Chuyện thật như đùa: Đẹp trai như thủ tướng Canada mà cũng có ngày dùng lông mày giả!

Dù là đàn ông nhưng đã xuất hiện trong các sự kiện thì thủ tướng Justin Trudean cũng cần chau chuốt về mặt hình ảnh

Dù là đàn ông nhưng đã xuất hiện trong các sự kiện thì thủ tướng Justin Trudean cũng cần chau chuốt về mặt hình ảnh. Nhưng có lẽ ông không ngờ một ngày "bí mật" của mình lại bị bày ra lộ liễu đến vậy.

Luôn là tâm điểm của mọi sự kiện, mới đây thủ tướng Canada vừa gây sốt khi trở thành ngôi sao của Hội nghị Thượng đỉnh G7. Tuy nhiên không phải vì những gì ông thể hiện trên cương vị nhà lãnh đạo mà vì một thứ oái ăm khác mang tên: lông mày giả.

Ngoài khả năng lãnh đạo, thủ tướng Canada còn được biết đến với vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ "vạn người mê".

Câu chuyện sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu chiếc lông mày giả vẫn yên vị trong suốt hội nghị. Tuy nhiên, giây phút khiến cả cộng đồng mạng phải bàn tán xôn xao lại xảy đến vào lúc không ngờ nhất. Đoạn clip được tung lên MXH cho thấy hàng lông mày bên trái của đương kim Thủ tướng như đang chờ trực rơi xuống và bay mất. Sự hài hước có phần khó hiểu này đến từ câu hỏi mà các chị em đặt ra: đẹp trai như Justin Trudeau sao phải cần đến lông mày giả? Nhiều giả thiết cho rằng chất lượng lông mày hoặc keo dính "dởm" đã khiến tai nạn hi hữu này xảy ra.

Quay trở lại với chủ đề lông mày giả, nghe qua thì có vẻ hoang đường nhưng đây lại là sản phẩm có thật 100%. Nếu bạn còn chưa biết thì đây chính là trợ thủ đắc lực không còn quá xa lạ đối với hội chị em. Tuy nhỏ nhắn nhưng bí mật vô hình này có vai trò vô cùng quan trọng về mặt thẩm mỹ trong việc tạo điểm nhấn và thần thái. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc, bạn hoàn toàn có thể nói lời chào tạm biệt với các loại bút, sáp kẻ hay những phương pháp phun thêu lông màu tốn kém trước đây.

Gương mặt hoàn hảo đến từng chi tiết nhưng ông Trudean vẫn cần dùng đến lông mày giả?

Chỉ với một cặp lông mày giả mà đương kim Thủ tướng gây bão mạng Twitter, thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ.

Được biết, lông mày giả làm từ một loại giấy mỏng, mềm, trong suốt, trên đó có in hình lông mày hoặc xịn hơn là được gắn lông thật. Để diện chúng, bạn chỉ cần bôi keo chuyên dụng rồi gắn đè nó lên cặp mày của mình là xong. Lông mày giả có thể bám chắc trên da cả ngày, trông khá tự nhiên, chịu được nước, mồ hôi và có thể tái sử dụng trong vài tháng. Giá cho một cặp lông mày giả dao động từ vài trăm nghìn đến 1 triệu đồng.

Không cần nói nhiều, tầm quan trọng của đôi lông mày đã được kiểm chứng qua nhiều chục năm.

Kiểu dáng thông dụng và mức giá phải chăng giúp chị em có thể tìm thấy sản phẩm này ở nhiều nơi.

Sản phẩm làm đẹp này thực sự hữu ích với những cô nàng sở hữu hàng lông mày tự nhiên thưa thớt.

Theo Khám phá


lông mày giả

lông mày

Thủ tướng Canada


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.