Chương trình Project Runway đến Việt Nam

Đây chính là vòng chung kết để BTC chọn ra người xuất sắc nhất. Ngoài phần thưởng lớn từ BTC, người thắng cuộc còn được tài trợ để có thể xây dựng một nhãn hiệu thời trang riêng và được giới thiệu trên tạp chí thời trang hàng đầu Elle.

Kênh truyền hình HTV2 vừa mua bản quyền phátsóng chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ Project Runway (Nhàtạo mẫu đẳng cấp). Chương trình sẽ được phát sóng từ hôm nay, ngày16/10, trên kênh HTV2, vào lúc 19 giờ và sẽ được phát sóng liên tục thứbảy hàng tuần.
 
Nhà tạo mẫu đẳng cấp là một cuộc thi thiếtkế thời trang nữ. Sau vòng sơ tuyển, Ban tổ chức (BTC) sẽ mời khoảng 12nhà thiết kế tham gia chương trình. Qua nhiều vòng tranh tài gay gắt,chương trình sẽ tìm ra 3 nhà thiết kế xuất sắc nhất tham gia vào FashionWeek tại New York. Tại Fashion Week, mỗi nhà thiết kế sẽ trình bày bộsưu tập của mình.

Chương trình Project Runway đến Việt Nam

Đây chính là vòng chung kết để BTC chọnra người xuất sắc nhất. Ngoài phần thưởng lớn từ BTC, người thắng cuộccòn được tài trợ để có thể xây dựng một nhãn hiệu thời trang riêng vàđược giới thiệu trên tạp chí thời trang hàng đầu Elle.

Chương trình Project Runway đến Việt Nam

Người dẫn chương trình của Nhà tạo mẫuđẳng cấp là siêu mẫu nổi tiếng người Đức Heidi Klum. Ban giám khảo củachương trình là những người có danh tiếng trong làng thời trang thế giớinhư: giám đốc mỹ thuật của tạp chí Elle Nina Garcia, nhà thiết kế thờitrang Michael Kors. Ngoài ra còn có những khách mời là các ngôi sao như VictoriaBeckhams, Lindsay Lohan, Christina Aguilera…

Chương trình Project Runway đến Việt Nam

Đến với chương trình, khán giả sẽ đượcngắm các mẫu thiết kế hết sức trẻ trung, ấn tượng với những gam màu táobạo, nổi bật. Nhà tạo mẫu đẳng cấp sẽ giúp người xem hiểu thêm về thờitrang. Chương trình từng được đề cử giải Emmy 2010 cho hạng mục Chươngtrình truyền hình xuất sắc nhất và gây được tiếng vang ở nhiều quốc gianhư: Mỹ, Canada, Úc, Hàn Quốc, Hong Kong…

Theo Xuân Nguyên
Phụ nữ Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.