mũi nhọn đã giúp cho bộ đồ trông cực hút mắt.

Chọn cho mình set đồ cơ bản cùng áo phông và quần jeans, nhưng cô nàng này không hề nhạt nhòa chút nào bởi cách chọn jeans màu sắc cùng tông với túi.

Những thiết ké váy độc lạ vẫn luôn là món đồ được nhiều quý cô yêu thích và chọn lựa khá nhiều trong thời gian gần đây.

Bộ đôi váy hai dây cùng mules có lẽ là set đồ được yêu thích trong street style tuần này, khác với cách kết hợp ở trên cô nàng này có cách kết hợp khá cổ điển cùng túi xách và mũ cói dáng đèn chùm.

Thêm một set đồ màu sắc nhưng lại không hề chói mắt được lựa chọn trong street style tuần này. Áo quây chấm bi với điểm nhấn buộc eo được kết hợp cùng quần suông ống rộng. Từ màu sắc cho đến các phụ kiện đi kèm đều rất ăn ý.

Với một chiếc váy trễ vai màu nổi, bạn sẽ không cần quá nhiều phụ kiện cầu kỳ, chỉ đơn giản là đôi giày búp bê cùng túi xách với gam màu trung tính giống như cách mà cô nàng này lựa chọn.

Gam màu rêu nhẹ nhàng mà cũng đầy cuốn hút, cô nàng này thật tinh tế khi chọn cho mình chiếc váy liền cuốn vạt kết hợp cùng áo khoác cardigan cùng tông.

Set đồ trắng tinh khiết mà bạn có thể học tập từ cô nàng này cho ngày đầu tuần đi làm.

Chiếc áo blouse chấm bi được kết hợp đầy trẻ trung cùng chân váy ngắn xếp li, tinh tế hơn ở chỗ là cô nàng này chọn phụ kiện rất cùng tông với áo.

Bộ jumpsuit kẻ buộc nơ eo đã giúp cho cô nàng này thực sự thu hút.

Theo Helino


xu hướng thời trang

Street style

quý cô châu á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.