Cùng một kiểu cao gót, Bích Phương nhìn nuột nà còn Ngọc Trinh lại kém sang vì lỗi này

Trong khi Bích Phương được cư dân mạng khen tấm tắc thì Ngọc Trinh lại bị mất điểm vì lỗi này.

 Lựa chọn thiết kế sandals cao gót giống nhau, trong khi Bích Phương được cư dân mạng khen tấm tắc thì Ngọc Trinh lại bị mất điểm vì lỗi này.

Mấy ngày qua, đôi chân nuột nà thon dài hoàn hảo của Bích Phương trở thành chủ đề bán tán khắp nơi. Sở hữu không phải là cao ráo nhưng bù lại Bích Phương may mắn có đôi chân thon dài với tỷ lệ chuẩn cộng thêm gu thời trang tinh tế, biết phát huy đúng lợi thế vóc dáng càng khiến hình ảnh của nữ ca sĩ "Bùa yêu" được lòng công chúng hơn cả. Cứ mỗi lần diện những thiết kế đầm ngắn đi diễn là lại một lần Bích Phương "bỏ bùa" khán giả bằng đôi chân hoàn hảo không tỳ vết của mình.

Đôi chân thon dài, thẳng tắp với tỷ lệ chuẩn của Bích Phương được khoe khéo trong những mẫu váy ngắn phô diên vóc dáng cùng đôi chân đẹp đến mê mẩn.

Mê mẩn đôi chân đẹp không tỳ vết của Bích Phương, không ít người hâm mộ còn nhận ra dường như Bích Phương khá ưu ái một thiết kế sandals cao gót mảnh mai, nhẹ nhàng nhưng đặc biệt sang chảnh, hỗ trợ tối đa "công cuộc" tôn đôi chân nuột nà của mình. Sở hữu chiều cao không phải là nổi trội, Bích Phương nhờ đôi sandals cao gót ánh kim này mà nhìn cao ráo, thanh thoát, đôi chân cũng nhờ vậy mà miên man hơn gấp bội.

Harmony hiện đang có thiết kế tương tự với nhiều màu sắc như trắng bạc, vàng ánh kim, xanh dương, đen... có giá 850$ - khoảng 18,7 triệu đồng.

Đương nhiên, các shop online chỉ chờ có thế là tận dụng thời cơ ngay. Ngập tràn những lời quảng cáo có cánh ăn theo, rồi gợi ý cụ thể mẫu sandals mà Bích Phương đi, đánh trúng vào tâm lý của các chị em mong ước có được đôi chân thon dài như Bích Phương.

 

Thiết kế sandals của Bích Phương là dáng quai mảnh mai với phần gót nhọn thanh thoát. Thiết kế đơn giản từ phần quai đến phần đế chỉ có gam màu vàng ánh kim là bắt mắt, nhưng chính nhờ sợ tối giản này mà đôi chân được tôn lên một cách tối đa. Nàng nào vóc dáng nhỏ nhắn đi đôi sandals này vào đảm bảo cáo ráo ngay tức thì.

Ngọc Trinh cũng có một đôi sandals cao gót với kiểu dáng tương tự Bích Phương. Đôi sandals từng được  nữ hoàng nội y diện cùng một thiết kế đầm ôm sát dáng hai dây gợi cảm. Ngọc Trinh có vóc dáng cao ráo, gợi cảm hơn Bích Phương nhưng cũng không thể phủ nhận đôi sandals này càng hỗ trợ giúp tôn được vóc dáng của người đẹp.

Thế nhưng nếu Bích Phương đi thì chân nuột nà, đẹp hoàn hảo thì với Ngọc Trinh, vẫn là kiểu dáng ấy thế mà đi lên chân lại tòe hết cả ngón chân ra. Đôi sandals mặc dù tôn dáng, tôn chiều cao nhưng lại để lộ đôi bàn chân xương xẩu với các ngòn chân tòe kém duyên của Ngọc Trinh.

 

Theo Helino


Ngọc Trinh

Giầy cao gót

Bích Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.