Chiếc váy 1,7 tỷ đồng tưởng đơn giản nhưng đắt nhờ chi tiết này

Hiện bộ váy này đang được trưng bày trong tháng 6 tại thành phố New York Bergdorf Goodman.

Hiện bộ váy này đang được trưng bày trong tháng 6 tại thành phố New York Bergdorf Goodman.
   

Chiếc váy màu tím oải hương có thiết kế thanh lịch

Một chiếc váy đang được bán với giá kỷ lục khoảng 1,5 tỷ đồng tại Úc khiến người ta phải bất ngờ vì thoạt nhiên nhìn nó chẳng có gì đặc biệt. Bộ váy có thiết kế váy tím, dài chấm gót chân, khoảng lưng khoét có phủ chi tiết sheer mỏng manh. Tưởng chừng như nó quá đơn giản với cái giá cao chót vót.

Tuy nhiên, giá trị của bộ váy không phải bởi tính đột phá trong thiết kế cũng như chẳng phải ở danh tiếng của nhà tạo mẫu, mà nó tới từ những ngọc trai Australian Keshi tự nhiên, hiếm có được đính ở viền lưng và cổ váy.

Margot McKinney – nhà chế tác trang sức, người tạo ra bộ váy này, ca ngợi nó là bộ váy “tuyệt tác một đời” và Daily Mail cho rằng McKinney sẽ đi vào lịch sử với bộ váy tím lavender quá đắt giá. Nhà thiết kế CD Greene và nhà chế tác trang sức đã  tạo ra bộ váy 1,5 tỷ đồng lấy cảm hứng từ công nương Grace Kelly – huyền thoại nhan sắc của thế giới.

“Tôi tin rằng đây là bộ váy hiếm có nhất thế giới” – McKinney nói.

Những viên ngọc trai Keshi  tự nhiên có hình dáng bất cân xứng, không hoàn hảo như những viên ngọc trai đã chế tác. Tuy nhiên nó lại mang trọn vẹn vẻ đẹp thuần khiết của tự nhiên. Những viên ngọc trai bạc tỉ trở thành chi tiết trang trí công phù hợp hoàn hảo với đường nét thanh lịch của bộ váy. Theo những người thực hiện, bộ váy này mang theo kho báu của biển rất kỳ lạ, rất hiếm có.

Hiện bộ váy này đang được trưng bày trong tháng 6 tại thành phố New York Bergdorf Goodman.

Chi tiết trang trí nơi cổ rất đắt giá

Theo Dân Việt


nhà tạo mẫu

chiếc váy

thiết kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.