Đã 43 tuổi mà vẫn sở hữu làn da đẹp, hóa ra Angelina Jolie chỉ nhờ cậy đến những bí kíp này

Chăm chỉ sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là 1 trong những bí kíp dưỡng da của Angelina Jolie theo bác sĩ của cô chia sẻ.

Chăm chỉ sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là 1 trong những bí kíp dưỡng da của Angelina Jolie theo bác sĩ của cô chia sẻ.

Dù năm nay đã 43 tuổi nhưng Angelina Jolie vẫn được coi là 1 trong những biểu tượng sắc đẹp của thế giới. Nếu như từ thuở thiếu thời, Angelina Jolie được biết đến với vẻ đẹp hoang dã mạnh mẽ thì dần dần cô càng trở nên mặn mà sắc sảo. Dù quan điểm làm đẹp có thay đổi ra sao thì vẻ đẹp của Angelina Jolie vẫn khiến bao trái tim phải xuyến xao.

 

Đã 43 tuổi mà vẫn sở hữu làn da đẹp, hóa ra Angelina Jolie chỉ nhờ cậy đến những bí kíp này-1

Bên cạnh việc thừa hưởng gương mặt với các đường nét sắc sảo, Angelina Jolie còn rất chú trọng vào việc làm đẹp và chăm sóc da. Chẳng thế mà dù năm nay đã bước qua ngưỡng 40, lại trải qua nhiều bệnh tật và cuộc sống thăng trầm nhưng cô vẫn sở hữu làn da đẹp. Mới đây chuyên gia chăm sóc da của Angelina Jolie – Bác sĩ Rhonda Rand đã chia sẻ 1 vài bí quyết chăm sóc da của nữ diễn viên. Bác sĩ Rand là người đã gắn bó với Angelina Jolie từ hơn 30 năm nay. Chúng ta hãy cũng xem vị bác sĩ này đã bật mí những gì về việc làm đẹp của nữ diễn viên nổi tiếng.

Đã 43 tuổi mà vẫn sở hữu làn da đẹp, hóa ra Angelina Jolie chỉ nhờ cậy đến những bí kíp này-2
Bác sĩ Rhonda Rand là bác sĩ đã gắn bó với Angelina Jolie từ nhiều năm nay.

1. Chăm sóc da từ khi còn trẻ

"Khi Angelina Jolie bắt đầu đi theo nghiệp diễn xuất, cô ấy cũng ý thức việc cần phải chăm sóc làn da. Luôn tập trung vào vẻ đẹp tự nhiên vì vậy cô ấy không quá cầu kỳ. Chỉ cần kem chống nắng, sữa tẩy trang và 1 loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng, chất chống oxy hóa, đôi khi cô còn dùng thêm sản phẩm có chứa glycolic acid hoặc alpha hydroxyacid" – Bác sĩ Rand cho biết. Tuy vậy các sản phẩm mà Angelina Jolie sử dụng đều tập trung vào các thành phần tự nhiên, nữ diễn viên hiếm khi sử dụng tẩy da chết hay các sản phẩm nhiều hợp chất hóa học tổng hợp.

Đã 43 tuổi mà vẫn sở hữu làn da đẹp, hóa ra Angelina Jolie chỉ nhờ cậy đến những bí kíp này-3

2. Không trang điểm quá nhiều

"Điều đặc biệt ở Jolie đó là cô ấy không bao giờ trang điểm trừ khi làm việc – đó cũng là 1 trong những lý do tại sao cô ấy có làn da đẹp. Cô ấy cũng rất chú trọng vào việc tẩy trang". Bên cạnh đó bác sĩ Rand cũng bật mí thêm: "Các chuyên gia trang điểm của cô ấy cũng phải rất để tâm vào việc sẽ sử dụng sản phẩm gì để trang điểm cho Angelina Jolie".

Đã 43 tuổi mà vẫn sở hữu làn da đẹp, hóa ra Angelina Jolie chỉ nhờ cậy đến những bí kíp này-4

3. Luôn chăm sóc da kỹ lưỡng, kể cả khi đi du lịch

"Kể cả khi đi du lịch, cô ấy cũng luôn chăm sóc da với các sản phẩm chứa alpha hydroxys hoặc chống lão hóa. Sản phẩm mà Angelina Jolie yêu thích đó là kem chống nắng Dermbasics RR Perfection Cream. Nó có chứa các thành phần chống oxy hóa rất phù hợp để dùng khi đi du lịch Ngoài ra, cô ấy còn yêu thích miếng pad tẩy da chết Dermbasics Glycolic Acid Pads 20% nhờ khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, kích thích da sản sinh collagen và elastin".

Đã 43 tuổi mà vẫn sở hữu làn da đẹp, hóa ra Angelina Jolie chỉ nhờ cậy đến những bí kíp này-5
Kem chống nắng Dermbasics RR Perfection Cream (Giá gốc: 1 triệu đồng/42.5g)

 

Đã 43 tuổi mà vẫn sở hữu làn da đẹp, hóa ra Angelina Jolie chỉ nhờ cậy đến những bí kíp này-6
Miếng pad tẩy da chết Dermbasics Glycolic Acid Pads 20% (Giá gốc: 1,3 triệu đồng/60 miếng)

4. Chăm chỉ sử dụng kem chống nắng và dưỡng ẩm kỹ lưỡng

Dù được thừa hưởng nước da khá đẹp từ mẹ, nhưng Angelina Jolie không bao giờ lơ là việc chống nắng để bảo vệ da. "Cô ấy đã sử dụng kem chống nắng từ khi còn rất nhỏ để bảo vệ da toàn diện. Nữ diễn viên biết rằng ánh nắng có ảnh hưởng rất lớn đến làn da. Ngoài kem chống nắng cô còn chăm chỉ đội mũ để hạn chế tác động của ánh nắng. Bên cạnh đó, Angelina Jolie còn chú trọng vào việc dưỡng ẩm và sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm sâu cho da".

 
Đã 43 tuổi mà vẫn sở hữu làn da đẹp, hóa ra Angelina Jolie chỉ nhờ cậy đến những bí kíp này-7

5. Không phụ thuộc vào những liệu pháp chăm sóc da cầu kỳ

Angelina Jolie chỉ tập trung vào chu trình dưỡng da cơ bản chứ không quá phụ thuộc vào các liệu pháp chăm sóc công nghệ cao. "Khi mang bầu, cô ấy có 1 vài đốm nâu trên da. Và những lúc phải làm việc dưới ánh nắng mặt trời cũng khiến da bị sạm, hình thành đốm nâu. Lúc này chúng tôi sẽ nhờ cậy đến các liệu pháp chăm sóc da bằng ánh sáng để cải thiện da. Tuy nhiên chúng đều khá nhẹ, không tác động quá sâu hay gây tổn thương trên da".

Theo Helino


chăm sóc da

kem chống nắng

Angelina Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.