Chỉ cần một thao tác nhỏ khi đắp mặt nạ giấy, các nàng có thể tăng gấp đôi hiệu quả dưỡng da

Chỉ là một thao tác rất đơn giản, thế nhưng không phải nàng nào cũng biết để làm

Chỉ là một thao tác rất đơn giản, thế nhưng không phải nàng nào cũng biết để làm theo mỗi khi đắp mặt nạ giấy.

Cả ngày làm việc vất vả nên cuối ngày là lúc dành thời gian để thư giãn để đắp mặt nạ vừa giúp làn da được phục hồi, vừa mang lại cảm giác thư thái cho cơ thể. Tuy nhiên, đắp mặt nạ giấy theo cách thông thường chưa chắc đã là cách tốt nhất để chúng phát huy tác dụng và nuôi dưỡng làn da của bạn sau một ngày dài mệt mỏi. Vì thế, hãy ngay lập tức bỏ túi bí kíp làm đẹp đơn giản mà hiệu quả ngay sau đây để có thể nhân đôi tác dụng của mặt nạ giấy trên làn da, giúp việc dưỡng da bớt đi nhiều công đoạn rườm rà nhưng vẫn có tác dụng hoàn hảo nhất.

Tuyệt chiêu nhỏ nhưng có võ

Lần tới khi đắp mặt nạ giấy, hãy chỉ để chúng lên da trong một nửa khoảng thời gian mà bạn thường đắp, sau đó lật ngược chúng lại. Ví dụ, nếu như bạn có một chiếc mặt nạ giấy đắp trong vòng 20 phút, thì sau 10 phút đầu, hãy tháo mặt nạ ra khỏi mặt, lật ngược lại và đắp lên da trong 10 phút tiếp theo.

Chỉ cần một thao tác nhỏ khi đắp mặt nạ giấy, các nàng có thể tăng gấp đôi hiệu quả dưỡng da-1

Tại sao thao tác nhỏ này lại có thể nhân đôi tác dụng của mặt nạ?

Ai trong chúng ta cũng đều biết rằng mặt nạ được thiết kế để thẩm thấu hai tầng dưỡng chất từ cả phía trước và phía sau, để cho dù chúng ta đắp ở mặt nào thì cũng có thể thấy được tác dụng của chúng lên da. Vậy tại sao chúng ta lại không tạo cơ hội để làn da được cộng hưởng lợi ích từ cả hai phía? Chỉ bằng một thao tác đơn giản, bạn có thể giúp làn da được nuôi dưỡng tốt hơn bằng việc thấm cả hai tầng dưỡng chất này mà không bỏ phí một nửa.

Chỉ cần một thao tác nhỏ khi đắp mặt nạ giấy, các nàng có thể tăng gấp đôi hiệu quả dưỡng da-2

Điều tuyệt vời hơn cả là cách làm này sẽ tạo ra sự khác biệt trên tất cả các loại da, đặc biệt là da nhạy cảm hay đang bị kích ứng mẩn đỏ bởi làn da dường như được cung cấp thêm độ ẩm và cả chất làm mát dịu da khi bạn lật ngược miếng mặt nạ thay vì để nó một chỗ suốt 20 phút.

Chỉ cần một thao tác nhỏ khi đắp mặt nạ giấy, các nàng có thể tăng gấp đôi hiệu quả dưỡng da-3
Chỉ cần một thao tác nhỏ khi đắp mặt nạ giấy, các nàng có thể tăng gấp đôi hiệu quả dưỡng da-4

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn, thì hãy thử và cảm nhận sự khác biệt tuyệt vời này ngay hôm nay nhé!

 

chăm sóc da

dưỡng da

mặt nạ giấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.