"Cánh đồng bất tận" ngập tràn cảnh nóng

Cánh đồng bất tận câu chuyện cảm động về những phận người bé nhỏ vùng đất miền Tây Nam Bộ của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, từng làm xôn xao văn đàn trong những năm gần đây, một lần nữa hứa hẹn làm "nóng" rạp bởi dàn "sao" đình đám trong phim cùng những cảnh sex dữ dội.

Cuối tháng 8, "Cánh đồng bất tận", bộ phim được kỳvọng nhất của điện ảnh Việt Nam năm nay đã tung ra trailer đầu tiên, tràn ngậphình ảnh nóng bỏng từ những cảnh giường chiếu dữ dội của hai diễn viên "đinh":Dustin Nguyễn và Đỗ Hải Yến.

Cánh đồng bất tận - câu chuyện cảm độngvề những phận người bé nhỏ vùng đất miền Tây Nam Bộ của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư,từng làm xôn xao văn đàn trong những năm gần đây, một lần nữa hứa hẹn làm "nóng"rạp bởi dàn "sao" đình đám trong phim cùng những cảnh sex dữ dội.

"Cánh đồng bất tận" ngập tràn cảnh nóng

Với độ nóng từ tác phẩm gốc vàêkíp thực hiện đình đám với những tên tuổi hạng nặng như ngôi sao Việt kiềuDustin Nguyễn, các "sao" Việt Đỗ Hải Yến, Tăng Thanh Hà, giám đốc hình ảnhNguyễn Tranh, nhạc sĩ Quốc Trung, họa sĩ thiết kế Mã Phi Hải, nhiếp ảnh gia TrầnHuy Hoan, chuyên gia dựng phim người Mỹ Folmer Martin Wiesinger..., Cánh đồngbất tận của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình là bộ phim đang rất được chờ đợitrong năm 2010.

Thêm nữa, bối cảnh của bộ phimlại nằm ở những nơi heo hút, cách trở nên cũng không có sự tiếp cận nhiều củatruyền thông. Chọn cách làm việc âm thầm, không ầm ĩ khoa trương, đoàn phim đãrong ruổi qua 3 tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ: Cần Thơ, Đồng Tháp, Long An để ghihình. "Kín như bưng" đến phút chót nhằm gây tò mò cũng là một chiêu góp phần tạosức hút cho bộ phim.

"Cánh đồng bất tận" ngập tràn cảnh nóng

Mặc dù bản quyền phim đã đượccông ty BHD nhanh tay chộp về từ năm 2006 nhưng mãi đến nay bộ phim mới được "mẹtròn con vuông". Ngoài các lý do khó khăn trong quá trình chuyển thể, biên tậpkịch bản, Cánh đồng bất tận còn bị vướng cơn bão dư luận do tác phẩm văn học gốcmang lại.

Khai thác những vấn đề nhạy cảm,đặc biệt là các pha làm tình, hãm hiếp bạo liệt, bộ phim chắc chắn không dễ gìlọt cửa kiểm duyệt nếu ê-kip không khéo léo. Sự lấp lửng của hai diễn viên chínhtrong một số bài phỏng vấn cũng góp phần làm tăng sự tò mò của khán giả đối vớibộ phim. Chưa biết cảnh nóng sẽ mang giá trị nghệ thuật hay câu khách, nhưngchắc chắn Cánh đồng bất tận sẽ hút khách bởi cái "mác" cảnh sex của 2 diễn viênđình đám: Dustin Nguyễn và Đỗ Hải Yến.

"Cánh đồng bất tận" ngập tràn cảnh nóng

Chia sẻ về những cảnh nhạy cảmtrong phim, Dustin Nguyễn tiết lộ: "Tôi rất ít khi nhận vai diễn có cảnh nóng vìtôi xem nhiều phim và sợ cách người ta đan cài cảnh sexy vào phim. Dường như yếutố sexy chẳng làm được gì ngoài việc dụ dỗ khán giả nổi cơn tò mò để hứng một cúlừa. Tôi chỉ nhận đóng cảnh sexy nếu nó là nguyên nhân, là hậu quả, là cách thúcđẩy câu chuyện hay giải quyết vấn đề, nghĩa là nó phải máu thịt với đường dâycủa truyện phim. Và khi đã làm thì phải... làm cho tới thôi. Yến diễn rất tốtcảnh này. Chúng tôi biết, đóng cảnh nóng rất khó khăn. Việc lấy cảm xúc cho vaidiễn là điều cần thiết. Chúng tôi đã hết lòng cho một cảnh “hot”.

"Cánh đồng bất tận" ngập tràn cảnh nóng

"Chúng tôi không copy nguyên văntruyện, vì ngay cả Nguyễn Ngọc Tư cũng nói sao mà làm được phim. Chúng tôi đãthêm rất nhiều chi tiết, logic vào để nhân vật dày dặn hơn. Phim của tôi khôngphải làm để mang đi dự thi, tôi muốn làm một phim nghiêm túc cho nhiều tầng lớpkhán giả khác nhau. Tôi chờ đợi sự đồng cảm của độc giả cuốn sách với bộ phimnày dù biết là rất khó.

Mỗi người khi đọc truyện sẽ có một "cánh đồng bất tận"của riêng mình. Đó là sức ép khi câu chuyện quá nổi tiếng. Sex trong phim tôi làsex tâm lý chứ không phải sex hình thể. Tôi mơ ước làm được phim không phảithương mại nhưng có khán giả. Và tôi chỉ muốn kể một câu chuyện giản dị về nhữngcon người học cách tha thứ để sống dễ chịu hơn" - đạo diễn Nguyễn Phan QuangBình cho biết.

"Cánh đồng bất tận" ngập tràn cảnh nóng
Ảnh minh họa

Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 22/10tới đây.Cánh đồng bất tận là đại diện duy nhấtcủa Việt Nam góp mặt tại LHP Busan (Hàn Quốc) diễn ra từ ngày 7 -15/10 năm nay.

TheoXzone




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.