Có một kiểu thời trang "râu ông nọ cắm cằm bà kia" kỳ cục thế mà vẫn đắt hàng

"Khi nhà thiết kế đang may dở thì hết vải" - là cách mà người ta miêu tả dí dỏm về xu hướng này.

 "Khi nhà thiết kế đang may dở thì hết vải" - là cách mà người ta miêu tả dí dỏm về xu hướng này.

Có rất nhiều xu hướng thời trang hiện đại đang đi ngược lại mọi nguyên tắc, định nghĩa của thời trang. Chẳng hạn như kiểu thời trang "lấy râu ông nọ chắp cằm bà kia" như dưới đây chẳng hạn.

Tiếp cận nhanh nhất với kiểu xu hướng này là những ngôi sao trong giới showbiz - những người luôn muốn ăn mặc sao cho thật độc, thật lạ nhằm thu hút sự chú ý và muốn kiếm "spotlight" của giới truyền thông.

Xu hướng này nằm trong dòng thời trang bất đối xứng nhưng ở một đẳng cấp cao hơn khi sự bất đối xứng không chỉ nằm ở kiểu dáng thiết kế mà còn nằm ở chất liệu, màu sắc và cả phong cách. Ví dụ như một bên của thiết kế là áo len nhưng nửa còn lại lại là một phần của... chiếc áo hai dâu hay một nửa là sơ mi nhưng một nửa lại áo phông...

Chiếc áo nửa sơ mi nửa áo hai dây của nhà thiết kế Alexander Wang lọt vào tầm ngắm của nhiều ngôi sao trẻ vì thiết kế ấn tượng của nó.

Chiếc áo rất dễ khiến người đối diện cảm thấy hoang mang.

Bạn có thể chế giễu sự hài hước của xu hướng này nhưng có một điều không thể phủ nhận là để cho ra đời những kiểu đồ cọc cạch, nửa nọ nửa kia như thế này thì cần một đôi bàn tay xử lý chất liệu, xử lý đường may rất cao tay của các nhà thiết kế bởi việc may pha trộn hai chất liệu khác nhau, với kiểu dáng khác nhau là không hề đơn giản.

"Khi nhà thiết kế đang may dở thì hết vải" - Là cách nhiều người bông đùa về xu hướng này.

Hoặc khi bạn băn khoăn không biết nên mặc chiếc áo hoặc kiểu nào cùng muốn mặc.

Với kiểu dáng hết sức đặc biệt thì khi mặc những kiểu đồ nửa nọ nửa kia, bạn không cần phải kết hợp phụ kiện quá cầu kỳ mà có thể xem đây là điểm nhấn chính trên toàn bộ trang phục, đủ để giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Đây cũng chính là lý do khiến xu hướng này chiếm được sự chú ý của các ngôi sao trong giới giải trí.

Kiểu thời trang cọc cạch, "lấy râu ông nọ chắp cằm bà kia" tạo thành một trào lưu được nhiều ngôi sao trẻ  yêu thích nhằm khẳng định cá tính thời trang.

Xu hướng đang đi ngược lại với nguyên tắc thiết kế, may đo thông thường nhưng lại rất được các tín đồ yêu thích.

Những thiết kế rất dễ thu hút sự chú ý.

Kiểu quần jeans ống nọ ống kia là một trong những thiết kế "hiền lành" nhất nằm trong xu hướng này.

Theo Khám phá

 


thời trang độc lạ

xu hướng thời trang

thiết kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.