Con trai cả của Victoria Beckham lần đầu làm mẫu

Brooklyn Beckham xuất hiện trong bộ hình trên tạp chí thời trang với phong cách phóng khoáng, nam tính.

Brooklyn Beckham xuất hiện trong bộ hình trên tạp chí thời trang với phong cách phóng khoáng, nam tính.

Brooklyn làm mẫu cho tạp chí Man About Town của Anh, phát hành một năm hai lần. Những bức hình do nhiếp ảnh gia Alasdair McLellan, bạn thân đồng thời là người từng cộng tác với vợ chồng Beckham, thực hiện. Trong loạt hình, Brooklyn Beckham diện đồ phong cách học sinh trung học.

Brooklyn Beckham trên trang bìa tạp chí.

Brooklyn Beckham trên trang bìa tạp chí.

Tổng biên tập tạp chí Man About Town - Ben Reardon - chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi có sự góp mặt của Brooklyn Beckham trên trang bìa tạp chí số Xuân Hè 2014, phiên bản độc quyền thế giới. Ấn bản mà Brooklyn lần đầu tiên xuất hiện là một câu chuyện thời trang 20 trang, tôn vinh phong cách tuổi teen, cho thấy cái nhìn ấm áp và chân thực vào khoảnh khắc một người đàn ông bắt đầu diễn đạt bản thân họ thông qua trang phục".

Brooklyn được đánh giá ở cách làm việc chuyên nghiệp và có con mắt thời trang, khi kết hợp một cách có tuyển chọn trang phục từ các nhà thiết kế Ralph Lauren, Saint Laurent và Supreme.

brooklyn-beckham-stripes-1838-1396322272

Hình ảnh trẻ trung, nam tính của Brooklyn.

Con trai cả nhà Beckham bước sang tuổi 15 trong tháng ba. Cậu bé sở hữu vẻ đẹp trai, nam tính của bố - cầu thủ bóng đá David Beckham - và tính cách khá điềm đạm.

Trước đó, con trai thứ hai của gia đình Beckham - Romeo, 11 tuổi - đã tham gia chiến dịch quảng cáo của hãng Burberry tháng 12/2012.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.