Cô gái vụt sáng thành ngôi sao nhờ đôi lông mày "khủng"

Đôi lông mày chiếm hết phần trán giúp cô gái trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội.

Đôi lông mày chiếm hết phần trán giúp cô gái trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội.

Anzhelika Protodyakonova, một blogger thời trang trẻ đến từ Nga, đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội sau khi những bức ảnh chụp cô với đôi lông mày khổng lồ được đăng tải. 

Cô gái vụt sáng thành ngôi sao nhờ đôi lông mày "khủng" - 1

Anzhelika Protodyakonova có đôi lông mày khổng lồ.

Một vài năm trước, khi đang đi trên một chiếc xe buýt ở Yakutsk, Sakha (Nga), Anzhelika đã thu hút sự chú ý của các hành khách khác. Họ không thể rời mắt khi nhìn thấy đôi

lớn bất thường của cô. Một người phụ nữ chụp lại ảnh và đăng lên mạng, bức ảnh nhanh chóng được lan truyền. 

Từ đó Anzhelika được biết đến với cái tên “Bushy Angie”. Ban đầu cô cảm thấy rất xấu hổ về sự khác biệt của mình. Nhưng sau đó, cô gái trẻ nhanh chóng chấp nhận sự nổi tiếng bất ngờ và thậm chí còn kiếm sống nhờ việc này.

Cô gái vụt sáng thành ngôi sao nhờ đôi lông mày "khủng" - 2

Anzhelika Protodyakonova bắt đầu nổi tiếng sau khi người đi xe buýt chụp ảnh cô và đăng lên mạng.

Các bức ảnh của Anzhelika đã vượt qua ranh giới các quốc gia, truyền cảm hứng cho các blogger thời trang nổi tiếng về vẻ ngoài khác thường. Cô thậm chí còn chia sẻ các bài hướng dẫn cho những người khác các để có đôi lông mày như vậy.

Nhận thấy cả thế giới như bị đôi lông mày của mình mê hoặc, Anzhelika quyết định làm cho lông mày to hơn nữa, chiếm lấy toàn bộ trán cô. Các tài khoản mạng xã hội của cô thu hút hàng chục nghìn người theo dõi.

 

Cô gái vụt sáng thành ngôi sao nhờ đôi lông mày "khủng" - 3
 

 

Nhờ đôi lông mày to "khủng", Anzhelika Protodyakonova trở thành ngôi sao, được mời tham gia nhiều chương trình truyền hình, quảng cáo các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Trên Instagram, cô có hơn 90.000 người theo dõi và Anzhelika bắt đầu quảng cáo nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Cô còn được mời tham gia các chương trình truyền hình khác nhau. Đôi lông mày kỳ dị bỗng chốc đã biến cô thành một ngôi sao.

 

Theo Dân Việt


mạng xã hội

lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.